และมันก็ผ่านไปด้วยดี
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

อยู่คนเดียวก็มีความสุขได้

Photobucket

ปัจจุบันนี้คนเรานิยมครองความ เป็นโสดกันมากขึ้นทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นภาวะทางเศรษฐกิจ การงานรัดตัว ไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น รักความเป็นโสด หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าคุณคิดว่าอยากจะอยู่เป็นโสดแล้วก็ควรมีความสุขไปกับมัน หนทางมีความสุขที่เราสามารถทำได้ง่าย ๆ ก็แค่ …

ไขว่คว้าหาความฝัน
เมื่อเราเป็นคนโสดแล้วอยากทำอะไร เราก็สามารถทำได้ ถ้าอยากเป็นแอร์ก็ลองไปสมัครดู อยากทำงานท่องเที่ยว หรืออยากเดินทางรอบโลกก็ควรทำซะ เพราะเราไม่ต้องกังวลว่าคนข้างกายจะปลื้มกับความคิดแบบนี้ของเราหรือเปล่า


เพื่อนกัน มันส์จะตาย
มองหาเพื่อนแท้ที่สามารถแบ่งปัน ทุกข์สุขกับเราได้ แล้วหาเวลาไปเอนจอยกันตามโอกาสอันสมควร ลองคิดดูว่าจะดีแค่ไหนที่เพื่อนแท้ของเรา จะอยู่กับเราในทุก ๆ ช่วงเวลามากกว่าเพื่อนที่โผล่หน้ามาแค่เวลา แฮงค์ เอาท์ เท่านั้น


ร่างกายของเรา ยังงัยมันก็เป็นของเรา
อย่ากลัวที่จะเปลี่ยน หากเราอยากเปลี่ยนลุคของตัวเอง จากสาวหวานหรือหนุ่มจ๋อยไปเป็นสาวเปรี้ยวหรือหนุ่มเซอ ก็ลองทำเลย ในเมื่อเราไม่ต้องมานั่งแคร์ความคิดเห็นของใคร หรือคอยตามใจใครแล้วนี่หน่า


จ้างให้ก็ไม่มีใครรัก ถ้าเราไม่รักตัวเอง
ก่อนที่เราจะรอรับความรักจากใคร เราให้ความรักแก่ตัวเราเองเพียงพอแล้วหรือยัง เรารับในสิ่งที่เป็นได้มั้ย ในโลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอก เราอาจจะตัวเล็ก ผมหยักศก หรือหน้าหกเหลี่ยม แต่นั่นมันก็คือตัวของเราไม่ใช่หรือ มันเป็นสิ่งที่เราเป็นมาตั้งแต่เกิด ถ้าเราไม่ happy กับมันแล้วใครหน้าไหนจะมาร่วมเอนจอยกับเราได้ล่ะ ? จงรักตัวเองก่อน แล้วมองโลกในแง่ดี แค่นี้ก็ไม่มีใครมองข้ามเราแล้ว


การอยู่ตัวคนเดียวไม่ใช่เรื่อง เลวร้ายอะไร
ตราบเท่าที่เรายังคงคิดดี มองโลกในแง่บวก แล้วสนุกกับการใช้ชีวิตที่มีในทุก ๆ วัน แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับชีวิตคนเราแล้วนี่หน่า ใช่มั้ยล่ะ …









 

Create Date : 13 ตุลาคม 2551
6 comments
Last Update : 13 ตุลาคม 2551 16:07:39 น.
Counter : 2077 Pageviews.

 

เยี่ยมยอด!!!!

 

โดย: patra_vet 13 ตุลาคม 2551 16:54:55 น.  

 

ค่ะ

 

โดย: bo (bow_relax ) 13 ตุลาคม 2551 17:43:28 น.  

 

จริง จริง คร๊าบ

 

โดย: แอบแรงแถวห้องกล้อง IP: 124.120.185.215 14 ตุลาคม 2551 17:16:42 น.  

 

อยู่คนเดียว..ถ้ามันดีกว่า....


ถ้าชีวิตหนึ่งเกิดมา..

ต้องอดทนอยู่กับอะไรที่ไม่มีความสุข

และนับวันความสุขจะลดถอยลงเรื่อย ๆๆ

และไม่รู้ว่ามันจะมีความสุขได้อีกสักกี่วัน

กับการชิ่งออกมา มองดูสถานการณ์โดยรอบ

และพยายามเปลี่ยนที่ยืนของตัวเองให้ได้...

โดยเชื่อว่าจะเป็นที่ ที่ น่ายืนและน่าอยู่มากกว่า ...

แ ล้ ว จะ รู้ ว่า........

บางขณะของชีวิต ได้มีโอกาสอยู่คนเดียว................

มั น ก้ อ ดี ก ว่า จ ริ ง - จ ริ ง

 

โดย: หญิงอันเป็นที่รัก IP: 124.120.252.9 24 ตุลาคม 2551 13:12:22 น.  

 

ดีค่ะ คิดถึงมากมาย

สุขสันต์วันลอยกระทงนะค่ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]

 

โดย: รวิษฎา 12 พฤศจิกายน 2551 19:09:46 น.  

 

เห็นด้วยว่าคนสมัยนี้ชอบอยู่เป็นโสดมากขึ้น
เพราะมันแสนจะอิสระ แต่ควรมีเพื่อนรักรู้ใจ
ซักกลุ่มนึงก็ท่าจะดีนะ

 

โดย: แมงหวี่@93 24 พฤศจิกายน 2551 10:27:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สวนสน612
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สวนสน612's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.