โต้ข่าวเกาเหลา"กวินเน็ธ พัลโทร์ว"บอกเข้ากันได้ดีกับ"สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน"

โต้ข่าวเกาเหลา"กวินเน็ธ พัลโทร์ว"บอกเข้ากันได้ดีกับ"สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน"

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤษภาคม 2553 22:34 น.








โดนข่าวเมาท์ว่าเจอรุ่นน้องนักแสดงสาวอย่าง "สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน" คอยแย่งซีนเพราะทั้งสวยกว่า สดกว่า หลังได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 จนเป็นเหตุให้รุ่นพี่อย่าง"กวินเน็ธ พัลโทร์ว"ออกอาการไม่พอใจพาลเกลียดขี้หน้า ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแย้งว่าชื่นชอบรุ่นน้องคนนี้มากไม่มีศึกเกาเหลาอย่างแน่นอน

ตกเป็นข่าวซุบซิบไปทั่วโลกไซเบอร์ว่ากวินเน็ธ พัลโทร์ว นักแสดงสาวชื่อดังหมั่นไส้สาวสวยรุ่นน้องอย่าง สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน หลังจากได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man2 ทำให้กวินเน็ธ รีบออกมาแก้ตัวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"มีคนบอกฉันว่า โอ้ พวกคุณทะเลาะกัน" นักแสดงสาวกล่าวกับทางพีเพิล แม็กกาซีน ในงานปาร์ตี้ครบรอบ 50 ปี ของ Chopard ที่ Frick Collection ในนิวยอร์ค "พวกเขาแค่ต้องการให้เราต่อต้านกันเอง ฉันคิดแต่ว่า ทำไมเราจะต้องสร้างปัญหาระหว่างสาวๆกันเองด้วย? ฉันคิดว่านั่นมันเป็นเรื่องปัญญาอ่อน" นักแสดงสาวชื่อดังกล่าว

นอกจากนั้น กวินเน็ธ ในวัย 37 ปี ยังค้นพบความสัมพันธ์ฉันท์มิตรในตัวรุ่นน้องนักแสดงสาววัย 25 ปีด้วย

"ฉันชอบสกาเล็ตต์มาก ฉันชอบที่ได้เข้าฉากกับเธอ เธอเป็นคนตลกจริงๆ เธอสบถบ่อยมาก แล้วก็มีมุขตลกใต้สะดือขำๆเยอะมากด้วย เธอชอบทำอาหาร เธอเป็นผู้หญิงในแบบที่ฉันชอบเลยล่ะ"

กวินเน็ธ ที่รูปร่างของเธอสวยฟิตเปรี๊ยะจากการปรากฏตัวในภาพยนตร์ Iron Man2 ได้กล่าวถึงที่มาของรูปร่างสวยสมส่วนว่าเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้ตนเองพร้อมในการเล่นหนังเรื่องอื่นๆด้วย "ฉันคิดว่าไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟอยู่เสมอๆเป็นเรื่องสำคัญมาก เราจะต้องกระตือรือร้นและแข็งแรงอยู่เสมอ เราไม่ควรจะนั่งอยู่กับที่ หรือนั่งติดโต๊ะอยู่ตลอดเวลา"

"มันสำคัญมากที่เราต้องเดินบ้าง เดินเล่นในบ้าน หรือออกไปขี่จักรยานรอบๆบ้านเพื่อเป็นการสมานร่างกายเชื่อมทุกส่วนให้แข็งแรง ถ้าอยู่ในกองถ่ายฉันก็จะพยายามเดินจากจุดเอไปจุดบี หรืออาจจะซิทอัพก่อนนอน หรือทำอะไรก็ได้ที่จะทำให้เลือดลมสูบฉีด"


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th





 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
0 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2553 23:54:07 น.
Counter : 855 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.