พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
24
26
29
 
 
All Blog
สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก เคยถูกปฏิเสธหลังเสนอตัวขอกำกับหนัง เจมส์ บอนด์
ไม่ใช่เพียง คริสโตเฟอร์ โนแลน เท่านั้น แต่ผู้กำกับที่โด่งดังที่สุดของยุคอีกคนอย่าง สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งฮอลลีวูดผู้นี้ก็อยากจะกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ซึ่งเขาเปิดเผยว่าเคยเสนอตัวขอกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ในช่วงปี 70 ซึ่งถูกปฏิเสธกลับมา ก่อนที่เขาจะเริ่มทำหนังอย่าง Indiana Jones

สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก เปิดเผยระหว่างให้่สัมภาษณ์ในการทัวร์โปรโมทหนังเรื่อง Lincoln ว่าเขาเคยถูกปฏิเสธให้กำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ในปี 70

“ผมเข้าหา คับบี้ บร็อคโคลี่ และถามเขาว่าผมขอกำกับหนังสักภาคได้ไหม เขาตอบว่า ‘ไม่’” แน่นอนว่านี่คงไม่ถือเป็นเรื่องใหญ่อีกแล้วเพราะผู้กำกับคนนี้มีผลงานระดับตำนานมาแล้วมากมาย แต่มันก็ทำให้เกิดคำถามว่า “ถ้าเขาได้กำกับล่ะ?”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อเขาก็อธิบายว่า “ผมไม่เคยถามใครอีกเลย แล้วผมก็ไปทำหนัง Indiana Jones”

สปีลเบิร์กอธิบายว่าทำไมตอนนั้นถึงอยากทำหนัง 007 และตอนนี้ไม่ได้มีความ “อยาก” แบบนั้นอีกแล้วว่า

“ตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพนี้โดยการเป็นผู้กำกับทางโทรทัศน์ ความฝันของผมก็คือจะได้ทำหนังเล็กๆ สักเรื่องที่จะได้ประกาศตัวเอง จากนั้น คับบี้ บร็อคโคลี่ (โปรดิวเซอร์หนัง เจมส์ บอนด์ ในช่วงหลังๆ) ก็จะโทรหาผมและชวนผมไปกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ เรื่องต่อไป แต่เขาก็ไม่เคยจ้างผม แต่พอถึงตอนนี้ น่าเศร้าที่พวกเขาไม่มีงบพอจะจ้างผมได้แล้ว”

อย่างไรก็ตาม สปีลเบิร์กยังคงเป็นแฟนของแฟรนไชส์ 007 และยอมรับว่าเขาชื่นชมผลงานเรื่องล่าสุด Skyfall ของ แซม เมนเดส

“ผมไปดูมาแล้วรอบหนึ่ง และผมจะไปดูอีกรอบ” สปีลเบิร์กกล่าวปิดท้าย




Create Date : 27 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2555 16:02:06 น.
Counter : 1257 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]