ที่ใดมีเพื่อน...มีเสียงหัวเราะ...มีความสุข...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
17 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เก็บมันไว้ในใจ



//


- เก็บมันไว้ในใจ -

วันที่ไม่มีใคร หัวใจโดนทำร้ายมา
ต้องการแค่เพียงสายตาของเธอ
วันที่แสนมืดมน ฉันเองอับจนหนทาง
แค่มีเธอไว้คอยรับฟังเรื่องราว

เปลี่ยนคืนวันที่โหดร้าย เปลี่ยนดวงใจที่เจ็บช้ำมา
เปลี่ยนชีวิตที่เหนื่อยล้าให้สดใส
วันที่ใจโบยบิน ได้ยินแต่นกร้องเพลง
มองทางไหนก็มีแต่สิ่งที่สวยงาม
ใจฉันดวงเดิมๆ กับวันและคืนที่เผลอไป
กับอีกคนที่คอยสุขใจไปด้วยกัน

ได้แต่คิดว่าผิดไหม ที่มีใจให้ใครสองคน
ที่เข้ามาในวันเวลาที่ต่างกัน

อยากแบ่งดวงใจฉันไปเป็นสองดวง
หากว่าฉันนั้นกลายเป็นสองคนก็คงดี
ไม่ต้องมีใครปวดใจ กับสิ่งดีๆที่เธอนั้นให้มา
กับวันเวลาและสายตาที่แสนดี
มันไม่อาจหนี ความจริงไปได้ เก็บมันเอาไว้อยู่ในใจ

ได้แต่คิดว่าผิดไหม ที่มีใจให้ใครสองคน
ที่เข้ามาในวันเวลาที่ต่างกัน

อยากแบ่งดวงใจฉันไปเป็นสองดวง
หากว่าฉันนั้นกลายเป็นสองคนก็คงดี
ไม่ต้องมีใครปวดใจ กับสิ่งดีๆที่เธอนั้นให้มา
กับวันเวลาและสายตาที่แสนดี
มันไม่อาจหนี ความจริงไปได้ เก็บมันเอาไว้อยู่ในใจ

อยากแบ่งดวงใจฉันไปเป็นสองดวง
หากว่าฉันนั้นกลายเป็นสองคนก็คงดี
ไม่ต้องมีใครปวดใจ กับสิ่งดีๆที่เธอนั้นให้มา
กับวันเวลาและสายตาที่แสนดี
มันไม่อาจหนี ความจริงไปได้ เก็บมันเอาไว้ตลอดไป

เลือกเพลงนี้มาอัพบลอคคะ...เปล่านะ...ไม่ได้มีอะไรกับเนื้อเพลงนะคะ...แค่เพียงแต่ชอบ ช่วงเริ่มต้นเพลงหนะคะ
ปั๊บ ปา ดับ ปับ ปา ....... ก็แค่นั้น


Create Date : 17 มิถุนายน 2550
Last Update : 18 มิถุนายน 2550 1:25:44 น. 6 comments
Counter : 481 Pageviews.

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ ชอบเครสเซนโด้มากเลย เพลงดินแดนแห่งความรักนี้ก็เพราะนะค่ะ


โดย: weraj วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:10:57:41 น.  

 
ตามมาเป็นที่ 2

มานั่งฟังเพลงเพราะๆก่อนเที่ยง

มีความสุขกับวันหยุดนะคะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:11:26:13 น.  

 
สวัสดีตอนเที่ยงๆครับคุณก้อย

iJigg ทำplaylist ได้ด้วยผมเพิ่งรู้เลยครับ ไม่เคยสังเกตุเลย

เพลงของวงนี้ผมชอบเพลง reward ที่สุดล่ะครับ


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:11:46:30 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ก้อย


เพลงเพราะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ว่าแต่ว่าไม่มีอะไรแน่อ่ะ อิอิ
อิ๊วแอบเห็นในกระทู้ในห้องโรคจิต
ก็ตั้งเกี่ยวกะเพลงความหมายทำนองนี้น๊า

อิอิ แซวเล่นนะคะ


ในเรื่องของความรัก มันบังคับกันไม่ได้จริงๆ
ความรักถ้ามันมากกว่า 2 เมื่อไหร่ ต้องมีฝ่ายใด
ฝ่ายนึงเจ็บปวดแน่นอนค่ะ และอาจจะเป็นตัวเราเอง
แหล่ะ ที่จะเสียใจมากที่สุด


ถ้าเป็นอิ๊ว ถ้าอิ๊วยังไม่แน่ใจ อิ๊วจะยังไม่ตัดสินใจ
จะปล่อยให้ทุกๆอย่างมันดำเนินไปเรื่อยๆก่อน
แล้วก็จะถามใจตัวเอง ว่าคนไหนที่เราอยู่ด้วย
เราได้คุยด้วยแล้วเรามีความสุข สบายใจ แต่ถ้าวันใด
วันนึงเราขาดเค้าไป แล้วเราจะรู้สึกเหงาๆ เหมือนขาด
อะไรไปในชีวิตอย่างนึง


ถ้าคำตอบในใจเรา ออกมา คือ เรารักเค้า
อิ๊วก็จะตัดสินใจเลือกและดูคนๆนั้นแค่คนเดียวค่ะ


คนเราถ้ามีสิ่งที่ดีอยู่ใกล้ๆตัวแล้ว ควรจะรักษา
มันไว้ดีๆนะคะ เมื่อไหร่ถ้าเราเสียมันไปนั่นแหล่ะค่ะ
เราจะคิดถึงมันขึ้นมา


อ่านแล้วทำให้นึกถึงเพลงๆ นึง ขึ้นมาค่ะ

//www.siampower.net/freestyle/data/6/0016.html


เพลงนี้ค่ะพี่ก้อย


โดย: Kimi o ai X eru วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:17:40:15 น.  

 
แวะมาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะค่ะ


โดย: weraj วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:19:11:30 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะๆ ครับ

เพิ่งได้แผ่นรวมมา พักไปหลายรอบแล้วครับ^^

ฝันดีครับ


โดย: MuHN วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:23:01:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

snpk
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add snpk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.