การเดินทางของน้องระมิงค์

น้องระมิงค์เที่ยวเหนือทริป 1600 กม.

น้องระมิงค์หนีน้ำที่ท่วมบ้านไปแอ่วเหนือเจ้า ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคะ..23-25 ต.ค 53 คะ

@@ตอนที่หนึ่ง ลำปางหนาวคะ@@
ทริปนี้ขอเริ่มที่ลำปางก่อนนะคะ(ลำปางหนาวคะ อิอิ)
เปิดด้วยชามตราไก่คะ

เนื่องจากน้องระมิงค์เดินทางมาถึงลำปางตอนเย็นคะดังนั้นน้องระมิงค์ขอพาชมตลาดกองต้าตลาดกลางคืนของลำปางก่อนนะคะ
บรรยกาศของตลาดคะ

ตามด้วยร้านเนื้อย่างของโปรดของคุณพ่อคะ

หน้าตาของเนื้อย่างเจ้าอร่อยของคุณพ่อคะ

ตามมาติดๆลูกชิ้นปิ้งใหญ่มากกกกกกคะระมิงค์ขอบอก

ตลาดกองต้าเป็นตลาดที่น่าเดินเที่ยวมากตลาดหนึ่งคะแต่วันนี้น้องระมิงค์เพลียกับการเดินทางคะ ระมิงค์ขอพาชมแค่นี้ก่อนนะคะ##อะอะอย่าพึ่งไปใหนนะคะยังมีต่อคะ น้องระมิงค์ขอพาชมบรรยกาศยามค่ำคืนคะ##
ภาพนี้ถ่ายจากร้านอาหารที่ระมิงค์ไปทานคะ

มาดูพระจันทร์แสนสวยในวันออกพรรษาและส่งน้องระมิงค์ไปนอนด้วยภาพนี้คะ

สวัสดีตอนเช้ากับบรรยกาศตอนเช้าของแยกหอนาฬิกาที่ไร้รถยนต์คะ

วันนี้น้องระมิงค์จะพานั่งรถม้าเที่ยวลำปางคะ...ตามสโลแกนของเมืองรถม้าคะ

ตามมาเลยคะ

ต่อคะต่อไม่มีบรรยายคะ

ยิงเป็นชุดค่า

ยิงอีกค่า

ยิงอีก

อีกคะ

น้องระมิงค์ขอปิดทริปลำปางหนาวมากแค่นี้ก่อนนะคะติดตามชมน้องระมิงค์อาบน้ำแร่แช่น้ำร้อนที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนที่นี่เร็วๆนี้คะ
ปิดด้วยภาพน้ำตกเล็กๆหน้าโรงแรมที่ระมิงค์พักคะ

@@ตอนที่สอง แช่น้ำร้อนที่แจ้ซ้อนคะ@@
มาแล้วคะน้องระมิงค์มาอีกแล้วคะวันนี้น้องระมิงค์ขอพาไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนคะ
ก่อนเดินทางระมิงค์ขอแวะซื้อกาแฟให้คุณแม่ก่อนคะ

ระหว่างทางระมิงค์แวะเที่ยวเขื่อนกิ่วคอหมาคะเขื่อนนี้เป็นเขื่อนใหม่คะเห็นพี่ๆแถวนั้นบอกยังไม่เปิดเป็นทางการคะ
วิวหน้าเขื่อนคะ

สวยคะเขื่อนกิ่วคอหมา(น้องระมิงค์ งง กับชื่อของเขื่อนจังคะ)

เดินทางต่อคะในที่สุดเราก็เดินทางมาถึง...แต่น้องระมิงค์เริ่มหิวข้าวคะหน้าก็เลยงออองอ

ไปคะคุณแม่บอกไปทานข้าวก่อน ตามมาทางนี้เลยคะ

เดินระวังนะคะดูป้ายชิคะ

ใกล้ถึงแล้วคะอีกนิดค่า

เย้เย้ถึงแล้วคะ

ทานข้าวอิ่มแล้วมาดูวิวบ่อน้ำร้อนดีกว่าคะ

บ่อน้ำร้อนแบบชัดๆค่า

ภาพมุมกว้างบ้างคะ

ดูวิวแล้วเปลี่ยนมาดูห้องอาบน้ำแร่แช่น้ำนมอุ้ย...ไม่มีน้ำนมคะมีแต่น้ำแร่ คริคริ
ก่อนไปดูน้องระมิงค์ขอนั่งพักก่อนค่า

ถึงแล้วคะโซนอาบน้ำมีทั้งแบบห้องรวมกับห้องเดี่ยวคะ

นางแบบตัวน้อยๆคะ

มีน้ำตกด้วยคะบรรยกาศร่มรื่นมากคะ

ในห้องแช่แบบเดี่ยวคะ

วันนี้น้องระมิงค์ไม่ใด้แช่น้ำร้อนที่แจ้ซ้อนนะคะเพราะน้ำร้อนเกินที่เด็กน้อยอย่างน้องระมิงค์จะทนใด้คะมีแต่คุณพ่อกับคุณแม่ที่ ลั้ลลาลั้ลาคะแต่...มีอีกที่คะที่ระมิงค์ใด้แช่อย่างมีความสูข อิอิขออูบใว้ก่อนค่า
มาคะตามมาคะระมิงค์ขอพาไปดูมุมอื่นบ้างคะ

ทางนี้คะ

มุมสวยคะ

น้องระมิงค์นำใข่มาต้มด้วยนะคะอยู่นี่คะ

บ่อน้ำร้อนคะ

วิววิววิววิว

ปิดทริปน้ำร้อนแจ้ซ้อนด้วยภาพนี้คะ...แต่...ติดตามชมตอนต่อไปน้องระมิงค์เที่ยวเชียงใหม่คะ
####บ้ายบายคะ####

Last Update : 2 พฤศจิกายน 2553 14:03:50 น. 2 comments

ลูกชิ้นน่ากินมากๆๆ

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:16:08 น.

ทานลูกชิ้นด้วยกันนะคะพี่ชายเอ ทุ่งรังสิต

โดย: พ่อระมิงค์ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:06:54 น.

raming50

สวัสดีครับยินดีต้อนรับครับ
[Add raming50's blog to your web]