มกราคม 2557

 
 
 
1
3
5
7
9
11
13
15
17
19
21
25
27
29
31
 
 
All Blog
“อีวาน ราเชล วู้ด” ดราม่าสุดขั้ว โหดเกินพิกัดใน “The Necessary Death of Charlie Countryman” !

Evan Rachel Wood (อีวาน ราเชล วู้ด) ชวนแฟนๆ ติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “The Necessary Death of Charlie Countryman” (เดอะ เนสเซสซารี่ เดธ ออฟ ชาร์ลี คันทรีแมน) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ชาร์ลี คันทรีแมน รักนี้อย่าได้ขวาง” ที่งานนี้นักแสดงสาวออกตัวว่าได้รับบทหินสุดๆ เพราะในเรื่องเธอต้องเจอกับซีนอารมณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซีนดราม่าแบบสุดขั้ว ซีนบู๊แอ็คชั่นโหดเกินพิกัด แถมด้วยเลิฟซีนสุดระทึกที่ทำเอาดาราสาวถึงกับออกปากสารภาพว่าตื่นเต้นมากๆ ลองมาฟังนักแสดงสาว Evan Rachel Wood เปิดใจถึงบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้กันดู…

ในเรื่องฉันรับบทเป็น Gabi (การ์บี้) สาวสวยลึกลับที่มีอดีตปูมหลังที่ไม่น่าจดจำGabi (การ์บี้) ได้เจอกับ Charlie Countryman (ชาร์ลี คันทรีแมน)  โดยบังเอิญทั้งคู่ตกอยู่ในห้วงของความทุกข์คล้ายๆกัน เลยทำให้เขาและเธอเข้าใจหัวอกซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี Gabi (การ์บี้) ค่อยๆ ปล่อยให้ Charlie (ชาร์ลี) ทำความรู้สึกตัวตนของเธอมากขึ้นจนกลายเป็นบ่อเกิดของความรัก  แต่มันเป็นความรักต้องห้ามเมื่อเบื้องหลังที่แท้จริงแล้ว Gabi (การ์บี้) เป็นหญิงคนรักของ Nigel (ไนเจล) หัวหน้าแกงค์มาเฟียที่ไม่ค่อยจะแฮปปี้นัก   เมื่อรู้ว่า Charlie (ชาร์ลี)มายุ่งกับผู้หญิงของเขา ความรักครั้งนี้สำหรับ Gabi (การ์บี้) จึงเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายที่ถาโถมเข้ามาทดสอบรักแท้ครั้งนี้
.
ฉันชื่นชอบตัวละคร Gabi(การ์บี้) มากๆ เธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงในชีวิตฉันก็คงเลือกตัดสินใจทำวิธีเดียวกับ Gabi(การ์บี้) เหมือนกัน  สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ฉันยอมรับเลยว่ามันค่อนข้างยากพอสมควร   เพราะมันมีบทบาทที่หลากหลายให้ฉันได้พิสูจน์ตัวเอง อย่างบทดราม่าในเรื่องฉันขอเรียกมันว่าดราม่าสุดหิน   กราฟอารมณ์สวิงขึ้นลงตลอดเวลา ฉันต้องใช้พลังงานและสมาธิเยอะมาก  กว่าจะผ่านแต่ละฉากได้นับว่าไม่ง่ายเลยจริง   ส่วนซีนแอ็คชั่นนี้ก็ไม่ธรรมดาฉันต้องยิงปืน ขับรถหนีผู้ร้ายแบบท้าตาย มันเป็นอะไรที่สุดๆ มาก   ที่ฉันชอบมากที่สุดคือทีมงานสอนเทคนิคการลื่นสไลด์ลงราวบันไดรถใต้ดินที่สูงมากๆ ครั้งแรกฉันแทบกรี๊ด  พระเจ้ามันสูงมากจริงๆ แต่พอทีมงานบอกเคล็ดลับให้ฉัน กลายเป็นสนุกมากๆแทน (หัวเราะ) และฉากสุดท้ายที่ฉันไม่มีวันลืมในภาพยนตร์เรื่งนี้คือฉากเลิฟซีนที่ฉันต้องเข้ากับ Shia LaBeouf  (ไชอา ลาบัฟ)    ฉันตื่นเต้นมากกับฉากๆนี้จนผู้กำกับต้องให้ฉันพักเบรคและทำสมาธิอยู่พักใหญ่ และฉันก็สามารถผ่านมันมาได้ด้วยดีเพราะ Shia LaBeouf  (ไชอา ลาบัฟ) เป็นเพื่อนร่วมงานที่วิเศษมาก  เขาทำให้ฉันมั่นใจที่จะเล่นฉากๆนี้  และเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง ฉันไม่ค่อยเห็นนักแสดงคนไหนทำงานทุ่มสุดตัวแบบนี้มาก่อน   ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ฉันได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ แบบนี้   อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานเรื่องนี้ของฉันมันเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ฉันประทับสุดๆ ในชีวิตเลยก็ว่าได้”
.

ติดตามชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของสาว Evan Rachel Wood (อีวาน ราเชล วู้ด)  ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก-แอ็คชั่นสุดเข้มข้น “The Necessary Death of Charlie Countryman” ชาร์ลี คันทรีแมน รักนี้อย่าได้ขวาง นำแสดงโดย Shia LaBeouf (ไชอา ลาบัฟ), Mads Mikkelsen  (แมดส์ มิคเคลสัน) , Til Schweiger ( ทิล ชไวเกอร์) , Rupert Grint  (รูเพิร์ต กรินท์) ฯลฯ  แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ชวนแฟนๆ ร่วมพิสูจน์รักแท้แม้มีอุปสรรคของเขาและเธอ  6 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์





Create Date : 22 มกราคม 2557
Last Update : 22 มกราคม 2557 13:31:58 น.
Counter : 1535 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]