ไม่ใกล้ไม่ไกล - Jetset'er (Ost.สามทหารเสือสาว ตอน มนต์จันทรา)








ไม่ใกล้ไม่ไกล - Jetset'er
Ost.สามทหารเสือสาว ตอน มนต์จันทรา







เนื้อเพลง : ไม่ใกล้ไม่ไกล
ศิลปิน : Jetset'er
คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง : ภานุเดช เทพบัวแก้ว
เรียบเรียง : Banana Boat


เธอไม่ต้องขอบใจ กับความห่วงใยที่มีให้เธอ
ไม่ต้องมองว่ามันเลิศเลอก็ดีใจ

เพียงในวันอ่อนแอ ให้คนอย่างฉันได้ยื่นมือไป
อยากเห็นเธอมีความสุขใจเท่านั้นเอง

โปรดคิดถึงฉันเวลาที่เธอไม่มีผู้ใด
ไม่ต้องมากมายเหมือนอย่างคนรักกัน
โปรดคิดถึงฉันทุกวันเวลาที่เธอนั้นต้องการ
ฉันพร้อมจะเคียงข้างเธอ เธอรู้ไหม

อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
เรียกหาฉันเลยนะเธอ ไม่ต้องกลัว

วันที่เธอสุขใจจะไม่ไปพบให้รบกวนใจ
จะไม่ทำให้ลำบากใจ ฉันสัญญา
แต่วันที่เธอปวดร้าว จะคอยเป็นเงาช่วยซับน้ำตา
จนเมื่อเธอนั้นดีขึ้นมา ฉันก็ไป

โปรดคิดถึงฉันเวลาที่เธอไม่มีผู้ใด
ไม่ต้องมากมายเหมือนอย่างคนรักกัน
โปรดคิดถึงฉันทุกวันเวลาที่เธอนั้นต้องการ
ฉันพร้อมจะเคียงข้างเธอ เธอรู้ไหม

อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
เรียกหาฉันเลยนะเธอ ไม่ต้องกลัว

อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
เรียกหาฉันเลยนะเธอ ไม่ต้องกลัว







no vote ค่ะ




 

Create Date : 06 มิถุนายน 2556
5 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2556 11:24:54 น.
Counter : 2607 Pageviews.

 

มาฟังเพลงจ้า
เมื่อคืนซ้อก็เรื่องนี้อ่ะ มาร์กี้น่ารักดี
ชาคริตก็เท่ห์ อยากจะไปอยุ่เกาะด้วยจัง แฮ่ๆๆ



เพลงเพราะจ้ะ

 

โดย: mambymam 6 มิถุนายน 2556 12:37:44 น.  

 

เพลง .. เรื่องราว .. เอื้อกันดีจังเลยค่ะ
ประมาณว่าถ้าฟังเพลงแล้ว เนื้อเรื่องกับ
พระนาง ลอยเข้ามาเลย ...

 

โดย: JewNid 6 มิถุนายน 2556 12:41:45 น.  

 

1 บอกมีชาคริตด้วย
ป้าไปแระ

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 6 มิถุนายน 2556 13:27:36 น.  

 

มาหาที่กดไลค์ มืออยู่ว่างๆอ่ะ

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 6 มิถุนายน 2556 15:24:43 น.  

 

เพลงเพราะจริงๆค่ะ เพลงนี้
ชอบมากกว่าเพลงเปิดตัวของเรื่องอีกค่ะ ^^

 

โดย: lovereason 6 มิถุนายน 2556 20:58:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.