คู่ชีวิต - COCKTAIL & คิดถึง ≠ bodyslam







คู่ชีวิต - COCKTAIL「Official MV (Cut Version)」

คิดถึง ≠ bodyslam「Official MV」





เพลง : คู่ชีวิต
คำร้อง/ทำนอง : ปัณฑพล ประสารราชกิจ
เรียบเรียง : COCKTAIL


เธอคือทุกสิ่ง ในความจริงในความฝัน
คือทุกอย่างเหมือนใจต้องการ
เธอเป็นนิทานที่ฉันอ่าน ก่อนหลับตาและนอนฝัน

เธอคือหัวใจ ไม่ว่าใครไม่อาจเทียมเทียบเท่าเธอ
ช่างโชคดีที่เจอได้ตกหลุมรักเธอ ได้มีเธอเคียงข้างกัน

คงจะมีเพียงทำให้โลกนั้นหยุดหมุน เพียงเธอสบตาฉัน
คงจะมีเพียงเธอที่หยุดหัวใจของฉันไว้ตรงนี­้ ตรงที่เธอ

เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอที่ต้องการ
ฉันจะทำทุกทุกทางด้วยวิญญาณและหัวใจ
นั่นคือฉันจะรักเธอไม่ว่าเป็นเมื่อไรสถานใ­ด
ทั้งหัวใจฉันมีเธอเพียงคนเดียว

เธอคือรักจริง ฉันยอมทิ้งทุกทุกอย่างเพียงเพื่อเธอ
ดั่งฟ้าให้มาเจอให้เธอคู่กับฉัน
ให้เราได้เดินเคียงข้างกันนับจากนี้

(จะทุกข์หรือยามที่เธอนั้นสุขใจ
ยามป่วยไข้หรือสุขกายสบายดี
ฉันอยู่ตรงนี้และจะมีแต่เธอทุกวินาที
จะอยู่ใกล้ไม่ห่างไกล จะเคียงชิดไม่ห่างไป ไม่ไปไหน...)

เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอ เพียงเธอที่รอ
ฉันจะขอภาวนาต่อหน้าฟ้าอันแสนไกล
นั่นคือฉันจะรักเธอไม่ว่าเป็นเมื่อไรสถานใ­ด
เกิดชาติไหนฉันมีเธอ มีเธอเพียง..คนเดียว



เพลง : คิดถึง
ทำนอง : อาทิวราห์ คงมาลัย
คำร้อง : ขจรเดช พรมรักษา, โป โปษยะนุกูล
เรียบเรียง : bodyslam, พูนศักดิ์ จตุระบุล


มองดูเส้นทางที่ฉันเดินอยู่ จะมีใครรู้ใครเข้าใจ
เรื่องราวร้อยพัน ที่ฉันผ่านพบช่างมากมาย
ทางเดินสุดไกลแค่ไหนยังฝ่าฟัน
เผชิญกับความเปลี่ยนผันเท่าไร หัวใจแสนเหนื่อย

* ยังคงเดินทางไปกับความจริง
เพื่อสิ่งสวยงามที่อยู่ในฝัน
ในหัวใจยังเป็นอยู่ทุกวัน

บางคราวรอยยิ้มวันเก่า ก็พาความเหงาให้จากไป
แม้ใจรู้ดี ไม่มีวันกลับคืนมา
ท่ามกลางละอองความหลังที่ปกคลุม
ก็มีบางครั้งที่ยังเสียใจ แค่เพียงนึกถึงน้ำตาก็ไหล (*)

** ยังคงเดินทางไปกับความจริง
เพื่อสิ่งสวยงามที่อยู่ในฝัน
แต่หัวใจคือเธออยู่ทุกวัน

ไม่เคยเลือนลางไปจากความจริง
ไม่เคยลบเลือนไปจากความฝัน
อยู่หนใด เธอยังอยู่กับฉัน
มันยังคิดถึงเพียงเธอ มันยังคิดถึงแค่เธอ
มันยังคิดถึงเธอ

เพลงนี้ คือเสียงของความว่างเปล่า
คือเสียงของคนที่ปวดร้าว
คือเสียงของใจที่เฝ้ารอ

ยังคงเดินทางไปกับความจริง
เพื่อสิ่งสวยงามที่อยู่ในฝัน
แต่หัวใจคือเธออยู่ในนั้น

ไม่เคยเลือนลางไปจากความจริง
ไม่เคยลบเลือนไปจากความฝัน
อยู่หนใด เธอยังอยู่กับฉัน
มันยังคิดถึงเพียงเธอ ยังคิดถึงแค่เธอ
มันยังคิดถึงเพียงเธอ ในหัวใจคือเธออยู่ทุกวัน
มันยังคิดถึงเพียงเธอ

ยังคิดถึง คิดถึงเธอ








Create Date : 07 เมษายน 2558
Last Update : 7 เมษายน 2558 13:17:45 น. 4 comments
Counter : 2935 Pageviews.

 
เพราะทั้งสองเพลง ความหมายดีด้วย
เพิ่งได้ฟังที่นี่แหละจ้ะ



โดย: mambymam วันที่: 7 เมษายน 2558 เวลา:16:14:32 น.  

 
พี่ชอบเอ็มวี เพลงคิดถึง... เศร้าเนอะนิค


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 7 เมษายน 2558 เวลา:20:48:22 น.  

 

Like เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา
ได้ยินเพลงของวงคอทเทลบ่อยมาก
อาจเป็นเพราะเดินสายโปรโมทคอนเสิร์ต
เพลงไพเราะดีจ้าน้องนิค


โดย: อุ้มสี วันที่: 7 เมษายน 2558 เวลา:21:19:31 น.  

 
มาฟังเพลงด้วยคนค่ะน้องนิค
เพิ่งได้ยินที่นี่ครั้งแรกค่ะ
ชื่อเพลงความหมายดีนะคะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 8 เมษายน 2558 เวลา:14:33:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.