อมยิ้มนิดนิด

Google

all webpantip

[Add อมยิ้มนิดนิด's blog to your web]

อีสานทริปวันตรุษจีน ภูเรือ จ.เลย

บล็อกนี้พาไปเที่ยวภูเรือค่ะ
เนื่องจากช่วงที่ไปเป็นช่วงโลว์ของภูเรือ ดอกไม้เริ่มน้อยลง เก็บภาพมาได้นิดเดียวค่ะ

เริ่มกันที่ไร่ TSA ที่ชาวห้องต้นไม้รู้จักกันดี

เข้าที่พักที่วรัญญารีสอร์ท จะอยู่ปากทางขึ้นภูเรือเลยค่ะ

ที่นี่จะมีมุมน่ารักๆให้ถ่ายรูปเยอะหน่อย

มุมหน้าห้องน้ำ

ออกไปเดินเล่นรอบๆรีสอร์ท

ห้องพัก

ช่วงเช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดภูเรือ

ไปไหว้พระบนยอดภูเรือ

เสร็จแล้วลงมาทานอาหารเช้าที่รีสอร์ท ข้าวต้มหมูเห็ดหอม

หลังจากเต็มพลังแล้ว บล็อกหน้าจะพาไปเที่ยวภูหลวงค่ะ

Last Update : 27 กันยายน 2553 6:22:13 น.

ดี.ขอเที่ยวด้วยคนค่ะ
แค่ป้ายก็น่ารักแ้ล้ว
สถานที่ บรรยากาศนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย
เห็นแล้วชอบมากๆๆๆเลยค่ะ

โดย: d__d (มัชชาร ) 27 กันยายน 2553 7:00:38 น.

ถ่ายภาพ ท้องฟ้า ยามเย็น สวย จริง เหมือนเอาสี ไปแต้ม ปานนั้น ..มาเที่ยว ด้วยกัน ค่ะ

โดย: tifun 27 กันยายน 2553 9:50:19 น.

ดูน่าไปเที่ยวจัง

โดย: -___- IP: 146.23.250.105 27 กันยายน 2553 9:53:29 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ
มิลชอบป้ายบอกทางจังเลย
น่ารักเนอะ

โดย: มิลเม 27 กันยายน 2553 11:02:26 น.

รีสอร์ตสวยน่าพักจังค่ะ...

โดย: noinanai 30 กันยายน 2553 13:28:54 น.

ต้นเดือนธันว่า จะไปเที่ยวภูเรือ ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะพักแบบไหน ที่ไหนดี แนะนำด้วยคะ

โดย: oishi_srisom IP: 118.172.133.24 7 พฤศจิกายน 2553 13:33:36 น.

เคยไปพักมาที่ภูเรือรีสอร์ท และวรัญญารีสอร์ทค่ะ ห้องพักใช้ได้ อาหารเช้าก็ทานได้ นะคะ ถ้ายังไงลองใช้กูเกิลเสิร์ชแล้วลองโทรสอบราคาดูนะคะ เพราะคิดว่าราคาช่วงที่ไปมันเป็นช่วงโลว์ เลยได้ราคาพิเศษค่ะ แต่ถ้าไปช่วงเทศกาล ราคาห้องพักก็อาจจะเปลี่ยนไปค่ะ

โดย: อมยิ้มนิดนิด 10 พฤศจิกายน 2553 9:32:28 น.