สุรัชดา โหราพยากรณ์ดวงชะตาด้วยหลัก ดารา-โหราศาสตร์ ..ร่วมแก้ไขปัญหา ผ่อนคลายชะตากรรม ด้วยจิตสัมผัส ไพ่ทาโรต์
<<
กุมภาพันธ์ 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
19 กุมภาพันธ์ 2565

ไม่สน ไม่แคร์ คือ ฉันเอง THE FOOL





THE FOOL ไพ่ใบที่ 0 ที่ไม่ได้เป็นหนึ่งในครอบครัวของMajor Arcana หรือใน 56 ของ Minor Arcana แต่อย่างใด

THE FOOL หนึ่งเดียวที่อยู่ได้อย่างโดดเดี่ยว อยากไปไหนฉันก็ไป แม้จะเดินทางไกล เจออุปสรรคแค่ไหน ฉันก็จะไป ไป ไป
ฉันไม่ได้เริงร่าแค่ที่จะหาเรื่องสนุก แต่ฉันเป็นนักผจญภัย นักแสวงหา อย่างท้าทายโดยจิตวิญญาณ เมื่อต้องไปก็จะไปก็แค่นั้น
ลองดูฉันจาก
TAROT DE MARSEILLL สิ ฉันมุ่งมั่นตั้งใจนะ ขนาดโดนเพื่อนหนึ่งเดียวของฉัน “เจ้าหมาน้อย” งับก้นจนกางเกงหลุด เป็นการ ทักท้วง ห้ามไม่ให้ไป ...ฉันก็ไม่สน จะไปซะอย่าง จะทำไม!!


ทางเดินข้างหน้าของฉัน อาจนำไปสู่การเป็น THE MAGICIAN, THE EMPEROR, THE CHARIOT หรือ จะล้มเหลว พังทลายอย่าง ไพ่หมายเลข 16 THE TOWER, หรือจะเดินไปจนสุดปลายสายรุ้งแล้วจะเจอหม้อทองคำจาก THE SUN , THE WORLD ก็ช่างเถอะ เพราะนั่นคือเส้นทางเดินที่ฉันจะได้เจอ...

ฉันไม่สน ไม่แคร์  ไม่ว่าจะล้ม จะลุกอีกสักครั้ง ฉันก็ยังเดินเชิดหน้า แล้วก็ค้นหาต่อไป!

บันทึกในวันที่เจออาถรรพณ์จาก THE FOOL! 
เมื่อเช้าอ่านเรื่อง THE FOOL จากหนังสือ Tarot Wisdom ที่คุณ Rachell Pollack เรียบเรียง ก้เลยเสนุก ก็เอาไพ่มาทักทาย มาถ่ายรูปเล่น ซึ่งในวันนี้

ดาวยูเรนัส (ในทางโหราศาสตร์ที่บ่งบอกตัวตนของ THE FOOLได้ชัดเจนที่สุด) ทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพุธ ที่บ่งบอกความรู้ สู่ ความคิด ที่วันนี้รวดเร็วไปนิด อ่านไปคิดไปไม่ระวังตัว..จนเจ็บตัว!! 

เครดิต รูปภาพจากไพ่ทาโรต์ของตนเอง

จิตเติมแท้ ในชุดเซียมซีพุทธอนุสาสนีปาฏิหาริย์ , Smith-Waite Tarot (ฉลองครบ 100 ปีของผู้วาด Pamela Codlman Smith),
The Mary-el Tarot (มนต์ขลังที่เจาะลึกค้นหาถึงจิตวิญญาณ) เป็นชุดที่เปิดทีไรก็อึ้ง ทึง ตะลึง ขนลุกทุกครั้ง 
The Silicon Dawn ชุดสุดจี๊ดจากศิลปินผู้วาด Egypt Urnash ที่สาวแก่อย่างยาย่า ต้องหลับตาข้างหนึ่งเวลาเปิดไพ่พยากรณ์ชุดนี้ (ไม่ค่อยอยากเปิดเล้ยย)
THOTH, Tarot de Marseill, The Sacred India Tarot
หรืออย่าง Bottiicelli, Mantegna Tarot ที่นำรูปจากภาพเขียนของจิตรกรในยุคกลางของยุโรป มาถ่ายทอดได้อย่างงดงาม


โชคดี มีความสุขกันนะคะ

สุรัชดา โหราพยากรณ์
ID LINE : APAINON

 


Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2565
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2565 18:55:29 น. 0 comments
Counter : 785 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กระติ๊ดแดง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




นนท์รภัส พยากรณ์....nonrapat@yahoo.com
New Comments
[Add กระติ๊ดแดง's blog to your web]