การเดินทางตามความฝัน
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
ฉันผิดไหม...

การได้พบกับความรู้สึกดีๆที่เรียกว่า รัก ก็เป็นสิ่งดี แต่ว่าการได้เดินทางมาพบกันของคนสามคน ที่สองคนได้รับความรัก อีกคนซิน่าสงสาร เขาให้รักกับอีกคนโดยที่ไม่รู้เลยว่าวันไหนตัวเองจะได้รับสิ่งนั้นตอบไป
....
ในขณะที่เรารักพี่ชาย กับมีอีกคนที่ให้สิ่งดีๆกับเรา ถามว่ารับรู้ไหม ตอบได้ว่ารู้ทุกอย่าง แต่ว่าเราให้ได้แค่เพื่อนที่ดีในตอนนี้ เพราะเราเองยังเรียกสิ่งที่ให้พี่ชายไป กลับมาไม่ได้เลย ยังคิดถึงพี่ชาย แต่เรารู้สึกดีนะ เวลาที่เขาทำอะไรให้ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกดี พอคิดถึงเขาขึ้นมาเราก็รู้สึกผิด เรากลับมาดีกับเขาเพราะเราอยากให้เขาช่วยให้เราห่างจากพี่ชายได้เร็วๆ แต่เรายังให้ใจเขาไม่ได้นะ เขาก็คงรับรู้ได้ แต่เขาก็ยังดีกับเรา เราผิดไหมนะ เราจะทำไงดี เราให้เขาไม่ได้จริงๆ เราจะให้เขาได้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้เพราะตัวเองก็ยังตอบตัวเองไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่จะเรียกกลับมาจากพี่ชายได้เมื่อไหร่ แล้วเขาจะรอได้ไหม การรอคอยแบบไม่มีกำหนดมันดูสิ้นหวังนะ เขาเคยบอกว่าเขากลัวการผิดหวัง แล้วเราจะทำให้เขาผิดหวังไหมนะ ....


Create Date : 26 มีนาคม 2550
Last Update : 26 มีนาคม 2550 3:23:38 น. 3 comments
Counter : 393 Pageviews.

 
ความรัก
ช่างมีอานุภาพยิ่งกว่าสรรพาวุธไหนๆ
ในโลกกกกกกกกกกกกก


สู้ต่อไปค่ะ ตัวเราเองคงรู้ใจเราดีที่สุด


โดย: จิ๊บ (มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ ) วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:9:39:17 น.  

 
รัก...สมหวัง...ผิดหวัง
เกิดขึ้นได้เสมอ
ผิดไหม ตอบว่าไม่ผิด เธอไม่ผิด เขาไม่ผิด ความรักไม่ผิด
ความรักไม่ได้ใจร้าย เพียงแต่ความรักมีกลไกของมัน
รักมีหลายด้าน...และนี่ คืออีกด้านของความรัก
Love will find the way...


โดย: Fleur Bleue (Fleur Bleue ) วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:11:04:00 น.  

 
ขอบคุณมากนะคะ

ใช่..ค่ะ ต้องสู้ และพยายามต่อไป


โดย: piggiez วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:10:44:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตัวเล็กกะตัวใหญ่
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความฝันที่สร้างไว้ ถ้าตั้งใจทำ ไม่ย่อท้อ ฝันนั่นจะกลายเป็นควาจริง
Friends' blogs
[Add ตัวเล็กกะตัวใหญ่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.