สิ่งที่ตามหา - Getsunova 【OFFICIAL MV】







Getsunova - สิ่งที่ตามหา




เนื้อเพลง : สิ่งที่ตามหา
ศิลปิน : Getsunova
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ปณต คุณประเสริฐ
(New Single 2014)

ติดอยู่ในชีวิตที่ช่างเดียวดาย
เดินอยู่บนถนนที่ไร้จุดหมาย
และแม้พบเจอผู้คนมากมาย
ภายในใจยังเหมือนบางอย่างขาดหาย

สิ่งใดที่ใจฉันนั้นคอยมานาน
ยังคงอยากจะค้นให้เจอสักครั้ง
แม้คืนและวันจะเลยผ่านไป
จนบางทีก็เริ่มรู้สึกหมดหวัง

แต่เมื่อได้พบเธอ เธอเปลี่ยนให้โลกนี้ไม่เหมือนเก่า
แต่เมื่อได้พบเธอ เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ
เวลาที่เสียไป..ฉันเสียไปเพื่อรอพบใคร

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
จะไม่ปล่อยเวลาให้เสียอีกแล้ว
จะใช้เพื่อทำให้เธอได้รู้ว่า
เธอมีความหมายเพียงใดสำหรับฉัน

เพราะเมื่อได้พบเธอ เธอเปลี่ยนให้โลกนี้ไม่เหมือนเก่า
เพราะเมื่อได้พบเธอ เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ
เวลาที่เสียไป..ฉันเสียไปเพื่อรอพบใคร

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกัน

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดไป





คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่ทำให้เราได้มาพบกัน เพราะเธอคือคนที่ใช่และฉันตั้งใจที่จะตามห­า

//www.facebook.com/DUCKBARPAGE
//www.facebook.com/THEGETSUNOVA











Create Date : 27 มกราคม 2557
Last Update : 27 มกราคม 2557 22:10:02 น. 11 comments
Counter : 3260 Pageviews.

 
~ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ โย่วววววววววว

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 27 มกราคม 2557 เวลา:22:37:30 น.  

 
วงนี้ร้องเพลงจังหวะสนุกๆก็เข้าท่าดีนะ
เพลงใหม่ของเค้าหรา เพราะดีจ้ะ

ไปนอนก่อนน้า ตาจิปิด
ฝันดีจ้า


โดย: ซ้อ IP: 58.11.235.28 วันที่: 27 มกราคม 2557 เวลา:23:00:06 น.  

 
ว๊าวๆๆ เกือบได้เจิม มารายที่สามเอง
น้องนิค วันนี้พาฟังเพลงเพราะอีกแล้ว

ขอบคุณลูกโป่งของฝากหนุ่มๆจ้า น่ารักจริงๆ
ศิลปินนี่เค้าเก่งมีไอเดียสร้างสรรค์ดีมากๆนะคะ

มีหิมะบ้างก็พอสนุกค่ะ แต่พอนานๆเป็นน้ำแข็งก็อันตรายมาเสริม
ต้องหารองเท้าเกาะน้ำแข็งดีๆมาใส่เดิน ไม่งั้นต้องตะลูดตรูดไปไหนมาไหนเอา
พี่ก็เล่าซะเว่อน์อีกแร่ะ อิอิ




โดย: anigia วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:0:15:02 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะน้องนิค
คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญจริง ๆ ด้วยค่ะ
อาจเป็นพรหมลิขิตที่นำพาให้คนมาพบกันเนาะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Maeboon Klaibann Blog ดู Blog
คนบ้า(น)ป่า Home & Gargen Blog ดู Blog
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog


โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:7:00:09 น.  

 
ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกสดชื่นแต่เช้าเลยค่ะคุณนิค

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
secreate Food Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog
......................

ขอบคุณสำหรับถั่วเริงร่าที่ฝากให้ต๋านะคะ
เห็นแล้วนึกถึงถั่วลันเตาของเล่นที่ต๋าเพิ่งได้มาอันนึงค่ะ
วันหลังมีโอกาสจะฝากภาพให้คุณนิคบ้างค่ะ

สุขสันต์วันอังคารค่ะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:8:00:13 น.  

 
...พี่ไม่ตามหาใครแล้ว เจอแล้ว และจะพยายามรักษาไว้ให้ดีที่สุด ฮริ้วววววววว


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:9:00:00 น.  

 
สวัสดียามเช้า กินหนมกันนะคะ




โดย: ป้าคาล่า วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:9:11:51 น.  

 
ฮาโหล โหวตให้เพลงเพราะจ้ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
**mp5** Dharma Blog ดู Blog
Insignia_Museum Diarist ดู Blog
anigia Parenting Blog ดู Blog
Close To Heaven Food Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

กินของอร่อยกัน จัดเต็มมาเยย







โดย: mambymam วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:10:28:45 น.  

 
เสียงนุ่มมาก ... เพิ่งเคยฟังค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:10:56:57 น.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 3
พี่อุ้มแวะมาฟังเพลงจะน้องนิค


โดย: อุ้มสี วันที่: 28 มกราคม 2557 เวลา:21:00:26 น.  

 
หม่ำของอร่อยกันจ้ะ






โดย: mambymam วันที่: 29 มกราคม 2557 เวลา:10:41:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 มกราคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.