รักดีๆมีแต่ในนิยาย...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ใจอ่อนล้า



นาฬิกายังหมุนเวียนไป
วันเวลาผ่านไปทุกวัน
แต่เรื่องราวของฉันก็ยังเหมือนเดิม
ทุกๆอย่าง

เคยมีคนเดินเข้ามาคุย เคยมีคนสบตาทักทาย
แต่ไม่มีคนไหนที่คอยอยู่ข้างเคียง

* ในวันที่ฉันเหงาใจ ในวันที่ฉันท้อใจ
แค่มีใครซักคน อยู่ข้างๆฉัน

** คนมันอ่อนล้า ทั้งใจหวั่นไหว
อยากมีใครดูแลหัวใจในวันที่เหงา
ในวันที่เศร้า

และคอยให้ความรัก ช่วยเป็นแรงกำลังให้หัวใจ
อีกนานสักเท่าไร หนึ่งคนที่หัวใจฉันรอ (ตามหา)

ยังคงเจอเพียงภาพเดิมๆ
ในเวลาที่ฉันเสียใจ
ก็ไม่เคยมีใครเข้ามากอดฉันเลย

...อีกนานสักเท่าไร หนึ่งคนที่หัวใจฉันคอย

***********************************************

บางทีในความรู้สึกของคน ความอ่อนล้า อ่อนไหว อ่อนใจ อ่อนปวกเปียก(ไม่ใช่ล่ะ -,-")

มันก็ต้องมีเกิดขึ้นกันบ้าง และในความรู้สึกนั้นเราจะเริ่มคาดหวังๆๆๆๆๆๆ

คาดหวังว่าจะมีใครซักคนที่เข้ามาทำให้ความรู้สึกนั้นมันหายไป

เปิ้ล....ก้เหมือนกัน เปิ้ลเริ่มคาดหวังจากการที่เปิ้ลมีความสุขกับการตามใจว่ะมาเสมอ

เปิ้ลเริ่มรู้สึกอาการที่มันไม่ค่อยปกติหรือที่เค้าเรียกกันสมัยนี้ว่า จิตตก T,T

เปิ้ลเลยเริ่มกระทำการอันมิชอบด้วยการคาดหวังในตัวเพื่อนคนนึง

ทั้งๆที่มันเป็นการกระทำที่พยายามหลีกเลี่ยง และระงับใจตัวเองไม่ให้เรียกร้อง

มันจึงทำให้เกิดผลลัพธ์ที่แย่ในตอนนี้ ก็คือ รู้สึกน้อยใจเพื่อน และงี่เง่ามากขึ้น

จนบางครั้งรู้สึกว่า ห่างกันดีกว่า ตอนนี้ เปิ้ลไม่อยากเทียบว่าใครจะต้องสำคัญกว่า

เพื่อนไม่ว่ายังไงก็ยังเป็นเพื่อนอยู่วันยังค่ำและตลอดไป

แต่คนรักต้องถนอมและดูแลเวลาที่มีด้วยกันให้มากที่สุด

ถ้าเค้าจะเป็นคนรักที่เลือกแกและอยู่กับแกจริงๆตลอดไป ฉันไม่เคยคิดน้อยใจเลย

แต่แกเลือกๆ คนที่เอาแต่ทำร้ายจิตใจแก-ในสายตาของฉัน ซึ่งสำหรับแก

เค้าอาจจะเป็นเทพบุตร เทวดา เทพเจ้า อย่างที่ฉันเคยเป็นมาก่อน ฉันก้เข้าใจ

แต่สำหรับฉันในวันนั้น มันเป็นอาการที่แย่มากๆ ฉันต้องการแก ก็ผิดที่ฉันเอง

ที่ฉันเริ่มจะเรียกร้องคาดหวัง จนทำให้ฉันมานั่งคิดว่า ฉันคงจะต้องจริงจังกับใครซักคน

เพื่อที่ว่าความรู้สึกของฉันอาจจะมีค่าสำหรับเค้า ไม่ได้เป็นแค่คนที่อยู่ใกล้เสมอ

แต่ไม่มีความสำคัญอะไร หรือไม่เคยทำอะไรให้แกดีขึ้นอย่างกับคนที่แกประทับใจ

ฉันขอโทษที่ไม่สามารถทำให้แกรู้สึกดีอย่างนั้นได้ ขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ

บางทีกับคนที่เราอยู่ใกล้ด้วย เราควรจะใส่ใจกันมากกว่านี้ คือสิ่งที่ฉันคิด

กับคนที่เราอยู่ด้วยเราต้องเกรงใจ และให้เกียรติกันมากกว่าคนอื่นๆทั่วไป

*********************************************

ในเวลานี้ ในบางอารมณ์ตอนนี้ อยากมีความรู้สึกให้บางอย่างกับคนที่อยากได้รับ

คนที่จะมีความสุขกับการให้ของเรา จนบางทีตอนนี้ต้องกลับมาคิดให้ดีว่า

ว่าพร้อมรึยังที่จะมีความรักอีกครั้ง พยายามบอกตัวเองอย่าเอาความรู้สึกอยากมีใคร

และทำอะไรบางอย่างลงไป โดยที่มีความรู้สึกไม่แน่นอน ไม่รู้ซินะบางทีก็อยากเสี่ยง

อยากจะรู้ว่าสิ่งที่ทำลงไปจะมีผลลัพธ์ยังไง มันอาจจะดีก็ได้ใครจะรู้

จะรู้สึกโกรธมั้ย ถ้าความรักของฉันจะเริ่มด้วยความรู้สึกที่ว่า...

...อยากจะรักใครซักคน ที่เค้าจะเห็นคุณค่าในตัวของฉัน...









Create Date : 29 ตุลาคม 2550
Last Update : 29 ตุลาคม 2550 19:57:17 น. 7 comments
Counter : 717 Pageviews.

 
อ่านแล้วแอบงบกับภาวะจิตใจน้องเปิ้ลเล็กน้อย
ตกลงว่าบ่นถึงเพื่อนที่มีความรัก
หรือกำลังบ่นถึงเพื่อนที่ตัวเองไปแอบรัก

สารภาพตามตรงว่าพี่อ่านแล้ว งง
จนทำให้รู้สึกได้ว่า
ตอนนี้น้องเปิ้ลของพี่คงจะเหนื่อยจริงๆ

พักผ่อนซะนะน้องเอ้ย





ปล.พี่จะแวะมาบอกว่าพี่ไปใส่ทูพีซมาแล้วนะ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:22:44:11 น.  

 
เราจะเข้มแข็ง ปล่อยให้มันอ่อนล้าบ้างบางครั้งอย่างน้อยเราทำตัวเราเอง ไม่ใช่มีคนมาทำใรอ่อนล้า เวลานั้นจะเจ็บปวดยิ่งกว่า ถ้ามีใครแต่ทำให้เราเจ็บเอง ไม่มีใครดูแลใจเราได้ดีเท่าเราเองนะจ้ะ


โดย: null (kawao F ) วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:1:15:35 น.  

 
หายหัวไปไหนมาไม่ยอมมาเขียนบล็อค เอ....หรือว่ามันไปแต่งนิยายอยู่เอ่ย


โดย: P'BIG IP: 203.153.180.241 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:42:29 น.  

 
ขอให้คนที่แกรัก เค้ารักแกตลอดไป ขอให้ความรู้สึกดีๆอยู่แบบนี้ไปทุกวัน..ขอให้โชคดีว่ะแก ช่วงนี้แกกะพี่บิ๊กคงไปแต่งนิยายกันคนละเล่มแล้วหละ 55..ยังไงชั้นก็เพื่อนแกว่ะ


โดย: ฝน IP: 58.64.41.161 วันที่: 10 ธันวาคม 2550 เวลา:1:54:20 น.  

 
อะไรกันเนี่ยช่วงนี้เปิ้ลมีแฟนแล้วดองบล็อคเหรอว้าๆๆ

น้องฝนพี่ไม่ได้แต่งนิยายน้าๆๆๆ


โดย: P'BIG IP: 203.153.180.241 วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:12:03:01 น.  

 


โดย: ปออุ๊ก วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:23:15:09 น.  

 
เราอยากให้ตาลฟังเพลงนี้


โดย: สุข IP: 118.173.114.121 วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:7:39:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

squab
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักแท้ไม่ใช่ส่วนที่มาเติมช่องว่างของชีวิต(เพราะนั่นคือหน้าที่ของเรา)แต่คือสิ่งที่มาเพิ่มบางอย่างที่มีค่าให้กับชีวิตต่างหาก^^
Friends' blogs
[Add squab's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.