มิถุนายน 2552

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
16 มิถุนายน 2552
All Blog
ผมก็มีเหมือนกัน...
วู้ๆๆๆ ผมมาแล้วคร๊าบบบ เจ้าทริสตัน คนเดิม พ่อฝรั่งหน้าจืด เห็นตะกี๊ มัมมี๊ เอาหนังมาโชว์ ผมเลยไม่รอช้า เอาหนังมาโชว์บ้างเหมือนกันแต่ๆๆๆ เป็น หนังสือเล่มโปรด ของผมเอง อ่านแล้ว ประเทืองปัญญา มาก ถึง มากที่สุดเลยครับ

บางครั้ง ผมจะขอให้มัมมี๊ เป็นคนอ่านให้ผมฟัง เพราะ ผมอยาก ให้หนังสือต่างๆของผมเหล่านี้ ไป ประเทืองปัญญาของมัมมี๊ผมบ้าง จะได้ฉลาดๆเหมือนผม ก๊ากกกกกกกก

เพราะเดี๊ยวนี้ มัมมี๊ รู้สึกว่า จะมึนๆๆๆ ไปหน่อยครับ สงสัย มัมมี๊ จะทำงานหนักเกินไป สมองเลยเริ่มหมดประสิทธิภาพแล้วววว ไม่ไหวๆๆๆ แบบนี้ ต้องหา วันฮอลิเดย์ กลับไทยแลนด์ แอน แอ่น แอ๊นนน แล้ว มัมมี๊ คนน่ารักของผม



หนังสือส่วนมากของผม จะอยู่กระจัดกระจายไปตามจุดต่างๆของบ้านครับ เช่น ห้องดูทีวีของครอบครัว ห้องกินข้าว บนโต๊ะกินข้าวของผม ในห้องน้ำ ในห้องนอน ออฟฟิศของที่บ้าน ลามไปจนถึง ในรถยนต์ของที่บ้านครับ มาดูกันเลยดีกว่า มัมมี๊ ถ่ายรูปมาให้ได้แค่นี้เอง เพราะถ้าถ่ายมาให้ครบหมดทุกเล่ม คาดว่า คงมีเนื้อที่ไม่พอเก็บแหงๆ สำหรับ บล็อคนี้ อิอิอิอิ















สำหรับวันนี้ 20.50 แล้วครับ กระผม เจ้าทริสตัน หรือ เจ้าปันปัน หรือ อีกหลายๆชื่อ ที่ทุกท่านต่างก็เรียกกันไป ต้องขอตัวและหัว ไป ลงอ่าง อาบน้ำ ก่อนครับ ได้เวลาแล้วววว บ๊าย บาย ทุกท่านคร๊าบบบ

ส่วนมัมมี๊ของผม คาดว่าคืนนี้คงนอนดึกแหงๆ เพราะพรุ่งนี้ มัมมี๊ หยุดงาน นอนดึกตื่นสายได้ สงสัยมัมมี๊ต้องอัพบล็อคจนดึกแน่ๆเลย

ผมไปแล้วคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ







Create Date : 16 มิถุนายน 2552
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2557 22:23:05 น.
Counter : 361 Pageviews.

1 comments
  
ว้าย เด็กโป๊
โดย: ษิตรา วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:20:55:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments