“อุ้ม” ประกาศเลิก “หนอ” ถาวร โต้ถูกอีกฝ่ายใช้กลบกระแสเกย์

“อุ้ม” ประกาศเลิก “หนอ” ถาวร โต้ถูกอีกฝ่ายใช้กลบกระแสเกย์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 พฤษภาคม 2553 14:21 น.







“อุ้ม” เผยเลิก “หนอ” ถาวรแล้ว หลังถอยห่างแล้วยังทะเลาะกัน ต้องตัดสินใจบอกศาลาเลิกทางใครทางมัน ยันไม่เกี่ยวฝ่ายชายกลับไปคุยแฟนเก่า แต่สุดทนนิสัยอีกฝ่ายชอบตามเป็นเงาจนอึดอัด โต้ตกเป็นเครื่องมือของดาราหนุ่ม คบเพื่อกลบกระแสเกย์ และสร้างกระแสเพื่อคืนวงการ

ประกาศตัวเป็นคู่รักหวานได้เพียง 6 เดือน สุดท้ายความรักของสาวเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” กับแฟนหนุ่ม “หนอ วีระชัย ศรีวณิกกุล” ก็ต้องเจอกับอุปสรรค ฝ่ายชายทำตัวติดเป็นตังเมมากเกินไป จนทำให้ดาราสาวรู้สึกอึดอัดต้องขอถอยห่าง แต่ล่าสุดสาว "อุ้ม" ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า เลิกแล้วค่ะ....หนูเลิกกับ "หนอ" แบบถาวรแล้ว

“ตอนนี้เราเลิกกันแล้วค่ะ ห่างกันมาได้ 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ที่เลิกกันมันเกิดจากนิสัยใจคอของแต่ละคน ยิ่งเรารู้จักกันมากๆ ขึ้น มันก็ยิ่งทำให้เราเห็นข้อแตกต่างของเรามากขึ้น คือก่อนที่จะเลิกมันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องทะเลาะกัน จนลองมาปรับกัน มาเคลียร์กันแล้ว จนลองห่างกันดู แต่พอห่างกันไป มันก็ยังมีเรื่องราวที่ทำให้เราต้องทะเลาะกันอยู่ ก็เลยคิดที่จะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ดีกว่า เราลองปรับกันมาหลายรอบมากๆ แล้วสุดท้ายมันก็มีเหตุการณ์ ที่ทำให้พี่หนอต้องมาเข้าใจผิดในตัวอุ้ม อันนี้ก็ต้องไปถามเขาแล้วล่ะว่า เขาคิดอะไรของเขาอยู่”

“จริงๆ อุ้มก็พยายามจูนให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมนะ แต่เวลาเคลียร์กันแล้ว เหมือนเขาจะไม่ค่อยฟังเราสักเท่าไหร่ เพราะเขาชอบไปเชื่ออะไรใครก็ไม่รู้ ชอบไปฟังใครก็ไม่รู้ ก็เลยยิ่งเป็นปัญหากันไปใหญ่ ส่วนเรื่องที่เขากลับไปคุยกับแฟนเก่า (กิ๊ฟท์-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์) จะบอกว่าคนเก่าไม่มีผลเลย เรื่องนี้ไม่ได้เป็นส่วนสำคัญอะไร เราก็ทราบมาว่าเขาสองคนยังคุยกันอยู่ แต่เราเฉยๆ อุ้มขอย้ำว่าที่เราเลิกกัน เป็นเพราะเหตุผลของเราสองคนเท่านั้น ไม่มีใครเกี่ยวข้องด้วยเลย อย่างพี่กิ๊ฟท์เองก็เลิกกันนานแล้ว อุ้มไม่อยากเอ่ยปากพูดถึงพี่กิ๊ฟท์เลย เพราะเขาไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย และหลังจากนี้เขาจะไปคบใคร มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาแล้ว เพราะเราเลิกกันแล้ว”

ยันส่วนตัวไม่มีเรื่องมือที่ 3 เข้าแทรกแซงรัก พร้อมโต้ตกเป็นเครื่องมือให้อีกฝ่าย คบเพื่อกลบกระแสเกย์ หรือเรียกกระแสรับงานในวงการอีกครั้ง

“อุ้มขอยืนยันว่าสำหรับตัวเองไม่มีมือที่3 แต่เขาจะคิดว่าอุ้มมีหรือเปล่านั้น อุ้มก็ไม่รู้ แต่อุ้มไม่มี ตอนนี้กับพี่หนอก็ยังมีติดต่อกันบ้าง นานๆ ครั้ง ถามว่าใครเป็นคนขอเลิกก่อน คืออุ้มบอกเขาเองว่า เราลองห่างกันสักพักดีไหม เพราะช่วงที่ผ่านมาเราติดกันมาก ติดกันเกินไป แล้วพอเวลาที่ติดกันมากๆ มันยิ่งทำให้ความคิดถึงกันไม่มีเลย มันทำให้เราอึดอัด ดูไม่เป็นตัวของตัวเอง คือเราเป็นคนทำงาน ชอบความอิสระ ไม่ใช่มีใครมาตามตลอด อุ้มเป็นคนทำงาน เป็นคนดูแลตัวเองมาตลอด โอเคใช่เรารู้สึกดีที่มีคนเป็นห่วงดูแล คอยมาทำอะไรให้ แต่ทั้งหมดมันต้องอยู่ในความพอดี ไม่ใช่แบบนี้”

"เรื่องพี่หนอมาคบกับอุ้มเพื่อกลบกระแสเกย์ หรือมาคบกับอุ้มเพื่อให้เขากลับมาดังแล้วก็ชิ่ง โห...อันนี้ไม่จริงเลย ไม่ใช่เลย พี่หนอเป็นผู้ชายแมนๆ คือบอกได้อย่างเดียวว่าที่เลิกกัน มันมีอะไรที่ลึกซึ้งที่ทำให้เราต้องเลิก ซึ่งอุ้มบอกไม่ได้จริงๆ ถามว่ามันเร็วไปไหมสำหรับความรักครั้งนี้ อุ้มไม่ได้เป็นคนรักง่ายเลยนะ คือถ้ารักก็รักจริงจัง อย่างที่เห็นว่าอุ้มคบใครก็จะเปิดตลอด ไม่เคยมาปิดบังอะไรเลย เราไม่ได้คิดคบใครแล้วเลิก คือเราพยายามคบกันแล้ว และมันไปไม่ได้จริงๆ คบไปแล้วมันไม่มีความสุข อุ้มก็ไม่อยากทนคบกัน ก็เปลี่ยนมาคบในฐานะอื่นดีกว่า ก่อนหน้าที่บ้านอุ้มก็เตือนแล้วว่า ผู้ชายคนนี้ทำตัวดีเกิน เขาบอกเราชอบตัดสินใจเร็ว และถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ก็อยากให้เราดูคนนานๆ”


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th





 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
1 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 1:59:20 น.
Counter : 621 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 26 พฤษภาคม 2553 23:13:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.