แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ - No More Tear「Official MV」









แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์
No More Tear「Official MV」






เนื้อเพลง : แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์
ศิลปิน : No More Tear
อัลบั้ม : Look At The Sky



เคยเป็นคน ที่โดนทำลาย
ความฝันสลาย ความหวังเคยมืดมน
กลายเป็นคนไม่เหลืออะไรให้หวัง

จนวันนึง ได้เจอคนนึง
ที่ทั้งชีวิต เคยคิดว่าไม่เจอ
เธอมาทำ ให้ฉันยิ้มได้อีกครั้ง

เหมือนเธอคือแสง ของปลายอุโมงค์ที่ส่องเข้ามา
เปลี่ยนฉันให้มีความหมาย ด้วยใจของเธอ

เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก
ความสุขที่แท้นั้น มันเป็นเช่นไร
เธอมีค่ากว่าคนในฝัน เธอนั้นคือคนตอบคำถาม
ทุกความสงสัย ที่ใจฉันเคยมี
ให้ฉันรู้ตัวสักที ว่ามีพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร

คำบางคำ เปลี่ยนคนบางคน
และฟ้าหลังฝน วันนี้ก็คลี่คลาย
ความเดียวดาย สลายหายไปจากฉัน

เพราะเธอคือแสง ของปลายอุโมงค์ที่ส่องเข้ามา
เปลี่ยนฉันให้มีความหมาย ด้วยใจของเธอ

เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก
ความสุขที่แท้นั้น มันเป็นเช่นไร
เธอมีค่ากว่าคนในฝัน เธอนั้นคือคนตอบคำถาม
ทุกความสงสัย ที่ใจฉันเคยมี
ให้ฉันรู้ตัวสักที ว่ามีพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร

ชีวิตฉันมีความหมาย เพราะเธอเพียงผู้เดียว

เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก คือแสงเรืองรองที่รอมานาน
และจากวันนี้หัวใจฉันที่มี จะมีแต่เธอ




//www.genie-tube.com
//www.fb.com/NMTband
Twitter @NTMband
Instagram @nomoretearband




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2556
2 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2556 13:47:57 น.
Counter : 3236 Pageviews.

 

~ มาฟังค่ะ ~

 

โดย: ~ ริมน้ำ_VoUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) 13 กุมภาพันธ์ 2556 14:10:49 น.  

 

มาฟังเพลงด้วยจ้าาาา
ชอบชื่อวงอ่ะ No More Tear
ความหมายดีนะ
เริ่ดดดด


 

โดย: mambymam 13 กุมภาพันธ์ 2556 15:18:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.