สองเรา "ประจักษ์" สัญญารัก "พิศมัย" ..ห้ามรักใคร รักฉันนานๆ



เพลงที่ 2# รักฉันนานๆ




...หวานใดเล่า หวานเท่า รสรัก
เมื่อ "ประจักษ์" สัญญารัก "พิศมัย"
รักคงมั่น รักกัน ตลอดไป
ห้ามรักใคร ขอจำไว้ "รักฉันนาน...นาน"...










เพลง รักฉันนานๆ
คำร้อง ป.เกตุจรูญ
ทำนอง ไสล ไกรเลิศ
ขับร้อง สุเทพ วงศ์กำแหง และ สวลี ผกาพันธุ์

(.ช.)รักฉันนานนาน อย่ารานรักห่าง
อย่าจางร้างไป .......
จิตใจฝันใฝ่ จำไว้อย่าเลือน ติดเตือนใฝ่หา

(ญ) รักฉันนานนาน อย่าพาลเผลอปล่อย
พลอยลืมสัญญา ......
จดจำไว้ว่า อย่าคิดกลับคำ
จำไว้นานนาน

(ช-ญ) หวาน ยามรักมีอยู่เคียง
สุขสองเราเพียง สู่สวรรค์

(ช) ขอเธอจำไว้ให้มั่น
อย่าลืมฉันหวั่นใจ

(ญ) รักฉันนานนาน หมั่นจำไว้หน่อย
อย่าลอยลับไป ......
จวบจนฟ้าใหม่ ไม่คิดกลับคำ จำไว้นานนาน



ด้วย "คำมั่นสัญญา" แห่งรัก
ใครเลยจะรู้เท่าทัน ว่าคำสัญญา เปรียบเครื่องพันธนาการ
ที่กลับมาเป็นหอกทิ่มแทงหัวใจ ให้ปวดร้าวยิ่งนัก...



credit : ขอบคุณภาพสวย ๆ จากกระทู้ "วนิดาเฉพาะกิจ"ค่ะ





blog ที่เกี่ยวข้อง

จาก..วนิดา..มาเป็น..เพลง
"ปราณี" ..สตรีผู้อาภัพ กับ "รักที่เลือกไม่ได้"
"วนิดา"... "น่ารัก"




 

Create Date : 24 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2553 17:04:10 น.
Counter : 828 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เจ้าจอมหยู
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวไทยหัวใจลูกทุ่ง
ผู้ชมทั้งหมด ฟรี Counter
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เจ้าจอมหยู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.