กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
22
23
24
26
27
28
 
 
เวนเกอร์มั่นใจปืนพร้อมเยือนคัมป์นู
เวนเกอร์มั่นใจปืนพร้อมเยือนคัมป์นู
วันที่ 2/17/2011 7:00:31 AM

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มั่นใจสุดขีดในลูกทีมเวลานี้ว่าพร้อมจะไปเยือนรังคัมป์ นู ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ด้วยความหวังที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เวนเกอร์ กล่าวด้วยความปลื้มใจหลังจากที่ได้เห็นลูกทีมพลิกสถานการณ์กลับมาแซงเอาชนะ บาร์ซ่า ลงได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งที่โดนนำไปก่อนในครึ่งแรก ซึ่งชัยชนะนัดแรกเหนือโคตรบอลจากสเปนก็ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสมั่นใจขึ้นมาก
“มันเป็นหนึ่งในคืนที่ตื่นเต้นที่สุดเพราะมันเป็นการเล่นกับทีมที่พิเศษจริงๆ เกมนี้มีความหมายอย่างมากและผมก็คิดว่าเราได้เติมเต็มคุณค่าของมันแล้ว มันเป็นเกมที่พิเศษระหว่างสองทีมที่พิเศษจริงๆ”
“ผมภูมิใจในจิตใจที่เข้มแข็งของเรา เพราะการเล่นกับบาร์ซ่า มันอาจจะทำให้เราท้อแท้และหมดกำลังใจ แต่เราไม่เคยยอมแพ้ และความเข้มแข็งของจิตใจนี้เองที่ทำให้เราชนะได้”
“ในครึ่งหลังเราประกบตัวกันแน่นขึ้น กดดันมากขึ้น และดันเกมให้สูงขึ้น พวกเขาเริ่มหมดแรงแต่เรายังไม่หมดแรง และมันคือความแตกต่างในครึ่งหลัง”
“เราจะไปเยือนที่นั่นด้วยความเชื่อมั่น นี่เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมของเราที่รู้ว่าเราเอาชนะทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ได้ จะเห็นได้เลยว่าทีมของเราไม่เหมือนเดิมอีก ตอนนี้ทีมของเราเติบโตขึ้นแล้ว”




ขอบคุณ //football.impaqmsn.com/content.aspx?id=65280&ch=253



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2554 13:56:58 น.
Counter : 299 Pageviews.

1 comments
  
สะใจจริง ๆ แมทช์หน้าจะเป็นอย่างไรก็ช่าง เราทำดีที่สุดดดดดดแล้ว ความรู้สึกตอนนี้ สุด สุด แม้จะรู้สึกง่วงนิด ๆ แต่ก็รู้สึกสะใจมากกว่า
โดย: Sivilai_tu วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:59:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sivilai_tu
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





MY VIP Friend