ความรู้สึกที่มักจะจู่โจมเรา

วันนี้ทิพนึกคึก เลยอัพมันหลายกรุ๊ปเลยซะงั้น

อยากจะพูดถึงความรู้สึกที่มักจะจู่โจมเรา แต่ยังบรรยายไม่ออก นั่งลิสความรู้สึกเหล่านั้นกันดีกว่า ว่ามันมีอะไรบ้าง ในความคิดของทิพ

- ความรัก...มักจู่โจมเข้ามาที่หัวใจเราโดยไม่รู้ตัว
- ความเหงา...มักเข้ามาเวลาที่เราต้องอยู่คนเดียว
- ความอ้างว้าง...มักเข้ามาเวลาที่เราผิดหวังกับคนที่เรารักมาก จะรู้สึกเหมือนรอบตัวเราไม่มีใครเลย
- ความตื่นเต้น...นี่ก็มาแป๊บๆแล้วก็เผ่นหนีไป..แต่กลับกลายมาเป็นความสุขแทนที่

แล้วมีอะไรอีกเล่าที่เข้ามา แล้วมักจะทิ้งรอยเอาไว้ในความรู้สึกของเรา อยู่ในความทรงจำ


ลึกสุดใจ - โจ & ก้อง


Intro : E / Esus4 / Eadd9 / E ( 4 times )


F#m B
ด้วยเหตุและผลที่มีมากมาย
E Emaj7 C#m/B
ที่ได้ทำให้เราเลิกรา
F#m
ไม่อาจจะคืนย้อนมา
B E
เวลาของเราหมดแล้ว

F#m B
แม้ตั้งแต่นั้นจะมีใครๆ
G#m C#sus4/C#
ผ่านเข้ามาในความเงียบเหงา
F#m B
แต่ในใจยังมีเรื่องราว
F#m B
ช่วงเวลาที่ฉันมีเธอ

E/Emaj7/C#m/B/F#m/E
* เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ
A B E/Emaj7
ได้คิดถึงเธออีกคราว
C#m B F#m/E
เมื่อวันที่เหงาจับใจ
A B E/Esus4/E/B/E/B
ไม่มีใครฉันยังมีเธอ

F#m B
ไม่อาจจะรู้ว่าเธออยู่ไหน
E Emaj7 C#m
อยู่ยังไงเมื่อเราจากกัน
F#m
ที่ผ่านเลยไปเนิ่นนาน
B E
เธอลืมหรือยัง ไม่รู้

F#m B
** รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ
G#m C#m/C#
อยู่ในความทรงจำ กับภาพเดิมๆ
F#m B
วันที่เคยมีกัน
F#m B
อยู่ในใจอย่างนี้มานาน


( ซ้ำ * )

Instru : G#m / A / E / F#m / C#m / A / B

( ซ้ำ ** , * )

Instru : E / Esus4 / Eadd9 / Esus4 / E ( 2 times )




....วันนี้ทิพออกอาการบ๊องๆ จะว่าเหงาก็ไม่ใช่ มีความสุขก็ไม่เชิง จะว่าไงดี ก็แค่รู้สึกดีที่เพื่อนๆสนใจทิพ รู้สึกดีที่การสอบใกล้จะจบลง แต่ทำไมนะความเหงามันถึงได้แทรกเข้ามา รึเป็นเพราะพี่ชายคนดีห่างเหินทิพไป ไม่ค่อยใส่ใจกันเหมือนเดิมแล้ว ระยะทางทำให้เราห่างกันรึเปล่าคะ ทิพหวังนะ หวังว่า วันที่ทิพกลับไปถึงเมืองไทย พี่ชายจะยังไม่บินไปที่ไหน อยู่รอกินข้าวด้วยกันซักมื้อก่อนนะพี่ชายคนดี แล้วทิพจะไม่ขออะไรอีกเลย



Create Date : 17 มิถุนายน 2548
Last Update : 17 มิถุนายน 2548 3:52:22 น. 1 comments
Counter : 384 Pageviews.

 
พี่ว่าง ๆ เลยแวะเข้ามาดูหน้าอื่น ๆ บ้าง
มาเจอเพลงลึกสุดใจเข้าไป อึ้ง+โดนไปเล็ก ๆ
ด้วยความแค้นใจ ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว เลยก็อปไปโพสต์ในบอร์ดประจำของมหาลัย ที่ครั้งหนึ่ง"เขา"คนนั้นและพี่เคยเข้าไปเขียนด้วยกันบ่อย ๆ
ประมาณว่า ถ้าเจ็บก็เจ็บด้วยกันแล้วกัน
ปล...ทำไมเป็น ญ ที่ใจร้ายแบบนี้เนอะ


โดย: (พี่)น้องเล็ก (Unfair ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2548 เวลา:12:07:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทะเลหวาน
Location :
London United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เข้ามา

วิแล้วนะ










อัลบั้มรูปของทิพ








Group Blog
 
 
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ทะเลหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.