ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ (Cover) - Madpuppetstudio feat.The 38 Years Ago








ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ (Cover) - Madpuppetstudio
feat.The 38 Years Ago








Original by
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ - Lula feat. Sin
GMM Grammy



วันที่ฟ้าดูไม่ค่อยเป็นใจ
อาจทำให้ใครบางคนนึกหวั่น
หวาดกลัวว่าความรักไม่มีจริง
ความรักมันก็เลยยิ่งห่างไกล ออกไป

ลองเปิดตามองท้องฟ้าดูใหม่
ลืมและลบความกลัวที่เคยมีออกไป
เธอนั้นจะเข้าใจความรักที่ดีดีมีอยู่จริง
เธอเชื่อมั้ย

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง
อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ

ลองเปิดตามองท้องฟ้าดูใหม่
ลืมและลบความกลัวที่เคยมีออกไป
เธอนั้นจะเข้าใจ ความรักที่ดีๆ มีอยู่จริง
เธอเชื่อมั้ย

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง
อยู่ทุกวัน ว่าฉันจะได้เจอ

เธอเคยลองถามตัวเองดูมั้ย
ว่าหนึ่งชีวิตต้องการอะไร
แล้วถ้าสิ่งนั้นมันอยู่ห่างไกล
เธอจะลองเชื่ออย่างฉันมั้ย

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับฉัน
เธออาจได้เจอกับคนที่เธอไม่คาดฝัน
เค้าอาจมายืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วบอกรักเธอ
เหมือนดังในความฝัน

เธออาจได้เจอกับคนของเธอเข้าสักวัน
คนที่ทำให้ใจไม่หนาวสั่น
อย่างกับฉันที่ยังคอยบอกตัวเอง
อยู่ทุกวันว่าฉันจะได้เจอ

ว่าฉันจะได้เจอ
ว่าฉันจะได้เจอ
ว่าฉันจะได้เจอ




The 38 Years Ago
//www.facebook.com/the38yearago
https://www.youtube.com/user/aomyeam

Madpuppet Studio
//www.facebook.com/MadpuppetStudio
https://www.youtube.com/MadpuppetStudio
//www.soundcloud.com/MadpuppetSt...




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2556 10:09:12 น. 1 comments
Counter : 2514 Pageviews.

 
มาฟังเพลงจ้าาาาา
แง้วววววๆๆๆๆ



โดย: mambymam วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:40:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.