ด้วยอำนาจแห่งรัก เราจึงมาพบกัน รักกัน และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอดไป
ถ้าปราศจากความรักเสียแล้ว โลกนี้ก็ไม่มีอะไรสวยงามน่าชื่นตาชื่นใจอีกต่อไป

Rational Eagle
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาจากความรัก ได้รับการอบรมเลี้ยงดูมา
ด้วยความรัก มีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อความรัก
ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีความเมตตา มีความ
ปรารถนาดีต่อกัน ครอบครัวที่มีความรัก
คือ ครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Rational Eagle's blog to your web]
Links
 

 

ความในใจถึงใครคนหนึ่ง

หากบังเอิญคุณได้มาเห็นข้อความนี้ อยากจะบอกความในใจให้คุณได้รับรู้เอาไว้ ผมไม่เคยมีเจตนา อยากจะทำให้ใครเสียใจ น้อยใจ หรือรู้สึกไม่ดี บางที อาจจะเป็นเพราะคุณเป็นผู้หญิง ความรู้สึกของคุณจึงอ่อนไหวและเปราะบาง คำพูดบางคำของผม อาจจะไปกระทบจิตใจคุณเข้า แล้วคุณก็หวั่นไหวกับคำพูดเหล่านั้น โดยที่ผมไม่รู้ตัวเลย

ผมมีมิตรภาพ น้ำใจ ไมตรี ให้กับทุกๆคนที่ยินดีจะให้ความเป็นเพื่อนกับผม ยินดีให้คำปรึกษา ยินดีแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ชีวิต ยินดีแลกเปล่ียนความคิดเห็น โปรดอย่าคิดเป็นอื่น ผมไม่คิดจะหว่านเสน่ห์ หรืออยากเห็นใครมาตกหลุมรัก

หากผมรู้สักนิด ว่าคุณน้อยใจ เสียใจ กับการที่ผมแสดงน้ำใจไมตรีกับใครๆ ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะกับคุณคนเดีียวเท่านั้น หรือการที่ผมให้ความรู้สึกสนใจใยดีกับคุณน้อยไปกว่าที่คุณคาดหวังเอาไว้ ผมขอโทษนะ อยากให้คุณทำใจ และทำความเข้าใจใหม่ ผมไม่ชอบรบกวนเวลาทำงานของใครๆ ถ้าไม่มีความจำเป็น ผมจะไม่รบกวนเวลาใครเลย แต่ผมพร้อมและยินดีที่จะให้เวลากับทุกคนเสมอ เท่าที่จะทำได้
ถ้าคุณมีความขุ่นข้องหมองใจใดๆ โปรดส่งอีเมล์มาหาผมได้ rational_eagle@yahoo.com ยินดีจะตอบข้อข้องใจของคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

และสำหรับคนที่โกรธผม เกลียดผม อยากจะบอกเอาไว้ในที่นี้เลยว่า จริงๆแล้ว ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดคุณด้วย แม้บางครั้ง ความคิดเห็นของผมจะไม่ตรงกับความคิดเห็นของคุณ แต่ผมก็ใจกว้างพอ ที่จะรับรู้และเข้าใจว่า คุณมีความคิดเห็นอย่างนั้น เป็นสิทธิของคุณ

ก็คนเราต่างจิตต่างใจกันนี่ครับ จะให้เราคิดเหมือนกันได้ยังไง และก็เป็นสิทธิของผมอีกเหมือนกัน ที่ผมจะแสดงความคิดเห็นอย่างอิสระ โดยไม่ได้ต้องการเอาใจใคร ผมต้องการเป็นตัวของตัวเอง คิดอย่างไรก็แสดงความคิดเห็นไปอย่างนั้น ไม่ได้คาดหวังว่า จะมีใครมาชม มาชอบ ความคิดเห็นของผม ถ้าคุณไม่ชอบ ก็เป็นเรื่องของคุณ ส่วนการที่ผมจะแสดงความคิดเห็นตามประสาผม ก็เป็นเรื่องของผม

แม้บางครั้งผมอาจไม่ชอบความคิดเห็นของใคร ผมก็ไม่ได้ไปโต้แย้งอะไรกับความคิดเห็นของคุณ เป็นเรื่องของเจ้าของกระทุู้ที่จะอ่านและพิจารณาเอง ใครมีอัธยาศัยอย่างไร ก็มีแนวโน้มที่จะชอบความคิดเห็นที่ตรงกับอัธยาศัยของตัวเอง

โปรดเปิดใจให้กว้างๆ อย่ามาต่อต้านความคิดเห็นของผม เพราะผมมีสิทธิที่จะคิด ไม่มีใครครอบงำความคิดของใครได้หรอกครับ ถ้าคนๆนั้นเขาคิดเองเป็น






 

Create Date : 06 ตุลาคม 2550
13 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2550 2:19:24 น.
Counter : 604 Pageviews.

 

เข้ามาชมบล๊อกค่ะ

 

โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ IP: 58.9.161.249 6 ตุลาคม 2550 1:39:01 น.  

 

แวะมาอ่านเหมือนกัน นึกว่าจะเขียนความในใจซะอีก ไปๆ มาๆ ไปโดนใครว่าในกระทู้มาปล่าวอ่ะ

 

โดย: patthanid 6 ตุลาคม 2550 1:51:46 น.  

 

คุณ patthanid

ก็มีน่ะครับ คนที่ไม่เคารพความคิดเห็นคนอื่นน่ะ พอความเห็นไม่ตรงกันหน่อย ก็มาเขียนโจมตีความคิดเห็นของผม ถึงผมจะไม่ชอบความคิดเห็นของคนบางคน แต่ผมก็ไม่ไปโจมตีใคร

แต่ถ้าความคิดเห็นไหนที่ผมคิดว่าดี ผมก็จะส่งหลังไมค์ไปชื่นชมเขา

 

โดย: Rational Eagle 6 ตุลาคม 2550 2:23:11 น.  

 


 

โดย: p_tham 6 ตุลาคม 2550 3:00:23 น.  

 

 

โดย: HAG 6 ตุลาคม 2550 5:33:30 น.  

 

ทุกคนล้วนมีแนวความคิดแตกต่างกันไป ชอบตรงที่
ครอบครัวที่มีความรัก คือ ครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข
เราก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน

 

โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) 6 ตุลาคม 2550 6:22:42 น.  

 

แวะมาแปะชื่อค่ะ

 

โดย: ich habe kein Geld 6 ตุลาคม 2550 13:44:13 น.  

 

คะ

อ้าวไม่ใช่แอบเนียนซะงั้น อิอิ

เนตเล่นได้อย่าอินน๊า

ปะไปชอปปิ้งให้หายเซง

 

โดย: เนเวอร์แลนด์ (เนเวอร์แลนด์ ) 6 ตุลาคม 2550 23:15:23 น.  

 

ไง น้องกอล์ฟ ถักผ้าพันคอยาวกี่กิโลเมตรแล้วครับ

 

โดย: Rational Eagle 6 ตุลาคม 2550 23:53:19 น.  

 

มามีส่วนร่วมด้วยค่ะ

 

โดย: เพื่อนเจ๊แดง IP: 87.168.195.10 8 ตุลาคม 2550 1:00:42 น.  

 

ยินดีครับ คุณ เพื่อนเจ๊แดง

 

โดย: Rational Eagle 8 ตุลาคม 2550 1:15:04 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชมวิธีคิดและมุมมองเกี่ยวกับครอบครัวของคุณ ยังติดตามอ่านความคิดเห็นอยู่นะคะ บางครั้งตัวหนังสือในโลกไซเบอร์นั้น อ่านแล้วก็สะท้อนถึงความคิดและตัวตนของคนคนนั้นนะคะ

 

โดย: sth IP: 124.121.140.97 8 ตุลาคม 2550 23:04:59 น.  

 

ยินดีมากครับ ที่คุณ sth แวะมาให้กำลังใจกัน ขอบคุณครับ

 

โดย: Rational Eagle 9 ตุลาคม 2550 6:38:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.