แดน วรเวช - ฟ้าสีเทา เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา







แดน วรเวช - ฟ้าสีเทา [Official Audio]
เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา

ooiooi



ooiooi



เนื้อเพลง : ฟ้าสีเทา
ศิลปิน : แดน วรเวช
อัลบั้ม: เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา


ในช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเริ่มจะเปลี่ยนกลายเป็นสีเทา
กลิ่นของความเหงาก็ถูกพัดพาและมากับสายลม
และเมื่อหยดฝน เริ่มปลิวลงพื้น อาการของฉันนั้นเริ่มจะหนาวสั่น
ถ้าฉันมีเธอ ข้างในอบอุ่นกว่านี้

ได้โปรดกลับมา ยืนที่เดิม กลับมา ตรงที่เก่า
ที่ที่เราสองคนนั้นเคยมองตา และพูดคุยเรื่องต่าง ๆ
ท่ามกลางสายฝนแห่งรัก และเสียงเพลงจากหัวใจ
ที่ร้องออกไปว่ารักเธอ เธอคงจะได้ยินความรู้สึกนี้

ฉันยังคิดถึง แต่เธอ เมื่อไหร่จะกลับมา

ก่อนนอนทีไรยังวนเวียนภายในใจมีแต่ภาพเธอ
ตื่นมาก็เจอยังคงชัดเจน ไม่เปลี่ยนเหมือนวันแรกเจอ
ฉันยังคงฝัน ซ้ำอยู่อย่างนั้น เมื่อไหร่ความฝันนั้นจะกลายเป็นความจริง
ตื่นมาเจอเธอจริง ให้เธอฉันมีอยู่จริง อีกครั้ง

ได้โปรดกลับมา ยืนที่เดิม กลับมา ตรงที่เก่า
ที่ที่เราสองคนนั้นเคยมองตา และพูดคุยเรื่องต่าง ๆ
ท่ามกลางสายฝนแห่งรัก และเสียงเพลงจากหัวใจ
ที่ร้องออกไปว่ารักเธอ เธอคงจะได้ยินความรู้สึกนี้

ฉันยังคิดถึง แต่เธอ

ได้โปรดกลับมา ยืนที่เดิม กลับมา ตรงที่เก่า
ที่ที่เราสองคนนั้นเคยมองตา และพูดคุยเรื่องต่าง ๆ
ท่ามกลางสายฝนแห่งรัก และเสียงเพลงจากหัวใจ
ที่ร้องออกไปว่ารักเธอ เธอคงจะได้ยินความรู้สึกนี้

ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ โอว ฉันรักเธอ
เมื่อไหร่ จะกลับมา

Credit : //lyrics.in.th/




no vote ค่ะ




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2556
6 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2556 14:26:04 น.
Counter : 2732 Pageviews.

 

ว๊ายยยยย เปิดเพลงคร่ะ

 

โดย: mambymam 19 พฤษภาคม 2556 15:37:03 น.  

 

เรื่องนี้กำลังฮ็อตนะ เป็นฝีมือการกำกับของเฮียแดน
น่าดูเหมือนกันนะ
ตอนนี้เห็นแกเดินสายโปรโมทในทีวีหลายช่องเลยง่ะ
ซ้ออยากดูโทนี่อ่ะ ช๊อบ ชอบ
น่ากินโพด 5555


เพลงเพราะ เหมาะกับฝนพรำตอนนี้เรย

 

โดย: mambymam 19 พฤษภาคม 2556 15:39:25 น.  

 

ยางเหงาอีกหรอ คุณนิคคคคคคคค
ฝนตก เหมาะกับป้าตอนนี้เลย
หนาวจาตายแว้วววววว ฝนตกอีก
ฟังเพลงนี้เข้าบันยากาดเลยอ่ะ

ได้รับหนมน่ากินแระ อยากกิน
เด๋วไปซื้อกินแล้วเนอะ ไม่เหมือนคล้าย ๆ กัน พอด้าย

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 19 พฤษภาคม 2556 16:11:48 น.  

 


กด Like ให้เป็นคนที่ 2
แวะมาฟังหนังเรื่องนี้อยากดูแต่ไม่ว่างไปดูจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 19 พฤษภาคม 2556 18:50:31 น.  

 

~ ชอบค่ะ ~

 

โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) 19 พฤษภาคม 2556 22:23:23 น.  

 

เพลงของแดนค่อนข้างโดนหลายเพลงเลยค่ะ

ชอบนะคะ มีฝีมือ แต่งเพลงก็เก่งด้วยค่ะ

 

โดย: lovereason 20 พฤษภาคม 2556 0:19:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.