เมษายน 2557

 
 
2
4
6
8
10
12
13
14
15
16
17
19
21
22
24
26
27
29
 
 
All Blog
Caleb และ Cody Walker จะเข้ามาช่วยถ่ายทำในส่วนที่เหลือของ Paul Walker ใน “Fast & Furious 7” !

หลังการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุอย่างกระทันหันของ Paul Walker นักแสดงชื่อดังจากหนังแอคชั่นชุด “Fast and Furious” วันนี้ก็มีรายงานความคืบหน้าของหนังภาคล่าสุด “Fast & Furious 7” จากสตูดิโอ Universal Pictures ออกมาเพิมเติมแล้ว ซึ่งสตูดิโอระบุว่าหนังจะเริ่มถ่ายทำต่อโดยมี Caleb และ Cody Walker น้องชายของ Paul เข้ามาช่วยแสดงในฉากแอคชั่นส่วนอื่นๆที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จสิ้นของตัวละคร Brian O’Conner

โดย Facebook เพจทางการของหนัง Fast and Furious ก็มีข้อความถึงแฟนๆว่า

จากใจถึงแฟนๆ Fast & Furious

เรื่องราวของ Fast & Furious เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ตัวละครมีความผูกพันกันแบบครอบครัว และมันก็เป็นความรู้สึกที่พวกเราทุกคนที่ได้ทำงานด้วยกันมานานกว่า 13 ปีมีต่อกัน มันยังบ่งบอกถึงความรู้สึกที่เรามีต่อแฟนๆ ของเราอีกด้วย

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ครอบครัวของเราต้องประสบเหตุการณ์ที่ทำให้ช็อค เราต้องขอเวลาที่จะอาลัยให้กับพอล น้องชายที่เรารักและสูญเสียไป และต้องคิดพิจารณาว่าเราควรจะเดินหน้ากับภาพยนตร์เรื่องนี้ของเราต่อไปหรือไม่

เราได้มาคุยกันและทุกคนรู้สึกว่าทางเลือกเดียวก็คือการเดินหน้าต่อไป เราเชื่อว่าแฟนๆ ของเราต้องการเช่นนั้น และเราก็เชื่อว่าพอลเองก็คงต้องการเช่นนั้นด้วย พอลได้ถ่ายฉากดราม่าและฉากแอ็กชั่นส่วนใหญ่ของเขาใน Fast & Furious 7 ไว้แล้ว และถือเป็นงานที่เยี่ยมที่สุดในหน้าที่การงานของเขา

เราได้ถ่ายทำกันต่อ และยินดีต้อนรับ คาเล็บและโคดี้ น้องชายของพอลเข้าสู่ครอบครัว Fast ของเรา คาเล็บและโคดี้ได้เข้ามาช่วยเราทำให้งานแอ็กชั่นที่เหลืออยู่ของพี่ชายพวกเขาเสร็จสมบูรณ์ และเติบช่องว่างเล็กๆ ที่เหลืออยู่ในส่วนของการถ่ายทำ การได้พวกเขามาอยู่ในกองถ่าย ทำให้พวกเราทุกคนรู้สึกว่าพอลได้มาอยู่กับพวกเราด้วย

เราเหลือเวลาอีก 1 ปีก่อนถึงกำหนดเปิดตัวฉายของ Fast & Furious 7 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าสำคัญที่สุด ที่เราเคยทำด้วยกันมา มันจะเปิดโอกาสให้ตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ ยังคงมีชีวิตต่อไป และทำให้เราได้เฉลิมฉลองให้กับ พอล ในบทบาทที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเขามากที่สุด

เราอยากจะใช้เวลานี้เพื่อบอกกล่าวกับแฟนๆ ของเราโดยตรง และขอขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่คุณแสดงต่อเราเสมอมาขณะที่เราทำงานต่อไปสำหรับหนังภาค 7 นี้ได้ James Wan (Saw และ The Conjuring) มารับหน้าที่กำกับ โดยมีทีมนักแสดงดังได้แก่ Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Tyrese Gibson, Tony Jaa, Kurt Russell, Djimon Hounsou, Nathalie Emmanuel และ Lucas Black

ขอบคุณข้อมูล




Create Date : 18 เมษายน 2557
Last Update : 18 เมษายน 2557 9:46:34 น.
Counter : 809 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]