เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป - CLASH (Guitar Cover by Win Blazt)









เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป - CLASH
(Guitar Cover by Win Blazt)










เนื้อเพลง: เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป
อัลบั้ม: Soundshake



ความเป็นจริงวันนี้แม้ทำให้เราต้องปวดใจ
แต่ฉันไม่ลืมภาพเธอได้เลย
เก็บอยู่ในหัวใจฉัน คิดถึงและเป็นห่วงเธอ
รักเธออยู่เสมอไม่เคยลบเลือน

วันเวลาจะหมุนไปนานแสนนานสักเท่าไร
อยากขอให้เธอมั่นใจสัญญา
จะอยู่รอที่ตรงนี้ ฉันรู้เธอไม่กลับมา
แต่ความรู้สึกจะไม่เลือนจากเธอ

เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป
ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือน
ความทรงจำคอยย้ำและช่วยเตือน
เราต่างผูกพันด้วยรักตลอดไป

เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป
ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือน
ความทรงจำคอยย้ำและช่วยเตือน
เราต่างผูกพันด้วยรักตลอดไป

ไกลห่างคนละฟ้า แต่ด้วยรักและศรัทธา
จะเชื่อมใจถึงกัน จะสัญญาด้วยหัวใจ
ไม่มีใครแทนเธอ

เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป
ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือน
ความทรงจำคอยย้ำและช่วยเตือน
เราต่างผูกพันด้วยรักตลอดไป

ความทรงจำคอยย้ำและช่วยเตือน
เราต่างผูกพันด้วยรักตลอดไป






ขอบคุณพี่หวิน WIN BLAZT
//www.facebook.com/blaztmusic
https://www.youtube.com/winniepisces











Create Date : 11 มกราคม 2555
Last Update : 11 มกราคม 2555 8:05:18 น. 2 comments
Counter : 2726 Pageviews.

 
จัดการเลย เจิมมมมมม อิอิ


โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2555 เวลา:8:17:39 น.  

 
วันนี้บีจีสวยสดใส เพลงเพราะมากๆๆ
คุณนิครู้ใจจริงๆ การจะลืมใครซักคนที่เรารู้สึกดีด้วยนี่
มันช่างยากเย็นจริงเลยนะคะ
ตอนนี้ก็ได้แต่คิดถึงสิ่งดีๆที่ผ่านมา
ทุกอย่างอยู่ในความทรงจำตลอดไป
ไม่มีวันลืมจริงๆค่ะ

รู้สึกว่าวันนี้รมฌ์โหยหวนจัง
กลับบ้านไปร้องไห้ดีก่า แง แง



โดย: mambymam วันที่: 11 มกราคม 2555 เวลา:8:23:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.