หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที - รุจ ศุภรุจ Calling Love 2








หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที - รุจ ศุภรุจ
Calling Love 2






เนื้อเพลง : หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
ศิลปิน : รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์
อัลบั้ม : Calling Love 2


ฉันยอมแล้วยอมให้เธออีก แต่ก็เสียใจกลับมา
ยิ่งยอมให้เธอยิ่งมีแต่น้ำตา
เชื่อในทุกครั้งที่เธอบอก ว่าเธอกับเขามีปัญหา
ขอทางสักทางให้เธอได้ย้อนมา

วันนี้จะจบกับเค้าจริงๆ ตัดเค้าแล้วจริงๆ
ขอให้ฉันอภัยทุกสิ่ง ที่วันนั้นเธอเคยฝากไว้

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป

ฉันยอมรับใจฉันมันอ่อน
และก็พร้อมยอมเสมอ
เพราะใจทั้งใจฉันมันยังรักเธอ

วันไหนเธอจบกับเค้าจริงๆ ตัดเค้าได้จริงๆ
ฉันก็พร้อมอภัยทุกสิ่ง แต่อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป

อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
ถ้าไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจ









no vote ค่ะ




Create Date : 27 มิถุนายน 2556
Last Update : 27 มิถุนายน 2556 23:08:07 น. 0 comments
Counter : 3052 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.