"คิม คาร์เดเชียน"เปลือยหมดตัวแบบโนรีทัชหวังสาวๆภูมิใจกับรูปร่างตนเอง

"คิม คาร์เดเชียน"เปลือยหมดตัวแบบโนรีทัชหวังสาวๆภูมิใจกับรูปร่างตนเอง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 19 เมษายน 2553 06:27 น.







สาวๆคนไหนที่ไม่ปลื้มกับหุ่นอวบอัดและใฝ่ฝันอยากมีรูปร่างผอมบางเหมือนนางแบบบนเวทีแคทวอล์ค เห็นทีงานนนี้คงอยากเปลี่ยนใจเมื่อสาว"คิม คาร์เดเชียน"เปลือยกายถ่ายภาพแบบไม่รีทัชหวังรณรงค์ให้สาวๆภูมิใจในรูปร่างของตนเอง

หลังจากที่สาวเจสสิกา ซิมป์สัน โชว์หน้าเปลือยใสแบบไร้เมคอัพลงในนิตยสาร Marie Claire มาคราวนี้ คิม คาร์เดเชียน ขอเดินตามรอยบ้างแต่เป็นการเปลือยทั้งตัวแบบโนรีทัช

โดยคิม คาร์เดเชียน สาวสวยวัย 29 ปี ยอมเปลือยกายถ่ายภาพลงนิตยสาร Harper's Bazaar ฉบับเดือน พ.ค. แบบไม่มีการรีทัช ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าเพื่อเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตนเอง

"ฉันคงภูมิใจมากๆถ้าเด็กสาวๆมองมาที่ฉันแล้วพูดว่า 'หนูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง และตอนนี้หนูก็ภูมิใจกับมันมากค่ะ'"

เจ้าตัวยังย้อนความหลังถึงสมัยเด็กด้วยถึงความไม่มั้นใจในรูปร่างเธอเองที่มีขนาดใหญ่โตเกินวัย "ฉันเคยใส่ยกทรงคัพ C ตอนที่ฉันอายุแค่ 11 ขวบ ก่อนนอนฉันจะสวดมนต์ขอพรพระเจ้าว่า 'พระเจ้า ได้โปรดเถิด อย่าให้หน้าอกของหนูใหญ่โตไปมากกว่านี้เลย' ฉันเคยเกลียดสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มาก"

แต่ตอนนี้เจ้าตัวเผยว่าแม้หน้าอกของเธอจะไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเธอในเวลานี้ แต่กลายเป็นก้นของเธอนั่นเองที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนมากมาย

"ฉันเป็นคนอาร์มาเนียน มันจึงเป็นเรื่องปกตินะ จริงๆแล้วก้นของฉันอาจไม่ได้ใหญ่โตอะไรอย่างที่พวกคุณคิด แต่เป็นเพราะขากับเอวฉันเล็ก มันเลยทำให้สะโพกฉันดูใหญ่ขึ้น"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th






Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 0:38:03 น. 0 comments
Counter : 1560 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.