การเดินทางตามความฝัน
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
แรกรัก...รักแรก2

ต่อเลยนะคะ...
จากที่ได้คุยกันมาระยะหนึ่งมันไม่ได้ตลอด ไม่สม่ำเสมอหรอก เพราะเราต่างคนต่างก็คิดว่าเป็นพี่น้องกัน พอถึงตอนที่ต้องไปรับน้อง ปีเราตัวใหญ่ไม่ได้ไปหรอก เราไม่เห็น อิอิ แต่ก็ยังไปกินข้าวบ้างดูหนังบ้าง เราจะเล่าในความทรงจำที่ยังพอมีอยู่ในสมองนะ

มีครั้งหนึ่งไปดูหนังด้วยกัน ตัวใหญ่ชวนไปก็ไป พอถึงที่ตัวใหญ่ถือกระเป๋าให้(แบบมันไม่หญิงเท่าไหร่ไม่น่าเกลียด) ซื้อตั๋วก็มานั่งรอหน้าโรง เจอเพื่อนตัวใหญ่ แนะมากับแฟนเหรอ ตัวใหญ่ : เฮ้ย น้องจังหวัด : เอาหล่ะซิจ้อยไปนิดเรา พอนั่งในโรงหนังก็ไปบังเอิญเจอคู่หนึ่ง คุณผู้หญิง ท่าทางเธอจะอาบน้ำหอมมา ตัวใหญ่ก็บ่นนิดดิ แล้วก็บอกเราว่า : เดี๋ยวพี่นั่งกันระหว่างแฟนเขาให้ : ดูๆหนังไป เอทำไมขยับเขามาทางเราเยอะจัง จนแก้มจะชนกันแล้ว (เขาไม่ชอบน้ำหอมอ่ะ) แอ๊ะ หันมาคุยยังกับจะมาหอมแก้ม (ตกใจ กลัวอยู่) ผ่านไปหนังจบ รอดไปเรา (แต่ไม่ต้องห่วงตัวใหญ่สุภาพบุรุษอยู่แล้ว) ออกจากโรงหนัง เห็นเขาจับมือกัน : ดูดิ น่ารักดีเนอะจับมือกัน : เราก็แอบคิดในใจ แล้วทำไม จะจับมือฉันเหรอ ป่าวหรอกพี่แกแค่อิจฉาเขา อิอิ

พอขากลับซ้อนมอไซด์จังหวะรถคันหน้าดันแบรคกระทันหัน เราเลยไหลไปชนหลังตัวใหญ่ อ่ะ(ตายเราชนกันจังๆเลย ข้างหลังเขากับข้างหน้าเราอ่ะ) แล้วเขาก็ : พี่ขอโทษนะครับ ข้างหน้ามันแบรค : เราอ่ะ เขินแถบแย่ เฮ้ย
.
.
.
.
ตอนนี้เรื่องราวระหว่างเราจบไปแล้ว เป็นเวลากว่า สามปีได้ มันจบแบบที่เราสองคนต่างก็ไม่รู้ว่าเราเป็นอะไรมากกว่าพี่น้องหรือป่าว เพราะว่าเราเองก็ไม่ถาม ตัวใหญ่เองก็ไม่ได้บอก แต่ทุกคนรอบตัวเรา เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เราสองคนเป็นแฟนกัน นี่คงเป็นรักครั้งแรกของเรา ถามว่ารักไหม เราว่าเรารักนะ แต่เราไม่กล้าถาม เราคบกันแบบนี่ แบบที่ไม่รู้ว่าเราเป็นแฟนกันไหม เป็นเวลา เกือบห้าปี เฮ้ย พอย้อนคิดแล้วก็คิดถึงตัวใหญ่นะ แต่ก็ขอให้ตัวใหญ่เจอคนดีๆแล้วกัน เราคงได้เจอกันสักวันนะ.......... ตัวเล็ก


Create Date : 27 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2549 5:03:46 น. 1 comments
Counter : 370 Pageviews.

 
อืมน่ารักดีจ้า

ยังไงก็รักษาความรู้สึกดี ๆ เอาไว้


โดย: DiamondTom วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:12:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตัวเล็กกะตัวใหญ่
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความฝันที่สร้างไว้ ถ้าตั้งใจทำ ไม่ย่อท้อ ฝันนั่นจะกลายเป็นควาจริง
Friends' blogs
[Add ตัวเล็กกะตัวใหญ่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.