Khantī paramam tapo tītikkhā [Buddhist Proverbs]
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2560
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 สิงหาคม 2560
 
All Blogs
 

(no)Picking : ระหว่างเราคืออะไร , ลิเดีย (cover)






ระหว่างเราตืออะไร
ศิลปิน ลิเดีย

ฉันยังไม่รู้เลย จะลงเอยเช่นไร 
สิ่งที่ตัวฉันเอง คิดอยู่ทุกวัน นั้นถูกไหม

เพราะว่าในสายตา เธอดูมีเลศนัย 
แต่ก็เหมือนว่าแค่แกล้งทำ เพียงต้องการทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว

ให้ความสำคัญ ไปพร้อมๆ ใคร 
ให้ความสนใจ ไปเหมือนๆ กับคนอื่น

ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน ต้องทนขืนข่มความข้องใจ

ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน

หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร 

ไม่รู้เลย....

เหมือนเดิมทุกๆวัน ยังคงไม่เข้าใจ 
สิ่งที่ตัวฉันเองคิดอยู่ทุกวัน นั้นผิดไหม

เพราะว่าในสายตา ยังทำให้คิดไป 
มันจะจริงหรือแค่แกล้งทำ เธอจงบอกกันให้รู้บ้างได้ไหม

ให้ความสำคัญ ไปพร้อมๆ ใคร 
ให้ความสนใจ ไปเหมือนๆ กับคนอื่น

ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน ต้องทนขืนข่มความข้องใจ

ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน

หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร 

ไม่รู้เลย....




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2560
0 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2560 22:35:38 น.
Counter : 978 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อุปนิกขิต
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




อุปนิกขิต น. คนสอดแนม, จารบุรุษ



Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย
New Comments
Friends' blogs
[Add อุปนิกขิต's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.