" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
ไอ แอม เฮด เอจ !!!

'' ไอ แอม เฮด เอจจจ  "


แง่ม ปวดกบาลแต่เช้า


ตอนรับเปิดเทอมวันแรกเชียวนะกรุ


ตารางสอน ไม่พร้อม


แผนการสอน ไม่พร้อม


ใบงานไม่พร้อม


และที่สำคัญ ครูผู้สอน ก็ไม่พร้อม ((โว๊ยยยยย)) >_<'


แต่พอทุกอย่างเริ่มพร้อม


ตารางสอน พร้อม วันจันทร์ คาบ 1 และคาบ 6 จัดไป ((โอ๊ยยยย สอนแต่เช้า แผนก็ยังไม่ได้ปริ๊น สื่อก็ยังไม่มี ใบงาน โอ๊ยยย))


แผนการสอน ((( ไม่พร้อมอย่างแรง ยังไม่ไม่มีการเกิดขึ้นมาซักอย่าง เพราะฉะนั้นก่อนสอน เอาให้มือพันกันเลยมึง เฮ้อออ)))


ใบงาน (((( เครื่องถ่ายเอกสารที่โรงเรียนก็แสนจะปลวก ถ่ายไปห้า ติดอีกแปด เสียเวลาแงะกระดาษอีกห้านาที พระเจ้ายอด มานจอร์จจริง))))


ครูผู้สอน ((((โฮกหนักที่สุด ตื่นสาย พร็อพไม่พร้อม คนไม่พร้อม ไม่พร้อมสักอย่าง โถ ป. 3.1 ลูกแม่ เช้านี้ ไก่กาปาทิงโกะไปก่อนนะ)))))



เวรกรรมระยำบอนนนมากกกก (((อุ๊บส์ หวังว่าคงไม่มีเด็ก สะพานสามสคูลมาเล่นบล็อกแก๊งและเฟสหรอกนะ )))


โอ๊ย เป็นการตอนรับการเปิดเทอมวันแรกในฐานะ นักศึกษาฝึกสอน (((เต็มตัว)))) ที่จัดมาก ((จัดว่าแย่))


ขณะนี้เวลา 10.50 น.


ปวดกบาลอย่างหนัก


นั่งแก้แผนอย่างเมามัน


แก้ไป มั่วไป งงไป


พระพุทธศาสนา กับ ประวัติศาสตร์


ทำกรูเสียเส้นได้ขนาดนี้เชียวรึเนี่ย ไม่นะ


แล้วบ่ายจะขนาดไหน


โปรดติดตามกันตอนต่อไป


 






Free TextEditor


Create Date : 01 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2553 12:40:18 น. 0 comments
Counter : 403 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
1 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.