Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

รักเธอ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เพลง : รักเธอ
ศิลปิน : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร
ขับร้อง : สมภพ เจ้าเก่า

เคยไหมบางทีที่เธอต้องการพูดอะไรออกไป
เคยไหมบางทีคำพูดมันไม่ยอมตรงกัน
กับใจทั้งที่พยายาม และไม่ว่าจะเตรียม ตัวสักขนาดไหน

เหมือนฉันอย่างที่กำลังเผชิญหน้าความเป็นจริง
และถึงแม้ข้างในพยายามพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง
อย่างที่ตั้งใจ

แต่(ว่า)มันก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป

อ่านปากของฉันนะว่า... อยากจะพูดอีกครั้งว่า...
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่
ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป

ฉันรู้ดีว่าบางทีมันก็ดูเหมือนน่ารำคาญ
แต่ฉันจะพยายามที่จะพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง
ให้หมดทั้งหัวใจ

แต่(ว่า)มันก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป

อ่านปากของฉันนะว่า... อยากจะพูดอีกครั้งว่า...
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่
ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป

แต่(ว่า)มันก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป

อ่านปากของฉันนะว่า... อยากจะพูดอีกครั้งว่า...
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่
ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป

จะย้ำในคำๆนี้ ว่า Love you ไม่ยอมร Love ใคร






 

Create Date : 21 มิถุนายน 2551
6 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2551 14:57:06 น.
Counter : 770 Pageviews.

 

โอ้ว...แหล่มเลย แบบนี้เราไปต้องไปซุ่มร้องเพลง
แล้วเอามาอัพขึ้น Blog แข่งกับป๋าสมภพเสียแล้ว

ปล.อย่าแฮ๊กเมล์ผมนะ

 

โดย: AW Milan 21 มิถุนายน 2551 15:51:42 น.  

 

เข้ามาฟังเพลงค่ะ อ่านปากของฉันนะ ว่า.....

 

โดย: นิเฟอซัง 21 มิถุนายน 2551 16:47:35 น.  

 

เข้ามาฟังค่ะ ชอบเพลงนี้ค่ะ ขอบคุณที่เอามาให้ฟังนะคะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 21 มิถุนายน 2551 18:37:44 น.  

 

จะย้ำในคำๆนี้ ว่า Love you ไม่ยอมร Love ใคร
^
^
^
ชอบประโยคนี้อ่ะค่ะ

 

โดย: scarlet_angel 22 มิถุนายน 2551 11:09:27 น.  

 

อ่าครับ เพลงนี้น่าจะรักษาการไม่พูดคำว่า "รักเธอ" ให้ตลอดเพลง มาพูดคำว่า Love you แทนน่ะครับ

ผมเลยใส่มุขนี้เข้าแทน

 

โดย: สมภพ เจ้าเก่า 22 มิถุนายน 2551 12:08:49 น.  

 

เพราะฮับ
มาเยี่ยม
มาฟังเพลงเพราะ

 

โดย: Thanunchaisa 29 มิถุนายน 2551 23:09:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สมภพ เจ้าเก่า
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




รูปภาพทั้งหมดในนี้ สามารถนำไปใช้ได้ฟรีนะครับ แต่ไม่ควรลบสัญลักษณ์แสดงความเป็นเจ้าของในรูปออกไป รูปใดไม่มีสัญลักษณ์ อยากให้ช่วยอ้างอิง จาก sompop.bloggang.com ด้วยครับ
Blog ล่าสุด
* สัมภาษณ์เทวดาในพระแก้วมรกต 18 มิ.ย. 60
* การสำรวจหินลอยได้ที่เขาคิชฌกูฏ 3 มี.ค. 60
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมือง กทม. 16 ธ.ค. 59
เรื่องเล่าบอกต่อ
* บั้งไฟพญานาค ถ่ายจากโดรนมุมสูง
* เชิญโหลด 7 ภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติ
* เช็คอันดับ Blog ของคุณกับ truehits
Blog แนะนำ
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมืองกรุงเทพฯ 19 ก.ย. 57
* ยานพาหนะที่แล่นตามและทวนน้ำได้โดยไม่ใช้พลังงานอื่น
* ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ปี 2012
New Comments
Friends' blogs
[Add สมภพ เจ้าเก่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.