การเดินทางตามความฝัน
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
รักนะแต่ไม่แสดงออก...3

ต่อ...

เราต้องเดินทางไปทำงานวิจัยที่เมืองเบียร์ ข่าวนี้ก็เป็นที่รู้กัน เราต้องเตรียมตัวมากมาย เราต้องทำงานที่เมืองไทยให้ได้มากที่สุด ดังนั้นต้องมาทำจนเช้า มีวันหนึ่งไปกินเลี้ยงกัน คุณทึ่มก็ไป (พี่ๆจัดฉากให้นะ) แล้วก็กินปกติ มีดื่มเหล้า เหล้าคุณทึ่มหมด ทุกคนก็ทำเป็นไม่ว่างชง ให้เราชงได้ เราก็ทำได้แค่นี้เอง พอส่งแก้วคือ ก็มีเสียงแซว : ไงจ๊ะ เหล้าหวานเหมือนน้ำผึ้งไหม : (เอาเข้าไป กองเชียร์ทั้งหลาย) ดื่มกันเสร็จก็มีคนอยากไปต่อเราไปไม่ได้หรอก ต้องทำงาน เขา : น้องเขาไปไม่ได้ต้องกลับไปทำงาน ใช่ไหมครับ : แล้วแยกย้ายกันไป พอวันรุ่งขึ้นเราทำงานถึงเที่ยงของอีกวัน ก็ไปทานข้าวกลางวันกัน ดันไปเจอที่ร้านข้าวอีก พวกเรามาก่อนนะ เขา : ช่วงนี้เจอกันบ่อยจังนะครับ : เอาหล่ะ หาเรื่องจริง เสียงเชียร์ : บุพเพ มั้งพี่ เจอกันบ่อย: ไงหล่ะ เป็นเรื่องเม้าท์กันไป ใกล้เวลาเดินทาง ต้องเตรียมทำพลาสปอร์ต ทำวีซ่า ซื้อของจัดกระเป๋า อ่ะแต่ยังไม่แน่ เราต้องเดือนทางประมาณ เมษา หลังสงกรานต์ได้ คุณทึ่มก้รู้มาบ้างและก็ถามถึงเรื่องนี้อยู่ พอใกล้หล่ะก็ไปเลี้ยงส่งกัน ที่ร้านอาหาร เราบอกว่าเราเลี้ยงนะ พี่ๆก็ชวนกันไป พี่เขาถามว่าชวนใครได้บ้างเราก็บอกว่าตามใจ อ่ะ พอตอนเย็นทุกคนทำหน้าแปลกๆเราถามว่ามีไร ก็เงียบกันหมด เราไปถึงกันก่อนแล้วก็มี รถตามมาอีกคัน ในนั้นก็มีคุณทึ่มอ่ะดิ ทานข้าวกันเสร็จกะจะไม่ชวนคนอื่นมาก ไปต่อคาราโอเกะกัน ดันมีน้องพูดออกไป เอาซิก็มีคนจะไปด้วย คุณทึ่ม : ร้องเพลงอะไรกัน รักนะแต่ไม่แสดงออกเหรอ (เสียงกรี้ดดังเชียว ตอนนี้เราไปเข้าห้องน้ำแต่ได้ยินเสียงกรี้ด) : พอเราออกมาก็ถามว่ามีไรกัน เพื่อนก็ว่าอ่อ พี่เขาว่าจะร้องเพลง เอ เพลงอะไรนะพี่ เขา : Gossip ไงหล่ะ : เรารู้สึกแปลกๆ เลยปิดการสนทนาไปกันเถอะ แล้วก็ไปบังคับเอากับเพื่อนในรถว่ากรี้ดอะไรกัน ถึงได้รู้ แหม ว่าไปก็กล้านะย่ะ อิอิ ก็ได้ร้องเพลงสมใจ มีร้องเพลงคู่ แล้วเขาก็ร้องให้สอง เพลง (เป็นคนไม่ค่อยร้องเพลงอ่ะ) ก็ผ่านไปการเลี้ยงส่ง ...ตอนต่อไป


Create Date : 29 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 7 ธันวาคม 2549 3:32:44 น. 1 comments
Counter : 477 Pageviews.

 




สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฉันคิดถึง ทุกวันวันละพันหน
ฉันห่วงใย จนหมดใจไม่แปรผัน
ฉันเฝ้าดู แลเธอ อยู่ทุกวัน
ฉันชอบจันทร์ถึงอาทิตย์ที่มีเธอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **


555 ...รักนะแต่ไม่กล้าแสดงออก...


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 2 ธันวาคม 2549 เวลา:0:33:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตัวเล็กกะตัวใหญ่
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความฝันที่สร้างไว้ ถ้าตั้งใจทำ ไม่ย่อท้อ ฝันนั่นจะกลายเป็นควาจริง
Friends' blogs
[Add ตัวเล็กกะตัวใหญ่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.