สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
จากบ้านไปทะเล เดินแค่ 10 นาทีเอ๊ง แม่เจ้าโว้ยย



วันหยุดงานของมัมมี๊เจนนี่คนน่ารัก เลยส่งข้อความบอกแด๊ดดี๊เจ้าทริสตัน ช่วยขับรถเอาทริสตันมาส่งให้ฉันด้วยนะ หลังมื้อเช้าของเขาก็ได้ ฉันจะพาเขาไปทะเล

แล้วมัมมี๊เจนของเรา ก็เตรียมตัวรอ คุณลูกชายนายทริสตันตัวแสบ ไป ลัล ลัล ล๊า ที่ชายหาด ใกล้ๆบ้าน ตามกันมาเลยค่ะ เดี๊ยวยัยคุณหนูเจน จะพาทุกท่้านไปเที่ยวทะเลกัน

เฟอร์รี่ลำนี้ มุ่งหน้าไป ฝรั่งเศส ค่ะ






เรือเยอะแยะไปหม๊ดดดด





คนก็ยังเยอะอีกด้วย ไม่รู้ว่ามาจากไหนกันนักกันหนาเนี่ย เห้ออ แล้วเราจะหาที่สอดแทรกตรงกลางระหว่างใจตรงไหนดีอ่ะทริสตัน คริกๆๆ








โอ๊ว มาย ก๊อดด ลูกชายหนู เจอท่านเจ้าคุณย่า จับตัดหัวกาบาล เห้ยยย จับตัดผมทรงนี้ให้ โอยย หนูจะเป็นลม รับไม่ได้อย่างแรง ลูกหนู หมดหล่อไปเยยย





มัมมี๊ๆๆ ดูสาวคนนั้นดิ ไม่อายเลยอ่ะ เอาก้นมาให้ป๋มดู




มัมมี๊ๆๆ เอาอีกแย้วววว สาวหันหน้ามาหาป๋มแล้วว เป็นไงบ้างมัมมี๊ พอใช้ได้มะ สวยเข้าตามัมมี๊ไหม







ไม่ไหวแระ ตากแดดกันหลายชั่วโมงแระ ได้เวลาเดินกลับบ้าน ไปดูโทมัสกันต่อดีกว่า


โปรดติดตามตอนต่อไป................

มัมมี๊เจนนี่ผู้น่ารัก..........



Create Date : 09 สิงหาคม 2552
Last Update : 9 สิงหาคม 2552 4:20:25 น.
Counter : 634 Pageviews.

2 comments
  
ชื่อน้องทริสตันเท่ห์จริงๆเลย แปลว่าอะไรค๊ะ
โดย: skylion วันที่: 9 สิงหาคม 2552 เวลา:20:37:34 น.
  
มาตามไปเที่ยวทะเลด้วยคนค่ะ ใกล้บ้านดีจัง
โดย: JellyBlue วันที่: 10 สิงหาคม 2552 เวลา:14:21:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments