เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
รีวิว Essential Damage-Care Shampoo & Conditioner
ปกติจะไม่ค่อยประทับใจกับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเท่าไหร่นัก เพราะรู้สึกว่าตัวไหนๆ ก็เหมือนกัน ไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนนัก แต่เมื่อได้ทดลองใช้ Essential Damage-Care Shampoo & Conditioner แล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะมาบอกเล่าความประทับใจค่ะ



Essential Damage-Care Shampoo สูตร Rich Premier
- สำหรับผมชี้ฟู ปลายไร้ทิศทาง ฟื้นบำรุงผมเสีย ให้ผมมีน้ำหนัก ทิ้งตัวสลวย
Essential Damage-Care Conditioner สูตร Rich Premier
- ฟื้นบำรุงผมเสียจรดปลาย มีน้ำหนักคอนโทรลได้

ฟื้นบำรุงผมเแห้งเสียรุนแรงตลอดเส้น แม้ปลายผม 15 ซม. ที่แห้ง เปราะ แตกปลายจากแสงแดด การจัดแต่งทรงด้วยความร้อนสูงและเคมี เพื่อเส้นผมกลับแข็งแรง เงาวิ้ง สวยว้าว ให้คุณสนุกกับการแต่งสไตล์ได้อย่างใจ สำหรับปัญหาผมชี้ฟู ปลายไร้ทิศทาง จัดอย่างไรก็ไม่เข้ารูป ริช พรีเมียร์ ปรับสภาพผมให้มีน้ำหนัก ทิ้งตัวสลวย ด้วยนวัตกรรมฟื้นฟูโครงสร้างผมเสีย ผสานเนเชอรัล ฮันนี่ และเชีย บัตเตอร์



# เนื้อแชมพูสีเหลืองมุกอ่อนๆ กลิ่นหอมมากๆ ออกแนวผลไม้ผสมบัตเตอร์และน้ำผึ้ง ให้ฟองที่ลื่นนุ่มนวล แต่ล้างออกง่าย และรู้สึกได้ถึงการบำรุงค่ะ
# เนื้อครีมนวดสีเหลืองเข้มกว่านิดหน่อย เนื้อครีมเข้มข้นพอดี ไม่เหลวเกินไป เวลาลูบไล้เส้นผม ทำให้เคลือบเส้นผมได้ดี แต่ล้างออกง่าย รู้สึกผมนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เวลาผมแห้งก็ไม่พันกัน ส่วนกลิ่นก็กลิ่นเดียวกับแชมพูค่ะ



Essential Damage-Care Shampoo สูตร Nuance Airy
Essential Damage-Care Conditioner สูตร Nuance Airy

- สำหรับผมลีบแบน ปลายผมทื่อ ฟื้นบำรุงผมเสีย ให้ผมนุ่มพลิ้ว มีชีวิตชีวา

ฟื้นบำรุงผมเแห้งเสียรุนแรงตลอดเส้น แม้ปลายผม 15 ซม. ที่แห้ง เปราะ แตกปลายจากแสงแดด การจัดแต่งทรงด้วยความร้อนสูงและเคมี เพื่อเส้นผมกลับแข็งแรง เงาวิ้ง จัดทรงง่าย ให้คุณสนุกกับการแต่งสไตล์ได้อย่างใจ สำหรับปัญหาผมลีบแบน ปลายผมทื่อ แต่งอย่างไรก็ดูไม่เป็นทรง นูแอนซ์ แอรี่ ปรับสภาพผมให้นุ่มพลิ้ว มีชีวิตชีวา ด้วยนวัตกรรมฟื้นฟูโครงสร้างผมเสีย ผสานเนเชอรัล ฮันนี่ และเชีย บัตเตอร์



# เนื้อแชมพูสีขาวมุก กลิ่นหอมมากๆ ออกแนวผลไม้ผสมบัตเตอร์และน้ำผึ้ง ให้ฟองที่ลื่นนุ่มนวล แต่ล้างออกง่าย และรู้สึกได้ถึงการบำรุงค่ะ
# เนื้อครีมนวดสีขาวขุ่น เนื้อครีมเข้มข้นพอดี ไม่เหลวเกินไป เวลาลูบไล้เส้นผม ทำให้เคลือบเส้นผมได้ดี แต่ล้างออกง่าย รู้สึกผมนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เวลาผมแห้งก็ไม่พันกัน ส่วนกลิ่นก็กลิ่นเดียวกับแชมพูค่ะ
# ไม่ใช่คนผมลีบแบน แต่ก็ลองใช้ดู และรู้สึกได้ว่าผมค่อยๆ มีสุขภาพดีขึ้นค่ะ



สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ที่...
https://www.facebook.com/EssentialDamageCareThailand
//web.kao.com/th/essential/essential/

อภินันทนาการจาก...
https://www.facebook.com/cosmenet
//cosmenet.in.th/th/



Create Date : 07 เมษายน 2556
Last Update : 15 สิงหาคม 2557 5:44:11 น.
Counter : 2246 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

racharosy
Location :
สระแก้ว  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



รสไม่ได้มีความรู้หรือเชี่ยวชาญอะไรมากมายเรื่องความสวยความงาม เป็นแค่คนหนึ่งที่ชอบและสนใจเรื่องเหล่านี้ รสชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายอยู่เรื่อยๆ จึงอยากแชร์ประสบการณ์เหล่านี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นในการตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้ ดังนั้นรีวิวต่างๆ ในบล็อกนี้ รสจะนำประสบการณ์จากการใช้จริงมารีวิว ในแง่ลักษณะของผลิตภัณฑ์และความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เสริมด้วยความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ส่วนในเรื่องประสิทธิภาพหรือผลของผลิตภัณฑ์บางชนิดนั้น รสจะไม่ได้เน้นเท่าที่ควร เพราะหลายๆ ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ระยะเวลาในการใช้ ถึงจะเห็นผลหรือประสิทธิภาพค่ะ

หมายเหตุ :
- ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแพ้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ดังนั้นเรื่องการแพ้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล รสตอบไม่ได้ว่าคุณจะแพ้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือไม่ คุณควรหาขัอมูลเพิ่มเติม หรือใช้ขนาดทดลองก่อนถ้าเป็นไปได้
- ภาพประกอบการรีวิวอาจไม่ชัดเจนบ้าง สีผิดเพี้ยนบ้าง รสต้องขออภัยด้วย เพราะรสใช้กล้องมือถือธรรมดาถ่ายค่ะ
- รูปแบบรีวิวอาจจะเดิมๆ คล้ายๆ กัน อันนี้ตั้งใจทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของรสนะคะ