วิตามินโซดา ที่มาของความซ่าที่มีประโยชน์
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
ภัยสังคมกับโทรศัพท์ถ่ายรูปได้ เหตุเกิด ณ. รถไฟใต้ วันลอยกระทง

ที่จริงเรื่องมันก็เกิดมาตั้งแต่คืนวันลอยกะทงแล้วอ่ะค่ะ พอดีเพิ่งจะมีเวลาเอามาเล่าให้ฟัง
เอาเป็นว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสาวๆละกันนะ

คืนนั้น....คนจะเยอะมากๆ เราก็เป็นคนนึงที่ออกมาลอยกระทงเหมือนกัน
เรามาลอยกระทงแถวๆสามย่านอ่ะ....
มากัน 3 คน เราน้องแล้วก็แฟนน้อง
พอลอยกระทงเสร็จเราก็กลับบ้านโดยใชรถไฟใต้ดิน เพราะน่าจะ work สุดแล้วเวลานั้น
มองไปทางไหนก็มีแต่ไฟรถเต็มถนน 2 ฝั่งเลย เศร้าใจแทนคนขับรถจิงๆ

ตอนนั้นเวลาน่าจะเกือบ 3 ทุ่ม เองนะ ซึ่งเราว่าก็ไม่ดึกนะสำหรับวันนั้น
ก็เดินต๊อกแต๊กมาขึ้นรถไฟใต้ดินตรงสามย่านอ่ะค่ะ
ยืนรอแว๊บเดียวรถไฟก็มา คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ สงสัยเป็นเพราะต้นทางแหง....
ขึ้นปุ๊บก็ได้นั่ง.....ก็ไม่ได้สนใจอะไรนั่งก็หันข้างคุยกะน้องเรื่องนู้นเรื่องนี้ในงานลอยกระทง
ทีนี้นึกออกมั้ยคะเวลาเราหันข้างคนที่คุยกะเราก็จะหันอีกข้างนึง ซึ่งเค้าจะเห็นอะไรที่อยู่ด้านหลังเรา ที่เราหันข้างหมดเลยอ่ะ
ซักสถานีศูนย์ประชุม คนก็แน่นๆมาก คงเริ่มทยอยกลับกันแล้วทีนี้น้องก็เหมือนเริ่มสังเกตเห็นอะไรผิดปกติบางอย่าง
เค้าก็หันไปคุยกะแฟนอีกข้างนึง ซักพักก็บอกเราว่า “สงสัยแกถูกแอบถ่ายรูปอ่ะ” เราก็มองตัวเองในกระจกอีกฝั่งนะว่าเอ เราไม่เรียบร้อยตรงไหนหรือเปล่า เพราะปกติค่อนข้างระวังตัวมากๆๆ แล้ววันนั้นใส่กระโปรงด้วยอ่ะ
แต่ว่าไม่เห็นโป๊ะนะ เพราะเรามีของเยอะมากๆเอามาวางไว้บนตักด้วย พิงขาไว้ก็มี
น้องเราก็จ้องที่ผู้ชายคนนั้น เอาว่าให้ชัวส์ว่ามันแอบถ่ายแน่ๆ....
แต่เราก็ไม่แน่ใจอ่ะนะ เพราะว่าเค้ายืนอยู่แล้วก็ใช้โทรศัพท์แบบพับอ่ะ
ทีนี้ก็แบบว่ากางออกแล้วก็หันมาทางที่พวกเรานั่งกันอยู่ แล้วก็กดอะไรก็ไม่กิ๊กๆ...
เราก็เลยคิดว่าเค้าเล่นเกมส์มั้ง...ก็ไม่สนใจ
ซักพัก...พอถึงสถานีพระรามเก้า รถว่างเค้าก็มานั่งฝั่งเดียวกะเรา....เราก็ใจชื้น
เพราะถ้าเค้าจะถ่ายรูปเรานั่งฝั่งตรงข้ามถ่ายได้ชัดกว่าตั้งเยอะ
เราก็เฉยๆนะ..คุยกะน้องต่อไป....ทีนี้แฟนน้องเราอ่ะ confirm กะเรา “พี่ยังถ่ายพี่อยู่เลยอ่ะ”
เราก็...เอ้ย...จริงดิ ก็เลยหันไปดู แบบว่าคราวนี้น่าเกลียดมากๆ....
คือเค้านั่งถัดเราไป 2 ที่นั่ง แล้วก็นั่งแบบครึ่งก้นหันมาทางเรา โดยที่มือถือก็ยังคงถืออยู่ท่าเดิม
เอ่อ...ถ้ามันเล่นเกมส์ก็คงไม่น่าจะต้องหันข้างอ่ะนะ
แล้วสถานนีหน้าเราลงไง ก็เลยแบบว่าให้แฟนน้องมายืนบังก่อนเราลุกมันจะได้ไม่สามารถถ่ายรูปเราได้
เราพยายามลุกช้าที่สุดเลยอ่ะ...ประตูเปิดค่อยลุก เดินออกไปเลย แล้วเราก็อดสงสัยไม่ได้นะ
เดินออกมาแล้วหันกลับมามองมันอีกที...มันถ่ายรูปจิงๆอ่ะ เยอะมากๆ แต่เรามองไม่ถนัดอ่ะนะ เพราะว่าเรามองจากข้างนอก
รู้แต่ว่ามันน่าจะเป็นรูปเรา...แบบว่าเพิ่งเริ่มรู้สึกตกใจนะ...ถ่ายไปทำไม (ความรู้สึกแอบช้า...เพราะว่าคิดว่าเออถ่ายไปเหอะ ทำไรก็ไม่ได้เนอะ)
แต่น้องเนี่ยดิ โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ จะให้เราแจ้งความกับเจ้าหน้าที่สถานีให้ดักจับด้วยอ่ะ
น้องเราบอกว่า มันถ่ายเรา...เดี๋ยวมันก็ถ่ายคนอื่นอีก แล้วก็ไม่รู้มันเอารูปเราไปทำอะไร
"แกอ่ะไม่รู้สึกหรอก...แต่ถ้าวันนึง มีรูปแกอยู่บนแผง CD โป๊ะอ่ะ รวมมิตรภาพแอบถ่าย จะเสียใจ" เห็นภาพเลยอ่ะ ...เรานะแบบว่าเออก็จริงนะ
คือเราคิดแค่ว่าช่างมันอย่างมากก็แค่ถ่าย...แต่ไม่ได้คิดว่าเออถ้ามันเอาไปตัดต่อทำอะไรต่อมิอะไร...แบบที่เราคาดไม่ถึง เราเองจะเสียใจนะ...
ก็เป็นอุทาหรณ์ให้ตัวเองนะ ว่าให้ระวังตัวมากกว่านี้...ที่จริงเราว่าแอบถ่ายรูปเนี่ยมันละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนะ

ก็เล่าให้เพื่อนฟังให้ระวังตัวด้วย...พวกโรตจิตนี่มีอยู่เกลื่อนกลาดจริงๆ


Create Date : 09 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2549 11:12:43 น. 15 comments
Counter : 732 Pageviews.

 
ตาย ๆ ๆ ๆ ทำแบบนี้ ต้องจับมามัด แล้วเฆี่ยนตรงนั้นซะให้เข็ด

คนอะไร ไม่มีมารยาท ทำก้อทำไม่เนียน เอ๊ะ ยังงัย อิอิอิ ล้อเล่น ต้องระวัง ๆ กันนะครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ผู้ชายโรคจิตมันเยอะสมัยเนี้ย


โดย: cyberpear IP: 203.146.242.129 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:32:45 น.  

 
Yeah I agree with you cyberpear.There're lots of phycho out there.Especially YOU!! hehe


โดย: KuK KuK IP: 203.146.242.129 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:37:37 น.  

 
วิทยาการทำให้จิตใจคนต่ำลง เรานะกลั้วกลัว เวลานุ่งกระโปรงเดินขึ้นลงบันไดไม่กล้ายืนตรงริมๆอ่ะ ต้องยืนตรงกลางขั้นบันไดเลย ต้องจับกระโปรงตลอดคนโรคจิตมันเยอะ บางทีแต่งตัวดีๆแต่ใจมันยิ่งกว่า...ซะอีก


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:27:05 น.  

 
อย่า ไปกลัวมันครับ ดูให้ แน่ใจ ว่า มัน ถ่าย เรา ...
แล้วโวยวาย เลย ... ถ้ามันถ่ายจริง มันผิดเต็มๆ ...
สามารถเอาเรื่องได้ มันจะได้ เข็ด ... หรือ รอลงพร้อมมันแล้วแจ้ง เจ้าหน้าที่ ก็ได้ ครับ ....


โดย: เห็นใจ IP: 124.121.150.210 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:09:02 น.  

 
เห็นใจค่ะ ยังไงก็ระวังตัวเองด้วยนะค่ะ


โดย: oreocream วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:07:16 น.  

 
ใช้คนเราสมันนี้น่ากัว โน๊ะ

จามาบอก ค่ะว่า เรื่อง สร้าง Blog ลองไป อ่าน ที่ Blog ของคุณ ป้ามด ค่ะ จะเข้าใจ


โดย: STAR ALONE วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:16:02 น.  

 
เพื่อนคือกำลังใจ

คือดวงไฟส่องทางฝัน

เพราะเพื่อนไม่ใช่อะไรที่น้อยกว่านั้น

ฉันจึงรู้สึกผูกพัน ด้วยหัวใจ

BlogGang มิตรภาพไร้พรมแดน

สัญญาว่าจะกลับมาเยี่ยมอีกครับ


โดย: somnumberone วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:58:57 น.  

 
ขอบคุณนะคะ ทุกๆคน

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำเรื่อง blog ป้ามดนะคะ คุณ STAR ALONE จะลองเข้าไปดูอ่ะค่ะ

แล้วกลับมาเยี่ยมกันบ่อยๆนะคะ คุณ somnumberone


โดย: วิตามินโซดา วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:04:00 น.  

 
น่ากลัวจังเลยอ่ะค่ะ อืมแต่ว่าสงสัยเค้าคิดว่าคุณเป้นดาราแน่ๆๆเลยอ่ะ แบบเข้าใจผิด ทำแบบปาปารัสซี่อ่ะ


โดย: แม่บ้านณ.โตเกียว วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:6:47:32 น.  

 
ทำไมไม่จัดก่านตั้งแต่แรกเรามาเยอะกว่านะ
การถ่ายภาพคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาติมันผิดกฏหมายนะ


โดย: เดเด้ IP: 203.118.120.103 วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:48:13 น.  

 


โดย: เพน IP: 58.9.60.11 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:14:16:43 น.  

 


โดย: เพน IP: 58.9.60.11 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:14:17:02 น.  

 


โดย: เพน IP: 58.9.60.11 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:14:17:04 น.  

 
เสือกน่ะ


โดย: นะ IP: 125.27.122.225 วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:20:18:57 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 วันที่: 29 มีนาคม 2564 เวลา:15:50:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วิตามินโซดา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เห็นเพื่อนๆเขียนกัน ก็เลยขอลองมั่งละกัน เพราะเป็นคนชอบขีดๆเขียนๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมเพื่อนๆที่นี่น่ารักทุกคนเลย ก็เลยเอาซะหน่อย...

อยากจะเล่าเรื่องราวดีที่พบเจอมา แบ่งปันให้กันอ่ะค่ะ

ยังไงก็แวะทักทายกันบ้างนะคะ





Google




หลังไมค์ถึงเราที่นี่เลยจ้า

Friends' blogs
[Add วิตามินโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.