One Day Tour@ Krabi, โดดเดี่ยว แต่ไม่เดียวดาย #1






  บล็อคนี้พาเที่ยวแล้วจ๊า แต่เอา2เรื่องปนกันเลยนะ มิ๊กซ๊าส์ หุหุ เพราะว่า บ่ายวันแรกหลังจากที่เราเข้าเมืองมา เข้าห้องทำอะไรเสร็จแล้วยังพอมีเวลา ประกอบกับ เราเดินไปขึ้นเรือที่ท่าเรือตรงวังทราย ซึ่งก็ใกล้ที่พักเราเลยแหละ เลยถือโอกาสใช้เวลาที่มีอยู่อันน้อยนิดให้คุ้มค่า 

ไปขึ้นเรือชาวบ้านไปไร่เลย์กันค่ะ ปกติ เรือ 100/คน แต่ต้องรอ 8 คน  ตอนที่เราไปมันประมาณบ่าย 3กว่าแล้วและน้ำเริ่มไม่ปกติ พวกเราไปกัน 2 คน บังหมี ผู้ทำหน้าที่จัดสรรค์คิวเรือ ให้เราไปกันแค่ 2 คนทั้งเรือ ไม่ต้องรอคนอื่นๆ โดยคิดค่าบริการเราแค่ 340 บาท ( เนื่องจากบังจะเก็บคนละ 200 พวกเราให้แบงค์พันไป แต่บังไม่มีทอน เงินย่อยเรามีแค่นั้น บังเลยเก็บค่าบริการแค่นั้น ขากลับ ต้องจ่ายคนละ 100 บาท และรอ 8 คน ตามกติกาเดิม ) พวกเราตกลงไปค่ะ เพราะมาแล้วนี่นา ต้องไปให้ถึงค่ะ



การได้ไปท่องเที่ยว แล้วได้พูดคุยสอบถามแลกเปลี่ยนความคิดกับคนในพื้นที่ มันดีแบบนี้นี่เอง แอ๊วไปเรื่อยอ่ะเรา 55+ จนได้ราคาพิเศษเลย อิอิ

บรรยากาศในวันที่ 18 ที่เราไปกันค่ะ คือ มันแดดมาก อากาศดีมาก แม้ทะเลจะไม่ค่อยเป็นใจก็เถอะ



ได้เวลา เรือเล็กควรออกจากฝั่ง 55+




นั่งเรือไม่นานค่ะ เราก็มาถึงจุดหมายปลายทางของวันนี้กัน 






บรรยากาศหน้าหาดยามเย็น พวกเรานั่งเล่นเดินเล่นกัน แต่ไมได้อ้อมไปอีกฝั่ง เพราะว่า มันจะมืดซะก่อน จะกลับมาไม่ทันเอาค่ะ  เรือหมดประมาณ 6 โมง แต่วันนี้จะหมดเร็วกว่าปกติหน่อย เพราะวันธรรมดาและฟ้าฝนอาจจะไม่เป็นใจ  พี่ๆ เค้าก้เผื่อไว้ค่ะ 




ส่วนสำหรับทริปวันนี้  เราได้รับการดูแลจากบัง ( ถามชื่อแล้วบังไม่ตอบอ่า สงสัยกลัวเราเอาไปทำของใส่ ) และบังก็เทคแคร์เราดีมากค่ะ ขอให้ถ่ายรูปให้ก็ถ่ายนะ 55+



ชะนีมีไม้เซลฟี่อย่างเรา สบ๊าย ไปไหนไปได้หมด อย่าได้แคร์ค่ะ 









หลังจากนั่งเล่นเดินเล่นดูเค้านอนอาบแดดกันแล้ว ไม่นานก็ได้เวลากลับค่ะ 




ไปโดดมาแล้ว โดดเดี่ยวด้วย แต่ไม่เดียวดายนะ อิอิ





เรากลับพร้อมๆกับสาว รัสเซีย หรือเยอรมันไม่รู้ เค้าพูด Eng แหละ แต่เป็นภาษาและสำเนียงที่ไม่เหมือน Eng เลย ทั้งคู่ ตลกดี แต่ก็แอบฟังเค้าคุยกันนะ 55+ เรือมันเล็กนี่นาไม่แอบก้ได้ยินแหละ ชมวิวไปค่ะ จนจะถึงแล้วล่ะ 





ทริปวันนี้ไปกลับ  คนละ  270 จ่ายแพงกว่าคนอื่นหน่อย แต่ก็ถือว่า โอเคคุ้มค่ามากนะ ชอบเลยล่ะ ได้ใช้ชีวิตแบบ Slow มาก นั่งเรือข้ามฝั่งไปเพื่อนั่งมองทะเล มันเจ๋งว่ะ 55+

กลับบ้านอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกแล้ว 55+ ไปเดินหน้าหาด ดูพระอาทิตย์ตกดินกันค่ะ 














ร่ำลาบล็อคนี้ไปด้วยสัญลักษณ์นี้นะคะ  ไม่มีรูปนี้เสมือนว่ามาไม่ถึงละมั๊งคะ 55+





Create Date : 26 พฤษภาคม 2559
Last Update : 26 พฤษภาคม 2559 13:13:20 น.
Counter : 1001 Pageviews.

4 comments
  
thx u crab
โดย: Kavanich96 วันที่: 27 พฤษภาคม 2559 เวลา:3:45:51 น.
  
ตามมาเที่ยวทะเลด้วยคนคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 27 พฤษภาคม 2559 เวลา:4:28:27 น.
  
เที่ยวด้วยคนนะคะ นางแบบน่ารักจัง
โดย: auau_py วันที่: 27 พฤษภาคม 2559 เวลา:10:21:49 น.
  
ชอบประโยคนี้จังครับ

"นั่งเรือข้ามฝั่งไปเพื่อนั่งมองทะเล มันเจ๋งว่ะ 55+"

บางทีแค่นี้ก็มีความสุขมากมายแล้วโน๊ะ



โดย: ไอฟายน้อย (Ces ) วันที่: 29 พฤษภาคม 2559 เวลา:18:05:17 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ดญ_คณิตกร
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^

***************************

ชอบท่องเที่ยว
ขอบเทคโนโลยี
แต่ก็อยากสวยไปด้วย
ก็ผู้หญิงนี่นา อย่าหยุดสวย
ตอนนี้ Blog มันเน่า
กำลังโมฯใหม่จ๊า
เดี๋ยวจะสวยแล้ว
ใจเย็นๆ กันน๊าท่านผู้ชม
CJ_April

Create your badge
page counter
Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
27
28
29
30
 
 
All Blog