ไม่จบสักที - หนูนา หนึ่งธิดา







ไม่จบสักที - หนูนา หนึ่งธิดา











หนูนา หนึ่งธิดา - ไม่จบสักที
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ธารณ ลิปตพัลลภ


ไม่อยากรู้ ไม่อยากถาม
ไม่อยากทำเรื่องให้มันวุ่นวาย
ไม่อยากคิดจนจะบ้าตาย
กับเรื่องเดิมเดิมซ้ำทุกที

ไม่อยากค้นเพื่อหาคำตอบ
เพราะเธอเองจะตอบทุกอย่างได้ดี
เรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น
ทำไมไม่จบอย่างที่เธอเคยบอกฉัน สักที

จากที่เคยเจ็บจนตอนนี้เป็นเรื่องชิน
จากที่เคยคิดมากจนตอนนี้กับเฉยเฉย
จากเคยอยากรู้ทุกอย่างเลย
ตอนนี้กลับไม่อยากรู้

แต่ก็ยังมีคนมาบอกเรื่องของเธอ
ว่าที่เขาไปเจอ เรื่องจริงหรือเปล่า
กับข่าวคราวที่ปวดร้าว มันเป็นเรื่องจริงใช่มั้ย

ก็แค่ได้พูดไป ว่ามันไม่จริง
รักเรายังไม่เปลี่ยนไป
ก็แค่เข้าใจผิด ไม่ได้มีอะไร
แต่ข้างในใครรู้ว่าฉัน มันทนมานานแค่ไหน

ไม่อยากรู้ ไม่อยากถาม
ไม่อยากทำเรื่องให้มันวุ่นวาย
ไม่อยากคิดจนจะบ้าตาย
กับเรื่องเดิมเดิมซ้ำทุกที

ไม่อยากค้นเพื่อหาคำตอบ
เพราะเธอเองจะตอบทุกอย่างได้ดี
เรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น
ทำไมไม่จบอย่างที่เธอเคยบอกฉันสักที

เพราะความรักคือสิ่งเดียวที่ยังเหลืออยู่
เพราะความรักยังทำให้ฉันนั้นต้องสู้
แต่กลัวว่าวันหนึ่งจะหมดลง
พร้อมกับความอดทนของฉัน

ไม่อยากค้นเพื่อหาคำตอบ
เพราะเธอเองจะตอบทุกอย่างได้ดี
เรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น

ไม่อยากรู้ ไม่อยากถาม
ไม่อยากทำเรื่องให้มันวุ่นวาย
ไม่อยากคิดจนจะบ้าตาย
กับเรื่องเดิมเดิมซ้ำทุกที

ไม่อยากค้นเพื่อหาคำตอบ
เพราะเธอเองจะตอบทุกอย่างได้ดี
เรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น
ทำไมไม่จบอย่างที่เธอเคยบอกฉันสักที

เรื่องเธอกับใครอีกคนคนนั้น
ทำไมไม่จบอย่างที่เธอเคยบอกฉัน...





Gmember
GMM GRAMMY OFFICIAL
GMM GRAMMY INTERNATIONAL


NO Vote ค่ะ

กรุณาโหวต หน้าหลัก นะคะ






Create Date : 11 พฤษภาคม 2557
Last Update : 11 พฤษภาคม 2557 13:14:50 น. 2 comments
Counter : 2299 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณนิค
มานั่งฟังเพลงน่ารักด้วยคนค่ะ
หนูนา.... น่ารักจังค่ะ


โดย: blueberryblossom วันที่: 11 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:18:49 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณนิค..

เสียงของหนูนาเพราะมากๆค่ะ

สมแล้วที่เป็นเจ้าแม่ละครเวที..



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:00:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.