มามะเข้ามาดูกัน กร๊ากกกกกกกก
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

กรูกินเจเฟ้ย ขนมปังกรูไม่กินมันบาปปปปปปปปปป

มาอีกแล้ว เขียนเรื่องที่ไปขายของนี่ก็หนุกดี เป็นเรื่องจริงๆที่เหมือนนิยาย555 จนไม่อยากเชื่อจะมีคนแบบนี้จริงๆ ถ้าเป็นเรื่องแต่งคงเฉยๆ เพราะไม่คิดว่าจะมีจริงๆ แต่มีไปแล้ว เหอะๆ เอาละเริ่มดีกว่า ผมยิ่งขี้โม้อยู่ด้วย อิอิ
เรื่องนี้เกิดช่วงหน้าเจ ด้วยความที่เป็นนักขายของมืออาชีพ อิอิ ผมเลยไปใฝ่รู้โดยการเรียนเบเกอรี่มา เพื่อที่จะมาทำขนมปังขายเอง จนช่วงหน้าเจ ผมก็ทำขนมปังเจมาขาย ก็ขายดี มีหลายไส้เลย ขายไป3-4วันก็ไม่มีปัญหาไร จนมาวันหนึ่ง ใช่ครับ พระเอกของเรื่องนี้ เค้ามาแล้ว แท่นแท้น แสงประกายส่องมา โอ้ สงสัยผู้มีบุญวาสนา เพราะเกิดจากการกินเจนี่เอง เหอะๆ เค้าเดินเข้ามาถึงร้านผม ผมสทนา
ผม:รับอะไรดีครับ
พระเอกของเรื่อง: ผมกินเจ มีไรที่เป็นเจมั้ง
ผม:วันนี้มีขนมปังเจด้วยนะครับ อร่อยนะครับ ทำเอง(แอบชมตัวเองเล็กน้อย แต่พองามตามมารยาทของผู้ดี ที่ท่านแม่ และท่านพ่ออบรมสั่งสอนมา)
พระเอกของเรื่อง: เค้าทำหน้างงๆ บอก ผมกินเจนะ ขนมปังเจได้ไง มียีสต์ด้วย (โอ้พระเจ้า เค้าช่างเป็นบุคคลที่มีจิตใจเมตตาต่อสัตว์ม๊กมากกกก โธ่ จิตใจมรึงช่างอ่อนโยนโครตๆ แม้แต่สัตว์เซลล์เดียว มรึงยังไม่คิดเฆ่นฆ่าได้ )
ผม:ระหว่างที่ผมงงๆอึ้งๆเล็กน้อย แต่พองามตามมารยาทที่ท่านแม่และท่านพ่อสอนไว้(กรูจะบอกทำไมฟระ เหอะๆเขียนเมื่อย เอาเป็นว่ารู้ว่าผมมารยาทดีเป็นพอแล้วกัน
)ผมเลือบไปเห็นเค้าหิวถุงน้องซาล่า ด้วย โหน้องซาล่าขาวๆ งงๆ มันคือซาลาเปาดีๆนี่เองละครับ เขียนเวอร์ไปแบบนั้น อิอิ ด้วยความคิดชั่วร้าย โอ๊ะ ไม่ใช่สิ เค้าเรียกว่าคนมีเหตุผล อิอิ บอกเลยตอบเค้ากลับไปว่า"เออ! โทษครับพี่ พี่กินซาลาเปาด้วยรึป่าวครับ"
พระเอกของเรื่อง: กินสิ นี่ไง ผมซื้อมาจากโรงเจเลยนะ(สายตาภูมิใจ)
ผม:พี่ครับ พี่แดรก เอ๊ย ทานซาลาเปาได้ ขนมปังเจผมก็ทานได้ครับ เพราะว่าซาลาเปาก็ใส่ยีสต์ครับ ผมรู้เพราะผมก็ทำเป็น(แอบอวดความเก่งเล็กน้อย อิอิ)
พระเอกของเรื่อง: โอ้ไม่นะม๊ายยยยยยย ไม่จริง พร้อมกับวิ่งปิดหูพร้อมถุงซาลาเปาไปเลยปากก็พร่ำบอกว่าไม่จริงๆ ซาลาเปาไม่ใส่ยีสต์ๆ 5555 บ้าแล้วแบบนั้นใครทำก็คงดูหนังมากไปหน่อยแล้วเอิ๊กๆ จริงๆแล้ว มันบอกว่า ห๊าซาลาเปาใส่ยีสต์ด้วยเหรอ มันทำหน้ายังกับมันทำบาปมากกก ฆ่าสัตว์ด้วยน้อยๆไปเป็นล้านๆตัว
ผม:ครับพี่ ซาลาเปามันขึ้นฟูด้วยยีสต์เลยครับ
มันเดินงง แล้วเดินออกไปเลย ไม่ซื้อกรูเลยซักอย่าง เป็นไงคนเรา
ผมก็มานั่งคิดนะ โหอะไรจะขนาดนั้นคนเรา ปีหนึ่งมี365วัน กินเจ 10วัน ทำซะโหเวอร์ขนาดสัตว์เซลล์เดียวยังฆ่าไม่ได้ แล้วในปากมีขี้ฟันด้วยอะ อย่ากลืนลงไปนะ เดี๋ยวขี้ฟันมันจะตายเป็นบาปปปป คิดดูนะ กินเจอะเป็นเรื่องที่ดี ผมชอบ แต่แบบนี้ก็เวอร์โครตๆ กินเนื้อกินไรมาตั้งนาน พอ10วัน ก็เวอร์เลย มียีสต์กินไม่ได้ กรูจะบ้าตาย




 

Create Date : 23 กันยายน 2549
10 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2550 0:30:43 น.
Counter : 2463 Pageviews.

 

เจปีนี้ขอแบบไม่มียีสต์น๊ะ เอาไส้หมูแดง กับ หมูสับ อย่างละ 1 เลย

 

โดย: Ben (ขำขำกับชีวิตขาลง ) 23 กันยายน 2549 12:31:35 น.  

 

พระเจ้าช่วยบ๊วยย่น กินยีสต์ไม่ได้เนี่ยนะ

งี้เชื้อโรคทั้งหลาย จะกินได้มั้ยล่ะนั่น อาหารมันก็ปนเปื้อนไอ้พวกนี้ทั้งนั้น

กว่าจะออกเจ คุณเฮียนั่นคงฉี่เหลืองพอดี คิดมากฉิบ

 

โดย: มังกรเผือก (มังกรเผือก ) 23 กันยายน 2549 12:39:13 น.  

 

ปีนี้เจ๊ก็กินเจอ่ะ งั้นเจ๊ผูกขาเป็นสมาชิกกะตัวเองเลยนะ เอาหลาย ๆ แบบนะ ชอบฟักทองเป็นพิเศษอ่ะ อย่าลืมนะจ๊ะ ส่วนเรื่องยีสต์ เจ๊ไม่สนอ่ะ ยังไง๊ ยังไง ถ้าคนอื่นกินได้ แล้วไม่ผิดศีล เจ๊ก็กินเหมือนคนอื่นล่ะ ยังไง ก็ ควรถือทางสายกลางไว้มั่งนะคะ อย่าคิดฟุ้งไปตามเรื่องอย่างคนที่จขกท. โพสต์นะคะ

 

โดย: เจ๊ปลา (pukkapaopla ) 23 กันยายน 2549 14:00:04 น.  

 

ฮ่าๆๆๆๆ ก๊ากกก คนเรานี่แหล่ะที่มักจะชอบสร้างกฏเกณฑ์ให้ตัวเอง...ผมว่ากินเจ เพื่อต้องการกุศล มันอยู่ที่ใจนะ.ว่าป่าว

 

โดย: สิงห์นครพิงค์ 23 กันยายน 2549 15:17:11 น.  

 

ทำไมมีแต่ลูกค้าแปลกๆเนี่ย หรือเพราะคนขายก็แปลกเหมือนกัน ฮ่าๆๆ

 

โดย: แอนนะยะ (แอนนะยะ ) 24 กันยายน 2549 0:05:56 น.  

 

ขำอ่ะ "โอ้พระเจ้า เค้าช่างเป็นบุคคลที่มีจิตใจเมตตาต่อสัตว์ม๊กมากกกก โธ่ จิตใจมรึงช่างอ่อนโยนโครตๆ แม้แต่สัตว์เซลล์เดียว มรึงยังไม่คิดเฆ่นฆ่าได้ " คิดได้ไงเนี่ย เหอๆ

แอบเห็นด้วยกะพี่แอนนะ ว่าคนขายก็แปลกเหมือนกัน 555

 

โดย: ่ีjubjaa IP: 221.128.86.220 24 กันยายน 2549 0:19:04 น.  

 

โหย สัตว์เซลล์เดียวกินไม่ด้ายยยยยยยย บ๊าบบาปปปปปป

ตอนตาแว่นกินเจนะพี่กอล์ฟ เขาแจกไอติมวอลเคลือบช๊อคโกแรตอะ พี่แกโยนใส่ปากแล้วพึ่งคิดได้ว่ากินช๊อคโกแรตไม่ได้ พี่แกหยิบออกมาแล้วยัดปากหนุแทน ทุเรสมากกก!!

 

โดย: มะปราง (``หัวใจใส่แว่น`` ) 24 กันยายน 2549 14:51:53 น.  

 

เอ่อ...อ แล้วจริงๆ ถ้ากินเจ ยีสต์นี่มันกินได้ป่าวคะ
-*-

โอ้...จอร์จ ทำไมคิดมากกันจังเนอะ

 

โดย: ติ๊ก IP: 203.153.169.219 24 กันยายน 2549 21:24:43 น.  

 

พี่กอล์ฟ ฮะ

ว่างๆ เราไปหา ปลา กิน กัน

ตอนนี้ ร่างกาย เปื่อย มาก


อยากได้ โปรตีนสูง ไขมันต่ำ

อิอิอิ

 

โดย: Nuke Skywalker (NukeSkywalker ) 26 กันยายน 2549 2:29:48 น.  

 

อ่านแล้วขำ...น้ำหูน้ำตาไหลหมดเลย (โอ..ม้ายด้าย..เสียมารยาทผู้ดีหมด)

 

โดย: พระอาทิตย์ IP: 89.12.77.84 8 ตุลาคม 2549 22:42:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คิดถึงผมป่าว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ฮาเข้าว่า อย่าเศร้ากันเลย อิอิ
Friends' blogs
[Add คิดถึงผมป่าว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.