View All Images
Google
Group Blog
 
 
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
เราจะรักกันจนแก่เฒ่า

~~~ ตอนนี้กำลังหลงรัก...

ความหมายของเพลงเพลงหนึ่งอยู่ค่ะ

ไม่รู้หรอกว่าเป็นเพลงอะไร

รู้แต่ว่าอยู่ในเรื่อง F4

ความหมายของเพลงน่ารักมากมาย

ประมาณว่า...

เมื่อเรายังหนุ่มสาว

เรายังอยู่ตัวคนเดียวได้

เพราะเรายังต้องการความรักแบบสนุกๆอยู่

แต่เมื่อถึงวันที่เราแก่เฒ่า

เราถึงจะต้องการใครซักคนมาอยู่ข้างๆเรา...

ความหมายไม่ได้แบบนี้เป๊ะๆนะคะ

ก็แปลงๆเอาตามความเข้าใจของตัวเอง

แต่ชอบนะ...

อ่านความหมายแล้วรู้สึกดีจัง

แล้วมันจะบรรเลงตามเนื้อเรื่องด้วยนะ

แอบซึ้งนะ ทำเอาน้ำตาซึมได้หมือนกัน

อารมณ์ของละคร...

มันประมาณว่า เรารู้ว่าเรารักใคร...

แต่เราไม่รู้ว่าเค้าอยู่ตรงไหน...

ต่อแต่นี้ไป

เราจะวิ่งตามหาเค้าจนเจอ...

แต่อาจจะเป็นการตามหาที่สวนกันไปสวนกันมา

จนทำให้ไม่เจอกัน...

หรือ

เราจะหยุดนิ่งอยู่เฉยๆ แล้วตะโกนเรียกเค้า

จนเค้าจะเดินมาหาเรา...

อิชั้นดูแล้ว..

ก็อินค่ะ เป็นคนชอบอินกับอะไรง่ายๆ

เป็นความรู้สึกแบบดีนะ เป็นความรักดีอ่ะค่ะ

อ่านความหมายเพลง

แล้วคิดถึงตัวเองนะ

เวลาที่มีคนถามว่า

ไม่เหงาเหรอ

ไม่อยากมีใครซักคนเหรอ

ไม่ต้องการใครมาเทคแคร์เหรอ

ถามว่าเหงา มันไม่ได้เหงาทุกวันหรอกเนอะ

ชีวิตมันก็มีความสุขได้...

แต่พออ่านประโยคของเพลง

ตรงที่จนแก่เฒ่า

มันซึ้งนะ.. รู้สึกว่าไม่ได้ละ

แก่ตัวมาต้องมีใครซักคนมาอยู่ด้วยสิน่า

อารมณ์ประมาณ

"เราจะรักกันจนแก่เฒ่า"

มันเจ๋งดีนะคะ

ถ้าทำได้

แต่ตอนนี้

ก็อารมณ์ยิ้มๆแหละค่ะ

ยิ้มกับเนื้อเพลง

มีความสุขดี

ถึงกับอดใจไม่ไหว ต้องมาเขียนบล็อกนี่แหละ :) ~~~





Create Date : 30 เมษายน 2548
Last Update : 30 เมษายน 2548 10:23:21 น. 5 comments
Counter : 1129 Pageviews.

 
..

ขอให้ได้เจอคนที่รักกันจนไปแก่เฒ่านะครับ อิอิ เนื้อหาน่ารักดี

..


โดย: POGGHI วันที่: 30 เมษายน 2548 เวลา:12:48:18 น.  

 
...เคยคิดแบบนั้นครั้งหนึ่งแต่ตอนนี้มันก็จบลงไปแล้ว ขอให้เจ้าของบล้อกสมหวังดังที่คิดนะครับ


โดย: "ผมอยู่ข้างหลังคุณ" วันที่: 30 เมษายน 2548 เวลา:18:12:39 น.  

 
blog สดใสน่ารักดีจังครับ


โดย: Bluejade วันที่: 30 เมษายน 2548 เวลา:19:36:14 น.  

 
นี่ก็ใกล้แก่เฒ่าแล้วนะครับ..
หาคนมารักได้หรือยัง ถ้ายังขอสมัครครับ..อิอิ


โดย: captainfakenature วันที่: 30 เมษายน 2548 เวลา:22:34:42 น.  

 
ดีนะครับ ถ้าจะมีคนอยู่ด้วยกัน ดูแลกันจนแก่เฒ่าจริง ๆ


เวลาเห็นภาพ ตา ยาย ที่รักกันดูแลกันแล้วรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก


หรือไม่ก็ลองดู mv "เหมือนเคย" ของพี่บอยดูอ่ะครับ ได้อารมณ์เดียวกันเลยล่ะ


โดย: Romeo7th วันที่: 30 เมษายน 2548 เวลา:22:53:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.