Day 32 : ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้ [ซูเปอร์เบรกเกอร์]



เพลงที่ชื่อเพลงยาวที่สุดแล้วมั้งเนี่ยะ จะยาวไปไหน หลายคนคิดว่าเป็นเพลงของอาร์มแชร์ เพราะ เอามาร้องใหม่ดันดังกว่า แต่ ต้นฉบับก็เพราะนะครับ :)

เพลง : ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้
ศิลปิน : SUPER BAKER



วันที่จับมือกัน เธอกับฉันน่ะลืมบ้างไหมว่าเมื่อไหร่
จำอะไรได้บ้างไหม ว่าสุดท้ายอะไรที่ทำให้ได้พบกัน
แล้วใครรักใครก่อน ไม่รู้ว่าเรารักกันเมื่อไหร่

แต่ความรู้สึกของฉันมันนับจากนั้น บอกกับฉันว่าเธอคนนี้
และนับตั้งแต่นาทีตรงนั้นที่ฉันถึงรู้ว่ารักเธอ

ก็อยากให้รู้ว่านับตั้งแต่วันนั้น ทุกวินาทีของฉัน บอกกับฉันว่าโลกนี้มีเธออยู่
เพราะฉันไม่เคยรู้สึก อะไรมากมายเท่านี้
ก็อยากให้รู้แม้จะอยู่ห่างไกล ถึงแม้จะอยู่ตรงไหน ถ้าโลกนี้นั้นมีแค่ใครสักคนหนึ่ง
ให้คิดถึงกันทุกวัน เธอทำให้หมดคำถามตลอดไป

อยู่ด้วยกัน และอยู่ข้างๆกันบนโลกใบนี้
อยู่ด้วยกัน จะอยู่ข้างๆกัน

ก็อยากให้รู้ว่านับตั้งแต่วันนั้น ทุกวินาทีของฉัน บอกกับฉันว่าโลกนี้มีเธออยู่
เพราะฉันไม่เคยรู้สึก อะไรมากมายเท่านี้
ก็อยากให้รู้แม้จะอยู่ห่างไกล ถึงแม้จะอยู่ตรงไหน ถ้าโลกนี้นั้นมีแค่ใครสักคนหนึ่ง
ให้คิดถึงกันทุกวัน เธอทำให้หมดคำถามตลอดไป

ตลอดไป และจะอยู่ข้างๆกันตลอดไป






Create Date : 01 เมษายน 2554
Last Update : 1 เมษายน 2554 22:37:41 น.
Counter : 993 Pageviews.

1 comments
  
ดีเยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: ponpimol panomai IP: 110.77.238.29 วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:10:11:14 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tannykee
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์น้อยๆของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยๆที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนๆนั้นแค่คืนเดียว...ไม่ยอมตื่น
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog