... บันทึก ... บันทึกของผม ( โดย..คุณพ่อ ) ... "
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
I'm a Second Grade ...


... ปีนี้ผมขึ้น ป.2 ( second grade ) แล้ว ครูประจำชั้นชื่อ Mrs. Baughman ดูท่าทางน่าจะใจดี พูดเพราะ ผมเจอตอนไปรายงานตัว ผมรู้สึกตื่นเต้น ที่ได้เจอครูคนใหม่ เพื่อนใหม่ และวันรายงานตัวผมก็ได้กนคุกกี้ด้วย เขามีเลี้ยงที่โรงเรียน ..

... วันแรกของการไปโรงเรียนในปีนี้ผมรู้สึกตื่นเต้น ผมตื่นนอนแต่เช้าและตื่นขึ้นมาปลุกพ่อกับแม่ด้วย และวันนั้นผมก็ได้ไปรถบัสด้วย ซึ่งผมไม่ได้ขึ้นรถบัสโรงเรียนมานานแล้ว เพราะผมจะตื่นสายมาตลอด และนี่ก็เปิดเทมมาสองอาทิตย์แล้วผมได้ไปรถบัสทุกวันเลย และบางวันผมก็กินอาหารเช้าที่โรงเรียนด้วย ซึ่งผมไม่ได้กินมานานแล้ว...

... และในตอนเย็นก็จะมารอรับผมที่ป้าย พร้อมกับเอาจักรยานมาด้วยเพื่อให้ผมปั่นกลับ ...



































Create Date : 27 สิงหาคม 2553
Last Update : 27 สิงหาคม 2553 2:17:50 น. 1 comments
Counter : 841 Pageviews.

 
สวมเสื้อยืดธรรมดา

ดูไม่หนาวเลยค่ะ


โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:3:46:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

To-ne-T
Location :
กรุงเทพฯ , Arkansas
United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




... ผมโตน ครับ ! ตอนนี้ผมหกขวบเต็มแล้วคับ ! First Grade แล้วคับ...
.ชอบเล่น,ชอบวาด,ชอบฟังนิทานและเกาหลังก่อนนอน.
Tag ทำความเข้าใจผมกับพ่อ
ของฝากจากเมืองไทย
Tulsa Zoo
ผมไม่สบาย
my play ground
after ice storm
ice storm
สวรรค์บ้านนอก
Friends' blogs
[Add To-ne-T's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.