ที่ใดมีเพื่อน...มีเสียงหัวเราะ...มีความสุข...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

When You Tell Me That You Love Me


//

ดูตีสิบ มีคนเอาเพลงนี้มาร้อง เลยอยากฟังแบบเต็มๆเพลงขึ้นมา
เท่านั้นเองคะ...ไม่มีอะไร ในกอไผ่จริงๆคะ

When You Tell Me That You Love Me

I wanna call the stars
Down from the sky
I wanna live a day
That never dies
I wanna change the world
Only for you
All the impossible
I wanna do
I wanna hold you close
Under the rain
I wanna kiss your smile
And feel the pain
I know what's beautiful
Looking at you
In a world of lies
You are the truth
And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe
No matter where you are
And bring you
Everything you ask for
Nothing is above me
I'm shining like a candle in the dark
When you tell me that you love me
I wanna make you see
Just what I was
Show you the loneliness
And what it does
You walked into my life
To stop my tears
Everything's easy now
I have you here
And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe
No matter where you are
And bring you
Everything you ask for
Nothing is above me
I'm shining like a candle in the dark
When you tell me that you love me
In a world without you
I would always hunger
All I need is your love to make me stronger
And baby
Everytime you touch me
I become a hero
I'll make you safe
No matter where you are
And bring you
Everything you ask for
Nothing is above me
I'm shining like a candle in the dark
When you tell me that you love me
You love me
When you tell me that you love me





 

Create Date : 22 สิงหาคม 2550
7 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2550 0:13:40 น.
Counter : 459 Pageviews.

 

มานั่งฟังเพลงค่ะ เพราะและมีความหมายไม่น้อยเลย

 

โดย: สุ่ม-4 ^^ IP: 222.123.238.157 22 สิงหาคม 2550 8:32:29 น.  

 

ฟังแล้วเคลิ้ม.. เขาร้องได้เพราะดีค่ะ

 

โดย: เอื้อมดาว 22 สิงหาคม 2550 10:29:26 น.  

 

อ๋อ เพลงนี้นี่เอง
เพลงบางเพลงเคยฟังแล้วก็ชอบ แต่ก็ไม่รู้ชื่อเพลง
แบบเพลงนี้ล่ะครับ เพิ่งรู้ชื่อเพลงวันนี้เอง
ทั้งที่เคยฟังจนคุ้นหูบ่อยครั้งแล้วนะครับ

รายการตีสิบไม่ค่อยได้ดูเลย สี่ทุ่มนี่ก็ใกล้จะเข้านอนเต็มทนแล้วล่ะครับ

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 22 สิงหาคม 2550 11:40:44 น.  

 

emoemoแอบมานั่งฟังเพลงเพราะๆค่ะ

อิ อิ กลัวจขบ.เห็นแล้วไม่ยอมให้กลับบ้าน

 

โดย: เพียงแค่เหงา 24 สิงหาคม 2550 20:18:50 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณก้อย

บลอคเพลง Incomplete ของผมออกจะเศร้าๆไปหน่อยนะครับ
พอดีชอบเพลง เลยเอามาใส่บลอค พอใส่แล้วเลยหาอะไรมาประกอบ พอจับคู่กับ fwd อันนั้น เลยออกมาปนเศร้านิดๆเลย

แต่ผมสบายดีครับ บ่ได้เศร้าแต่อย่างใด

สุขสันต์วันจันทร์นะครับ

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 27 สิงหาคม 2550 9:32:16 น.  

 

สวัสดีค่ะ ^^


มาแอบฟังเพลงเพราะๆก่อนจะไปอาบน้ำค่ะ
วันนี้เหนื่อยมากมายเลยยยยยยยย


พี่ก้อยคงจะยังไม่เลิกงาน
เลิกแล้วกลับบ้านดีๆนะคะ อย่าลืมทานข้่าวเย็นด้วยน๊า
ทานเยอะๆ จะได้อิ่มๆค่ะ ^^


อิอิ ว่าแต่ว่า ทำไมต้องบอกด้วยล่ะคะ ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่
ไม่มีก็ไม่มีจิเนอะ



รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^

 

โดย: @^_^@ IP: 125.24.15.11 28 สิงหาคม 2550 17:56:29 น.  

 

มาแวะบอก




ราตรีสวัสดิ์ครับพี่ก้อย

 

โดย: MuHN 29 สิงหาคม 2550 1:02:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


snpk
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add snpk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.