สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
^_^ ยินดีต้อนรับนะ ตัวผมเองในวัย 30+ ^_^

  สวัสดี ทักทายเพื่อนๆทุกคนที่หลงทางผ่านเข้ามาอ่านนะครับ 5555 ผมห่างหายจากการเขียนบล๊อกไปนานเหมือนกัน ล่าสุดเมื่อวาเลนไทน์มั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด จริงๆมีเรื่องราวต่างๆเกิดชึ้นในชีวิตเยอะมากนะครับ เพียงแค่ผมเอง พยายามจะทำความเข้าใจกับชีวิตมากขึ้น ทุกอย่างมีเกิดขึ้นก็แตกดับไป อะไรเคยผ่านเข้ามา อะไรเคยมี สักวันมันก็คงจากไป หายไปจากชีวิตเรา อาจจะมีสุข มีเศร้าบ้าง และพอนอนตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ ชีวิตมันก็ต้องเดินต่อไปครับ

เช่นเดียวกันกับวันนี้ 29 สิงหาคม 2558 วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 31 ปีของผม กลายเป็น 30+ โสด on sale แล้วนะครับเนี่ย สำหรับตัวเองแล้ว ปีที่ 31 นี้มีอะไรหลายๆอย่างที่เปลี่ยนไป ผมรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นเยอะ ผ่านอะไรมามาก ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ จนหลายครั้งต้องกลับมามองย้อนในอดีตว่า เราเดินมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เราเสียอะไรไปบ้าง เราได้อะไรกลับมาบ้าง

มีหลายสิ่งที่ผมได้สูญเสียไป  แต่ก็มีหลายสิ่งเหมือนกัน ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังอยู่กับตัวผม สิ่งแรกก็คือ ครอบครัว หลายครั้งที่คิดว่าตัวเองโตแล้ว เข้มแข็ง ดูแลตัวเองได้ แต่บางเวลามันท้อ มันเหนื่อยเหมือนกันครับ กำลังใจจากครอบครัว โดยเฉพาะจากแม่ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ยังมี่แรงสู้ถึงวันนี้

สิ่งถัดมาที่ยังคงอยู่กับตัวเอง ก็คือ ความเป็นตัวตนของผม ผมยังคงเป็นตัวผม ยังคงเชื่อมั่น ยังคงศรัทธาในสิ่งที่ตัวเองเป็น แม้หลายสิ่งรอบๆตัวจะคอยโน้มน้าวให้ผมสูญเสียความเป็นตัวตนไปก็ตาม แต่ผมในวันนี้ก็ยังคงอยู่ และเป็นผมคนเดียวกันเมื่อวันวาน

อีกสิ่งสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ มิตรภาพใน bloggang และ pantip ผมเองเริ่มเล่น pantip ตั้งแต่ตอนอายุ 15 เริ่มเล่น bloggang ตอนอายุ 20 แต่ละอันมากกว่า 10 ปีทั้งนั้น ปัญหาที่ผมเจอมา ตามวาระ ต่างเวลา กำลังใจส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผมผ่านพ้นมาได้ ก็มาจากในนี้ ในวันที่ผมเหงา มาอ่าน blog ก็เหมือนได้คุยกันเพื่อน ต้องขอขอบคุณในมิตรภาพทั้งหมดครับ

ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา และผ่านไปในชีวิตตลอด 31 ปี ครับ




Create Date : 29 สิงหาคม 2558
Last Update : 29 สิงหาคม 2558 0:47:34 น.
Counter : 827 Pageviews.

1 comments
  
็HBD ค่ะ
ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุก ๆวัน
วันนี้ครบรอบวันเกิด อย่าลืมไหว้ขอพรจากคุณแม่นะคะ



โดย: หญิง มิน มิน วันที่: 29 สิงหาคม 2558 เวลา:1:13:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PicNic_Boy
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ความฝันมีไว้ให้ตามหา
แรงบันดาลใจคือสิ่งที่ทำให้ยังอยากมีชีวิตอยู่