ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
เจ้าแสบกะยัยตัวร้ายไปแผลงฤทธิ์ที่ห้างมา
วันนี้นัดน้องสาว(แท้ๆ)ไว้ว่าจะมาหาเขา เพราะพรุ่งนี้เขาจะเดินทางกลับไปเที่ยวไทยเป็นเวลา 1 เดือน ก็เลยพาเจ้าทริสตันมาด้วย แล้วก็พาพวกเขาไปเดินห้าง ช้อปปิ้ง ไปกินแม๊คโดนัลกัน

ที่เลือกแม๊คโดนัล เพราะเป็นความชอบส่วนตัวของหนูเองแหล่ะ อยากได้ของเล่นมันอ่ะ เอาไว้ให้เจ้าทริสตันเล่นไง กินเสร็จก็ไปเดินย่อย ด้วยการช้อปปิ้งอีกแล้วค่ะ รอบนี้ หนูเองตัดใจ ไม่ซื้ออะไรให้ตัวเองเลย เพราะคิดว่าตอนนี้อ่ะ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องแต่งตัว มีเยอะแล้ว เยอะถึงกับต้องเก็บใส่ถุงดำกันเลยทีเดียว

วันนี้เลยเพลินกับการหยิบ เลือก จับ เสื้อผ้าของเจ้าทริสตันค่ะ ได้มาไม่ถึง 30 ตัวมั้ง หุหุหุหุ ยังไม่ได้แกะถุงดูเลย รูดการ์ดอย่างเดียว ขอยืมการ์ดแด๊ดดี๊เจ้าทริสตันเขารูดก่อนด้วย ฮ่าาาาาา ตามสเตปหนู ออกบ้านป๊าบบบ จะบอกว่าลืมเอาเป๋าเงินมาทันที คริกๆๆๆ

มาดูรูปกันเลยดีกว่า หนุกหนานๆๆๆ เด็กๆก็เล่นกัน ผู้ใหญ่ก็ต่างคนต่างเดิน เพราะถ้าเดินด้วยกันแล้ว จะกัดกันไปโดยปริยาย ตามสเตป คนที่มันหมดรักกันแล้ว


ระหว่างจอดรถรอ เฟอร์รี่ ค่ะ เพราะเมืองที่หนูอยุ่ ต้องเอารถขึ้นเรือเฟอร์รี่ใหญ่ๆข้ามฟากไปอีกเมืองหนึ่ง





แล้วพวกเราก็มาถึงบ้านของน้องสาวแล้วค่ะ เขาทำงานอยู่ที่ร้านอาหารไทยชื่อ ตุ๊ก ตุ๊ก ร้านนี้มีรถตุ๊กตุ๊กจอดโชว์ไว้หน้าร้านด้วยค่ะ แต่วันนี้ร้านเขาปิด เด็กสองคน(เจ้าทริสตัน กับ นายคอนเนอร์) เลยได้มาเล่นกันบนรถ





ทริสตัน แลบลิ้นหลอกน้องทำไมอ่าาาาา คอนเน่อร์ เป็นลูกชายของน้องสาวหนูเองค่ะ พ่อเขาเป็นคนโปรแลนด์ แอ่นด์ แอฟริกัน ผลผลิตเลยออกมาเป็นไอ้ตัวนี้แหล่ะค่ะ





ดูหน้าลูกชายหนูดิ มองใครตาขวางเยยหว่าาาา








แล้วพวกเราก็มาถึงห้างกันโดยสวัสดิภาพ เด็กสองคนไม่ตีกัน ผู้ใหญ่ก็ไม่กัดกันด้วยค่ะ อิอิอิอิ ระหว่างที่นั่งรอเก้าอี้ของร้านแม๊คโดนัล หนูกับคุณลูกชายนายทริสตัน เราสองคนก็คุยกันตามประสาพี่น้อง ก๊ากกกกกกกกกกก แม่ลูกก็ได้ค่ะ อิอิอิ แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็ตามสเตปเดิมคือ คุยกันทีไร คุยกันได้ไม่เท่าไหร่ เราสองคนก็กัดกันอีกแล้วค่ะ เถียงกันไปเถียงกันมา เจ้าทริสตัน คงจะโมโหสุดๆ นี่เลยค่ะ เป็นแบบในภาพเลยค่ะ บรรทม กับพื้นเสียเลย งอนมัมมี๊เจนนี่





หนูก็เลยถามประชดเขาไปว่า เป็นไงบ้างเล้า เย็นสบายดีไหม นอนกะพื้นอ่ะ เขาก็ตอบหนูมาแบบว่า ไม่มองหน้าหนูเวลาที่เขาพูดด้วย

Tristan - Yes, mummy.. Niceeeeeeeeeeeeee

โอออออออ ลูกชายหนู เป็นไปได้ถึงเพียงนี้เลยหรอเนี่ย ตอนนั้น คนหันมายิ้มกันใหญ่เลย ที่เห็นเราสองคนพี่น้อง แว๊กกกกกกก สองแม่ลูก กัดกันในห้าง





สุดท้ายหนูเองแหล่ะ ที่ต้องเป็นฝ่ายไปง้อเขา ฮือออออออ เป็นฝ่ายแพ้ตลอดเลย

เจน - Tristan, mummy sorry. OK ? mummy love u. Can u get up please. We will have Mc in a minute and then mummy will shopping lots of clothes for u. OK ? Will u get up for mummy ? Do u love mummy ? R u still good boy for mummy ?


Tristan - yes, mummy. I am good boy.

แล้วเขาก็ลุกยืนขึ้น มากอดเรา หอมเราฟ๊อดดดดด ใหญ่ๆๆ แล้วก็อ้อน ให้เราอุ้มเขา ต่อจากนั้น พวกเราก็ไปกินมื้อบ่ายกันค่ะ





ของเล่นที่หนูได้มารอบนี้ก็คือ ไอ้สองตัวนี้แหล่ะค่ะ ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่เลยอ่ะ





อ้าว กิน กิน แล้วก็ กิน หร่อยๆๆๆ ของโปรดของหนูเอง เจ้าทริสตันก็ชอบด้วย





หนูกับน้องสาวเองค่ะ ชื่อ จ๊ะ เขาไปอยู่อังกฤษเมื่อปี 2005 หลังจากหนูไปอยู่ได้แค่ปีเดียว น้องสาวคนนี้ ห่างกับหนู 7 ปีค่ะ





พรุ่งนี้ น้องสาวกับหลานชาย ก็ล่วงหน้า ลัล ลั่น ล๊า บินกลับไทยแล้วว ส่วนหนูกับเจ้าทริสตัน คงจะตามมา ลัล ลั่น ล๊า เร็วๆนี้แหล่ะค่ะ

คิดถึงอาหารหร่อยๆ อยากไปเที่ยวน้ำตก ทะเลสวยๆ น้ำใสๆ บ้านพักบรรยากาศดีๆ โอ๊วววววววววววววววว



Create Date : 19 ตุลาคม 2552
Last Update : 19 ตุลาคม 2552 2:04:49 น.
Counter : 1031 Pageviews.

6 comments
  
เด็กซน เค้าว่าเด็กฉลาดค่ะ อายุ 7 ขวบวัยกำลังซนจริงๆ ค่ะ
โดย: dongdangka วันที่: 19 ตุลาคม 2552 เวลา:8:11:37 น.
  
น้องน่ารักมากค่ะ คุณแม่กับน้องสาวก็สวยน่ารักไม่แพ้กันเลย
โดย: kiriya วันที่: 19 ตุลาคม 2552 เวลา:22:29:12 น.
  
น้องทริสทันโตเป็นหนุ่มแล้วอ่ะ
ส่วนพี่สาวน้องสาว ก็หน้าเด็กๆพอๆกันเลยนะเนี่ย
โดย: joblovenuk วันที่: 23 ตุลาคม 2552 เวลา:13:30:18 น.
  
สวยน่ารักทั้งคู่เลยค่ะ สองพี่น้อง

น้องๆก็น่ารัก
โดย: CrystaL_32 วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:7:48:31 น.
  
ไปทิ้งทวนไว้ว่าลูกยิ่งโตแม่ยิ่งสวย
เลยมาลองของ อิอิอิ

ของเค้าดีจริงๆ
โดย: ธิดาปลาทู วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:16:07:07 น.
  
นี่เจ๊ ลูกน้องสาวเจ๊ อะ โตเร็วจังเล้ย เห็นครั้่งสุดท้ายในไฮไฟตอนเกิดได้เดือนหนึ่งมั้ง
โดย: may (snailfamily ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา:5:33:10 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments