Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
ปวดท้องเตือน

27 มีนาคม 08  มีอาการเจ็บท้องเตือน เป็นอย่างไงหนะหรอ ใครๆก็บอกว่าจะเจ็บเหมือนปวดท้องเมนส์ แต่เราว่ามันเจ็บกว่าอีกนะ อาการเจ็บคล้ายๆปวดนิ่วเลย (เคยผ่าตัดนิ่วมาก่อน เลยรู้ไง) เราเริ่มปวดหลังจากกินอาหารเย็นเสร็จ มันเริ่มปวดไม่มาก กินอาหารเย็นเสร็จนั่งรถไปสำรวจเส้นทางไป รพ ได้อยู่ ระหว่างทางก็ปวดนะ ปวดๆ หาย ๆ ตอนปวดก็ร้องโอดโอย สักพักก็หาย หัวเราะได้ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นๆ หายๆ แบบนี้


แต่ตกดึกตอนนอนนี่สิเรานอนไม่ได้เลย บอกแฟนให้โทรไป รพ. ว่าเราปวดท้อง ปวดมากด้วย นางพยาบาลก็ถามว่าปวดแบบไหนปวดทุกกี่นาที ให้นอนอยู่บ้านไปก่อน ยังไม่คลอดหรอก -_-"  เราก็อดทนนอนต่อ แต่นอนไม่หลับหรอก ประมาณตีสี่ให้แฟนโทรไปอีกทีเค้าเลยให้เราไป รพ


พอถึงรพ โดนเช็คปากมดลูกยังไม่เปิดเลย แต่โดนล้วงไปเลยทำให้มันเปิดไปสองเซ็น จากนั้นนางพยาบาลก็ฉีดมอร์ฟีนให้เรา ทำให้เราได้พักบ้างเพราะไม่ได้นอนเลย คืนนั้นเลยได้นอนที่ รพ ถึงแม้จะฉีดมอร์ฟีนแล้ว เราก็ยังมีอาการปวดอยู่ดีแต่น้อยกว่าเดิม แล้วก็มีอาการมึนด้วย ไม่อยากลืมตาเลย


28 มีนาคม 08  ตอนเช้าเรามีอาการดีขึ้นไม่ปวดท้องแล้ว แต่ยังมึนไม่หาย นางพยาบาลถามว่าจะกลับไปนอนบ้านหรือจะอยู่ที่ รพ ถ้าอยู่ต่อเราต้องเปลี่ยนห้องไปอยู่รวมกับคนอื่น เราเลยขอกลับบ้านแทน ระหว่างทางแวะซื้อแมคกิน เราชอบมิลค์เชคของแมคมากอยากกินให้ชื่นใจ แต่กินไม่ได้มากมันพะอืดพะอมบอกไม่ถูก ระหว่างทางกลับบ้านก็อาเจียนออกมา สงสัยมอร์ฟีนทำเหตุ อาเจียนมาแล้วสบายขึ้นมาก


ระหว่างวันไม่มีอาการปวดท้องเลย แต่พอตกดึกนี่สิมันเอาอีกแล้วปวดเหมือนเดิมแต่คืนนี้ขอนอนปวดอยู่บ้านแทน


29 มีนาคม 08 เจ็บท้องตอนดึกเหมือนเดิม แต่คราวนี้เจ็บถี่ขึ้น อยู่บ้านต่อไม่ไหวแล้ว นอนก็ไม่ได้เลยไปรพ เรากับแฟนคุยกันว่าคืนนี้แน่นอน คลอดแน่ 


Create Date : 06 พฤษภาคม 2551
Last Update : 10 มกราคม 2555 1:09:54 น. 0 comments
Counter : 938 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

baby_lotion
Location :
Copenhagen Denmark

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ลูกของแม่
แม่ขอให้นาเดีย
เติบโตพร้อมด้วยความสุข
และความรักของทุกคนนะคะ
แม่รักเดียยิ่งกว่า หลุยส์วิกตอง
แน่นอนจ๊ะลูกรัก



สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของที่นี่ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด


Friends' blogs
[Add baby_lotion's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.