หุหุ ผมมันไม่ใช่คนดีครับ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
12 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

หุหุ เมื่อผมปั่นจักรยานจากวังน้อยไป Lotus นวนคร



เช้าวันอาทิตย์ ที่สดใส แต่ใจผมรู้สึกขุ่นมัวนิดๆ อันเนื่องมาจาก เมื่อประมาณ 27 ธันวาคม ผมได้ไปขอติดตั้ง ADSL กับ ขอหมายเลขโทรศัพท์ หุหุ 2 กุมพาพันธ์ TOT ได้มาทำการเชื่อมต่อสายสัญญาณ ที่บ้่านผม แต่หลังการติดตั้งแล้วโทรศัพท์ผม ไม่มีสัญญาณอะไรเลย ซึ่งผมได้ถามช่างที่มาติดตั้งเขาบอกว่า จะมีสัญญาณใน วันที่4 จะใช้การได้ หุหุ จนถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรเลย โทรไปตามก็แล้ว แต่ผมไม่แน่ใจว่าส่วนที่ เสียหายมาจาก สายสัญญาณภายนอก หรือ จากภายในบ้านผม ซึ่งผมต้องการเครื่องมือที่จะใช้ตรวจสอบ ซึ่งผมเคยไปดูที่ อมร/Lotus นวนคร ราคาถูกใจ
ผมเลยตั้งใจว่า จะไปที่ Lotus นวนคร เพื่อซื้อเครื่องมือมาตรวจสอบ แต่ทว่า ผมจะไปได้อย่างไร
- มอเตอร์ไซค์ ส่งไปทำสีอยู่
- รถยนตร์ก็ไม่อยู่
- รถประจำทาง หุหุ ก็ไม่ชอบการรอคอยเอาซ่ะเลย
มองออกไปนอกประตูเจอ เจ้าจักรยานเพื่อนยากจอดอยู่ ผมเลยตั้งใจว่า เอาก็เอา ว่ะ จักรยานก็จักรยาน ดังนั้นผมเลยอาบน้ำสระผมเอาฤกษ์ เอาชัย เมื่อออกจากห้องน้ามาผมก็ต้องแปลกใจเมื่อเจอกับ


เฮงเฮง เตรียมกระเป๋า

อันนี้ผมรีบหยิบกล้องมาถ่ายไว้ (อันนี้ผมไม่ได้ทำอะไรนะครับ) ต้องเล่นกับลูกๆอยู่พักหนึ่ง แล้วการเดินทางก็เริ่มต้นขึ้น
ผมปั่นจักรยานไปอำเภอวังน้อยแล้วปั่นเรียบคลองไปแทน ถนนพหลโยธิน ซึ่งน่าจะอันตรายจากรถใหญ่ ทั้งหลาย หุหุ อ้อมไป 10 กิโลได้กระมัง


หุหุ ถนนเรียบคลองชลประทานครับ
จะว่าปลอดภัยก็ไม่เชิงครับ ถึงถนนจะว่างแต่ก็เป็นหลุมเป็นบ่อเพราะ 10ล้อเขา แล่นกันครับเวลาปั่นต้องคอยหลบขาใหญ่ครับ
สุดถนนมาโผล่ที่ประตูน้ำพระอินทร์ครับ เข้าถนนพหลโยธินอยู่ดี


ถนนพหลโยธินช่วงประตูน้ำพระอินทร์ครับ

โชคดีที่ถนนช่วงนี้ว่าง รถไม่หนาแน่น แต่เหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกันครับ


นวนครอยู่ลิบๆ แล้วครับ


หุหุ Lotus อยู่ ฝั่งตรงข้ามแล้วครับ

ไปถึงฝั่งตรงข้ามนวนครก็ปาเข้าไป เที่ยงกว่าๆ ใช้เวลาปั่น 3 ชั่วโมง ทำเวลาพอใช้ได้


จอดจักรยาน หุหุ กลัวหายจังเลย

ที่จอดจักรยาน มีทั้งจักรยาน และมอเตอร์ไซค์ จอดกันเรียงราย ยังไง สอระผู้นี้ก็กลัวจักรยานหายอยู่ดี เดินข้ามสะพานลอยข้ามถนนไปอีกฝั่ง แล้วรีบดิ่งตรงเข้า Lotus ไม่มีแวะที่ไหนครับ
กลับมาจักรยานยังอยู่ ค่อยยังชั่ว ดื่ม สปอนเซอร์ไปขวด ปั่นกลับ เรียบคลองเข้าทาง โรงแรมแมนฮัตตั้น ทะลุ ออกด้านหลัง เรียบคลอง แต่ขากลับนี้ ตัดออกถนนพหลโยธินช่วงปั๊ม JET เพราะแรงมีไม่พอจะปั่นอ้อมแล้ว


แวะพักในปั้ม JET

ปั่นกลับถึงบ้าน บ่ายสองกว่าๆ หุหุ ผมทำได้ แต่งานนี้เมื่อยมากๆ แต่ก็ OK ครับผม





 

Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2551
13 comments
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2551 14:55:57 น.
Counter : 1898 Pageviews.

 

ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพก๊าบบบบ

 

โดย: แนนนิสา 12 กุมภาพันธ์ 2551 16:24:54 น.  

 

เออเนาะ สงสารคนแก่จัง

 

โดย: บุษฯ (butbbj ) 12 กุมภาพันธ์ 2551 16:37:43 น.  

 



ถือว่าเป็นการลดภาวะโลกร้อนไปในตัวน่ะคุณ
แวะมาชมภาพการมานะพยายาม
มองโลกในแง่ดีเป็นการลดพุงเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 12 กุมภาพันธ์ 2551 21:04:07 น.  

 

สามารถจริง ๆค่ะ เนี่ย!ถ้ารอรถประจำทางจะไม่ดีกว่าเหรอคะ
แต่ทำไงได้คนเขาชอบแบบนี้นะคะ คุณสอระต้องเป็นคนที่
ชอบความท้าทายแล้วก็รักการผจญภัยแน่ ๆ เดาเอาจากนิเรื่องนี้ค่ะ
แต่แอบเห็นบ้านแล้วไม่น่าเชื่อเลยอ่ะว่าจะเป็นคนลุย ๆ
บ้านสะอาดสะอ้านเชียวค่ะ

นอนหลับฝันดีนะคะ

 

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 12 กุมภาพันธ์ 2551 21:26:34 น.  

 

ระวังดำนะคะ

 

โดย: บางแสน คลาสสิค 12 กุมภาพันธ์ 2551 23:24:39 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านนะครับ



 

โดย: สอระ (สอระ ) 13 กุมภาพันธ์ 2551 8:26:14 น.  

 

สวัสดียามบ่าย สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ

 

โดย: ฝากเธอ 13 กุมภาพันธ์ 2551 15:42:00 น.  

 

ยินดีคร้าาาา

 

โดย: แนนนิสา 13 กุมภาพันธ์ 2551 15:42:48 น.  

 

 

โดย: บุษฯ (butbbj ) 14 กุมภาพันธ์ 2551 7:46:16 น.  

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก นาโนมีฟามรักมาฝากก๊าบบบ

 

โดย: แนนนิสา 14 กุมภาพันธ์ 2551 13:04:13 น.  

 

สุขสันต์วันวาเลนไทม์
มีความสุขมากๆกันทุกท่านนะครับผม

 

โดย: สอระ (สอระ ) 14 กุมภาพันธ์ 2551 13:20:08 น.  

 



สงสัยงานยุ่งเน๊าะท่านทำงานอย่างมีความสุขเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 25 กุมภาพันธ์ 2551 8:31:41 น.  

 



หุหุ งานสุมหัวเลยครับผม

 

โดย: สอระ (สอระ ) 25 กุมภาพันธ์ 2551 21:52:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สอระ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หุหุ ผมมันไม่ใช่คนดีซักเท่าไหร่หรอก ก็แค่คนเลวที่ยังหายใจคนหนึ่ง บนโลกที่แสนโสมม
Friends' blogs
[Add สอระ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.