" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "

, , , บ อ ส , , ,



เจ้านาย


หัวหน้า


นายจ้าง


บอส





ว่าป่ะ ??





ว่าไอ้บุคคลเหล่านี้ มันมักจะมีรังสีและแสงออร่าเปล่งออกมานอกตัวแสดงความเป็น “ใหญ่” ได้ด้วยตัวเองอยู่เสมอ โดยไม่ต้องมีคนมาคอยยิงสปอตไลท์ใส่ให้เสียเวลา





รังสีและออร่าที่ว่าจะใหญ่ ขนาดไหน ก็ขึ้นอยู่กับฤทธาอภินิหารของท่านทั้งหลาย ว่าจะมีบุญญาธิการมากโขอยู่หรือไม่





บางคน ,,, สั่งสมบุญบารมีไว้มาก รังสีออร่าแจ่มจรัส ลูกน้องต่างเคารพ ยำเกรง ทำงานถวายหัวให้ด้วยใจ





บางคน ,,, บุญไม่เยอะ แต่ที่เยอะคืออำนาจ ออร่าพอเรืองรองพอให้เห็นเป็นกระษัย ลูกน้องทำงานง่กๆ แต่ใจแอบด่าบรรพบุรุษกันอยู่ร่ำไป





บางคน ,,, บุญเยอะไม่เยอะไม่รู้ รู้แต่ว่า อยากมีรังสีความเป็นบอสสสสสเยอะ เลยแสดงฤทธิ์เยอะ ฟาดงวงฟาดงาซะแยะ กลัวลูกน้องไม่ยอมรับในความเป็นบอสสสสสสสสสสสสสสสของตัวเอง





งานทุกอย่างจะต้องดีจะต้องเลิศ แต่ไม่มองหนังหน้าลูกน้อง เหยียบหัวย่ำยีจิกหัวใช้ลูกน้องแค่ไหน บอสสสสสสไม่สน สนแค่ งานดี งานเลิศ งานไว และ ฉันได้หน้า





ความยุติธรรม – ไม่มี


น้ำใจ – ไม่ให้


แรงจูงใจ – ไม่สร้าง


ขวัญและกำลังใจ – ไม่ต้อง


เหตุผล - ไม่ฟัง

 





คาดว่า หลายๆคน (รวมถึงตัวกรู) กำลังเจอบอสสสสสสสสสสสสสส ประเภทนี้อยู่





ถามว่าทำอะไรได้ไหม





ก็ต้องต้องแหกปากดังๆว่า “ไม่ได้ (และอย่าพยายามทำ)”





เพราะคนประเภทนี้ จะถือว่า “โลกหมุนรอบฉัน ทุกคน ทุกเรื่อง หมุน รอบ ฉัน !!!”





จบไปอีกหนึ่งวัน กับเรื่องที่ว่าด้วย บอสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส








ชาตินี้ (ชาติหน้าก็ไกลไป) ฉันใด ได้ไปทำงานที่ไหน ขออย่าได้ประสบพบเจอบอสสสสสสสสสสส ประเภทนี้อีกเลย





แม่จะจับหัวหมูถวายตัวเองสักสามหัว !!!






 

Create Date : 17 พฤษภาคม 2555
2 comments
Last Update : 17 พฤษภาคม 2555 20:13:53 น.
Counter : 741 Pageviews.

 

ขอให้สมหวังจร้า

 

โดย: ริมน้ำ_ขอบฟ้า (rimnam_kobfa ) 17 พฤษภาคม 2555 20:50:25 น.  

 

ขอให้ say good bye กับบอสแบบนี้เร็วๆนะคะ แย่จริงๆเลย

 

โดย: LittleNK 19 พฤษภาคม 2555 21:58:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.