มิถุนายน 2552

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
ย้อนรอย..... 4 มีนา วันเกิดเจ้าทริสตัน 2 ขวบแล้วค่า
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2007 เวลา 22.14 ที่โรงพยาบาล Poole เมือง Bournemouth ประเทศอังกฤษ....

Mr.Tristan Pannawit ......... ขอสงวน นามสกุล *-* หรือเจ้าทริสตันที่ทุกคนรู้จักกันดี เบิ่งตาออกมาดูโลก ด้วยการคลอดแบบวิธี โพเซพ (เขียนถูกไหมเนี่ย) โดยน้ำมือของคุณหมอชาวอินเดีย น้ำหนักก่อนชก เห้ยย แรกคลอด ที่ 2.7 กิโลกรัม สูงเท่าไหร่ หนูก็จำไม่ได้แล้ว

จนปีนี้ 4 มีนาคม เจ้าทริสตัน ได้กลับมาฉลองวันเกิด 2 ขวบ ที่บ้านเกิดของตัวเองอีกครั้ง ได้รับของขวัญอย่างล้มหลามจากแฟนเพลงและแฟนคลับมากมาย

ยัยหนูเจน ซึ่งทำหน้าที่และรับตำแหน่งเป็น คุณแม่คนน่ารักของคุณลูกตัวแสบ ทุ่มทุนสร้างเต็มที่ ดันก้นลูกชาย เพื่อหวังจะให้เป็นดารา(ในใจของทุกคน) ก๊ากกกกกกกกกกกกก ว่าไปเรื่อย ยัยเจนเอ้ยย

จึงได้มอบเงินเป็นขวัญแบ๊งค์ (เป็นน้องของ ขวัญถุง) เป็นจำนวนเงิน 800 กว่าปอนด์ ให้เป็นของขวัญวันเกิดเจ้าทริสตัน

รวมทั้งอีกหลายๆท่าน ต่างได้ให้การ์ดวันเกิด เช็ค ของขวัญ แล้วของขวัญชิ้นที่สำคัญที่สุด ก็ถูกส่งตรงดิ่งมาจากประเทศไทยทันเวลาวันเกิดเสียอีกด้วย

จะเป็นชิ้นไหน รอดูกันได้ ตามลำดับ.............


ใกล้วันเกิด คุณอา คุณย่าและแด๊ดดี้ ช่วยกันทำเค๊ก เป็นรูปรถไฟโทมัสที่เจ้าทริสตันชื่นชอบเป็นอย่างมาก






และแล้ว เช้าของวันเกิดเจ้าทริสตัน ของขวัญและการ์ดจำนวนหนึ่งถูกวางไว้บนเก้าอี้ทานข้าวของเขา ดูหน้าสิ คงตื่นเต้นมากมาย ได้ของเยอะแยะเต็มโต๊ะเลย



ของขวัญกองที่สอง



ส่วนนี่ ของแม่เจน ให้เจ้าทริสตันจ้ะ



นี่แหล่ะ ของขวัญชิ้นสำคัญที่สุด ส่งตรงมาจากเมืองไทย



และแล้ว ก็ได้เวลา เป่าเทียน ตัดเค๊ก เย้ๆๆๆๆๆๆ สองขวบแล้ว เจ้าแสบของทุกๆคน



ได้ทั้งของเล่น การ์ด เงินสด เช็ค เยอะแยะไปหมด ที่เห็นนี่แค่ส่วนหนึ่งค่ะ



ปู๊ดดดดดดดด เป่าๆๆๆๆ เทียนรีบๆดับเสียที จะได้กินเค๊กกัน




สุขสันต์วันเกิดนะลูก ขอให้หนูเป็นเด็กดี สุขภาพแข็งแรง เรียนเก่งๆ ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่เกเร เป็นที่รักของทุกๆคน

มัมมี๊อยากจะบอกหนูว่า ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มัมมี๊ได้เจอและพบอยู่ในขณะนี้ มันเป็นสิ่งที่มัมมี๊และทุกๆคนไม่คาดคิดมาก่อน ไม่มีใครสามารถรู้ล่วงหน้าได้ แต่ มัมมี๊อยากให้หนูรู้ไว้ว่า มันไม่ใช่ความผิดของหนูค่ะ ที่มัมมี๊ต้องเป็นแบบนี้ เพราะมัมมี๊เลือกทางเดินของชีวิตให้กับตัวมัมมี๊เอง หนูอย่าโทษตัวหนูเองนะลูก มัมมี๊ไม่อยากให้หนูคิดว่า หนูคือ กรรมการ ระหว่างฝ่ายแด๊ดดี๊และฝ่ายมัมมี๊ ไม่เลยค่ะ เราสองคน ก็ยังทำหน้าที่แด๊ดดี๊กับมัมมี๊ของหนูเหมือนเดิมและตลอดชีวิตของพวกเราด้วยค่ะ

ไม่ว่ามัมมี๊จะอยู่ที่ไหน มัมมี๊ก็ยังคงรักหนูเหมือนเดิม ถึงแม้ว่า ครอบครัวเราจะไม่เหมือนคนอื่นเขา ถึงแม้ว่า ตอนนี้แด๊ดดี๊กับมัมมี๊ เราจะเป็นแค่เพื่อนกัน แต่มัมมี๊ขอให้หนูรับรู้ไว้เสมอว่า แด๊ดดี๊กับมัมมี๊ ยังรักหนูมากเหมือนเดิม หนูคือชีวิตและลมหายใจของเราสองคน มัมมี๊ไม่เคยโทษหนูเลย ที่มัมมี๊กับแด๊ดดี๊อยู่ในสถานะแบบนี้

ตั้งแต่มัมมี๊มีหนูเพิ่มเข้ามาในชีวิต มัมมี๊มีความสุขที่สุด มัมมี๊หวังว่า ลูกของมัมมี๊คนนี้ จะโตขึ้น พร้อมความเข้มแข็งอดทน สามารถเอาตัวรอดได้บนโลกแคบๆเล็กๆใบนี้ ด้วยตัวของตัวเอง

มัมมี๊คนนี้ จะอยู่ดูหนูเติบโตเป็นลูกที่ดีของมัมมี๊ จนวันสุดท้ายของชีวิตมัมมี๊ค่ะ มัมมี๊สัญญา

สักวันหนูจะเข้าใจทุกสิ่งดี

ด้วยรักจาก Mummy.........



Create Date : 07 มิถุนายน 2552
Last Update : 8 มิถุนายน 2552 2:06:21 น.
Counter : 683 Pageviews.

4 comments
  
อ่านละน้ำตารื้นๆเลย
โดย: dapumpkin วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:10:45:38 น.
  
อ่านแล้วซึ้งค่ะ ไม่มีใครกำหนดได้เนอะ แต่ขอให้คำว่าพ่อและแม่อย่าจางหายไปนะคะ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ น้องทริสตันอายุพอๆ กะลูกชายเลย แถมปลื้มโทมัสเหมือนกันด้วย อิอิ ขอให้มีความสุขย้อนหลังนะคะ แข็งแรง และเป็นเด็กดีนะคะ
โดย: นกแก้วสีชา วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:11:24:21 น.
  
สู้ สู้
โดย: Um'sure วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:8:30:35 น.
  
อ่านแล้วซึ้ง แล้วคุยกันในเอ็มเน้อเจ๊ take care
โดย: may (snailfamily ) วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:3:54:40 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments