พฤษภาคม 2557

 
 
 
 
1
3
5
6
9
10
12
14
16
18
20
21
23
25
27
29
31
 
All Blog
ทำไมสแตน ลีไม่ไปปรากฏตัวในหนัง X-Men: Days of Future Past ???

การไปปรากฏตัวในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลดูจะเป็นงานประจำของปู่สแตน ลีไปแล้วครับ ซึ่งอันที่จริงแล้วการไปปรากฏตัวของแกนั้นไม่ใช่เรื่องจำเป็นแต่อย่างใดเลย เพียงแต่ว่าแฟนๆชอบที่จะได้เห็นปู่แกมารับเชิญในหนังเพื่อเป็นการแสดงถึงการให้ความเคารพต่อผู้สร้างสรรค์ตัวละครในหนังแต่ล่ะเรื่องครับ และในขณะที่ X-Men: Days of Future Past กำลังออกฉายอยู่ตอนนี้ หลายๆคนที่ไปดูมาแล้วก็ได้พบว่าไม่มีฉากไหนที่สแตน ลีไปปรากฏตัวในหนังเลยหรือคุณอาจจะคิดว่าคุณพลาดไปหรือปล่าว? ตอนนี้มีรายงานบทสัมภาษณ์ของแกเกี่ยวกับการไปปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ครับ...

"ในความเป็นจริงแล้ว ผมไม่เคยขอไปรับเชิญในหนังเรื่องไหนๆเลยนะ ผมรักที่จะทำมัน ผมจะรู้สึกดีใจอย่างมากถ้ามีทีมงานมาขอให้ผมไปรับเชิญแต่ผมไม่เคยขอพวกเขาเลย อันที่จริงแล้วก็มีเวลาที่ผมไม่ค่อยเข้าใจพวกเขาเหมือนกัน ในหนัง X-Men เรื่องใหม่นี้ ผมไม่ได้ไปรับเชิญเพราะว่าหนังมีการถ่ายทำกันในยุโรป ทำให้ผมไม่สามารถไปที่นั่นได้ แต่ผมมีทฤษฎีที่น่าขำอยู่อย่างนึงนะ สาเหตุที่พวกเขาไม่มาเชิญผมไป ถ้าผมไม่ได้ไปปรากฏตัวในหนัง พวกเขาจะทำเงินจากหนังเรื่องนี้ได้มากขึ้น คุณสงสัยใช่ไม๊ล่ะ ผมจะอธิบายให้ฟัง ลองนึกถึงผู้ชมบางคนที่ได้ไปดูหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์และเมื่อหนังจบ เขาก็นึกได้ว่า "เฮ้ ฉันยังไม่ได้เห็นสแตน ลีเลยนะ ฉันอาจจะพลาดฉากนั้นไป" ดังนั้นพวกเขาจะทำอย่างไรล่ะ? นอกจากกลับไปซื้อตั๋วใหม่และกลับเข้าไปดูหนังเรื่องนี้อีกครั้ง นั่นน่าจะทำให้หนังเรื่องนี้ทำเงินไปมากโขแก่ทางผู้สร้าง"

อ่านจากบทสัมภาษณ์แล้ว ทฤษฎีของปู่แกค่อนข้างจะเมกเซ้นท์ครับ หากเราจะลองย้อนกลับไปดูหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลว่ามีหนังเรื่องไหนบ้างที่ไม่มีปู่แกไปปรากฏตัวก็ได้แก่ X-Men: United และ The Wolverine นอกนั้นมารับเชิญหมดครับX-Men: Days of Future Past ฉายแล้ววันนี้ 

ขอบคุณข้อมูล




Create Date : 30 พฤษภาคม 2557
Last Update : 30 พฤษภาคม 2557 9:29:47 น.
Counter : 1100 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]