Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
แฟชั่นคุณแม่ผมร่วง



เข้าเดือนที่สี่สู่เดือนที่ห้า ผมก็ร่วงไม่หยุดไม่หย่อน
ไม่ไหวแล้ว ไม่ได้เข้าร้านทำผมมาเป็นปีก่อนที่จะเป็นคุณแม่หัวเถิกซะก่อน
ทิ้งยางมัดผม ตัดสั้นรับหน้าร้อนดีกว่า

คุณสามี:: ตัดสั้นเลยเหรอ เดี๋ยวไม่เซ็กซี่น้าาาา
คุณภรรยา:: เรื่องของฉ้านนน พูดมากจะโกนหัวเลย คอยดู!!!

เงียบ...และเงียบสนิท

ตัดเสร็จซะที เฮ้อ

คุณสามี:: ว้าววว น้องสาว เรียนที่ไหนจ๊ะ
คุณภรรยา:: จ่ายตังค์ด้วยค่ะป๋าขาาาาา





มีฟา ตัวการทำแม่ฟอมหมดสวย


สองสาวสีชมพู ตัวแสบของแม่จริงๆ


(ทรงอะไรหว่าาาา...ทรงคุณแม่หัวเสียแล้วกัน บอกช่างว่า...
ตัดบ๊อบ ยาวแค่ต้นคอ อย่าให้เหมือนทรงนักเรียน
ตัดให้หนาๆ ทุยๆ ด้านหน้าตัดหน้าม้า ปัดๆ เป๋ๆ
ไม่ทำสีใดๆ ทั้งนั้นเพราะต้องให้นมลูก Ok? ตัดได้เลยจ้า)











Create Date : 03 มีนาคม 2552
Last Update : 3 มีนาคม 2552 13:11:30 น. 16 comments
Counter : 1142 Pageviews.

 
ไม่เห็นผมน้อยเลยค่าขอ
งเราคูณสองผมล่วงเยอะมากต้องตัดสั้นต้งแต่ตอนท้อง 5 เดือน หุหุ


โดย: twins วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:15:18:16 น.  

 
ตอนนี้ลูก 9 เดือนแล้ว ที่ร่วงไปครึ่งหัวยังไม่ขึ้นเหมือนกัน

ให้นมลูกทำสีมผมไม่ได้เหรอค่ะ กำลังคิดว่าจะไปทำอยู่อ่ะ


โดย: Augusta & Mummy วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:15:29:35 น.  

 
พูดถึงผมร่วงตอนนี้ลูกซาย4ขวบผม ยังร่วงอยู่เลย เหอๆ สงสัยลูกโตเป็นหนุ่มมีเมีย ผมเรายังจะร่วงอีกป่าวน๊า

ลูกสาวบ้านนี้หน้าหวานตามคมน่ารักๆ แม่ฟอมตัดสั้นแล้วเบาสบายดีเนอะ น้องฟาจะห้าเดือนแล้วเหรอ เร็วจังเลย แป๊ปๆจะโตทันพี่ฟอมแล้ว

ฝากจุ๊ฟฟฟฟสองสาวด้วยน๊า


โดย: bagarbu วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:19:39:12 น.  

 
ลูกชายแปดเดือนร่วงยังไม่เลิกค่ะ ผมทรงใหม่ซะแว๊บจริงๆค่ะ อยากตัดมั้งจัง


โดย: Dressy วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:20:25:27 น.  

 
แม่ฟอมก็ยังดูผมเยอะอยู่นี่นา แต่ตัดแล้วก็ดูเด็กดีนะคะ น่ารักไปอีกแบบ กระชากวัยดีออก....จูลใช้วิธีตัดเองเลยค่ะ เบี้ยวๆ เก๋ไปอีกแบบ พอดีมีเหตุต้องไปงานแต่งเพื่อน เลยได้เข้าร้านไปซ่อมซะหน่อย ค่อยดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาบ้างน่ะค่ะ


โดย: แม่หนมจีนน้อย วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:22:30:24 น.  

 
เรื่องผมร่วงนี่ โอ้โห ตอนคลอดเดียนี่ ร่วงน่ากลัวมากเลยค่ะ ไปตัดบ๊อบมาทีนึงเหมือนกัน

(แวะมาตอบว่ากลองชุดนี้ราคาประมาณ 700 ได้มั๊งคะ เป็นของในเครือ farlin น่ะค่ะ)


โดย: LuckyMoby วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:23:36:45 น.  

 
บล็อคนี้โดนใจเลยค่ะแม่ฟอม
ผมแม่ติ๊กก็ร่วงมากเหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งตอนหลังจากคลอดลูกแล้ว
ด้วยน่ะค่ะ คงเป็นเพราะฮอร์โมนร่วมด้วย แต่ผมแม่ฟอมสลวยสวยจังเลยค่ะ ผมมีสุขภาพดีด้วยนะคะ

..ชอบสองสาวพี่น้องในรูปสุดท้ายด้วยค่ะ น่ารักมากๆเลยอ่ะ


โดย: tiktoth วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:0:56:40 น.  

 
หน้าเด็กลงตั้งเยอะเลยแม่ฟอมเดี๋ยวพ่อกุนหลงแย่นะค่ะอิอิ
เอ๋ก้อผมร่วงเยอะเหมือนกันค่ะ อยากตัดแต่ช่างที่ถูกใจไม่อยู่ซักทีได้แต่รวบไว้รอช่างเฮ้อ


โดย: aehtom IP: 118.173.237.78 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:9:35:07 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่า

กรี๊ดดดดดดดดดดด

หายไปนานน้องฟ่าน มีน้องแล้วเหรอคะเนี่ย

แม่ฟอมยังสวยเหมือนเดิมค่า ทรงไหนก็สวย อิอิ


โดย: อิจิโงะจัง IP: 203.146.147.115 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:18:42:29 น.  

 
เห็นผมแม่ฟอมแล้วมาดูผมตัวเอง ต้องถอนหายใจเลยล่ะ เพราะผมจินฟูมาก ๆ ไม่เห็นสุขภาพดีแบบแม่ฟอมเลย แถมมีแต่คนทั้งว่า จินผมหยักศกใช่เปล่า ได้แต่บอกว่าป่าวนะ แต่ไม่ค่อยรักษา เลยกระจายซะ

จะบอกว่าจินเพิ่งมาหยุดร่วงตอนแพร์สองขวบได้แล้วมั๊ง ทำไมตอนพี่พายไม่เห็นร่วงขนาดนี้ แต่น้องแพร์เค้าชอบดึงด้วยล่ะ เลยร่วงซะ นี่ดีหน่อย โตแล้ว (แต่ก็ยังติดดึงผมแม่)


โดย: แม่น้องสองพี วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:22:00:47 น.  

 
อิๆ ขำคำบรรยายอ่ะค่ะ "ทรงคุณแม่หัวเสีย"

สวยออกค่ะ ดูหนาดีด้วย ไม่เหมือนคนผมร่วงเลยอ่ะ

ป.ล. รูปสองพี่น้องรูปสุดท้ายน่ารักมากกกกก


โดย: พจมารร้าย วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:22:08:04 น.  

 
หวัดดีคะพี่ฟอม
มาดูแฟชั่นใหม่
ตัดผมสั้นรับลมร้อนหรอก
ฮ่าฮ่า

บ้านนี้ผู้หญิงสามคน
คุณแม่ ฟ่านฟ่าน มีฟา
ผมสั้นหมดเลย

ก๊าก
แปงลืมพี่กุน ไปอีกคน





โดย: pangz วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:39:43 น.  

 
คุณแม่ฟอมตัดผมใหม่สวยอย่างแรงเลยนิ อย่างนี้จะให้ฟ่านฟ่านเรียกแม่หรือเรียกพี่ดีละนี้


โดย: ลุงเทน ป้ากา IP: 117.47.176.42 วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:15:20:15 น.  

 
เรื่องผมร่วงไม่นานก็หายจ๊ะ

สองพี่น้องหน้าตาคล้ายๆกันมากนะคะ น่ารักจริงๆ โตไวด้วยสิ

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่า มีความสุขมากๆๆๆนะค๊า

คิดถึงเสมอค่ะ



โดย: Baby I love you วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:1:59:45 น.  

 
นึกว่ารูปหุ่นแบบผมในร้านเสริมสวย

ทรงบ๊อบ(เงิน)เท(มา) อ๊ะป่าว


โดย: tpipe วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:22:27:05 น.  

 
นี่ถ้าใส่ชุดนักศึกษา..ป้าก้อยคงเชื่อว่า..กำลังเรียนอยู่นะค่ะเนี่ย

หุหุ

Photobucket


โดย: ขนมตะโก้ วันที่: 10 มีนาคม 2552 เวลา:10:14:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ประมุขขวัญ
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เคยรู้สึกว่า...มาแต่งงานกับพ่อสองสาว
ทำไมชีวิตไม่สบายเหมือนอยู่กับครอบครัวตัวเอง

คาดหวังให้ชีวิต...เหมือนดังใจ
พอไม่ได้ดังหวัง พาลโกรธ หงุดหงิด
ตามประสาคนเอาแต่ใจ

เค้าว่ากันว่า...แต่งงานแล้วคือ สุขสมหวัง จบบริบูรณ์
แต่จริงๆ แล้ว เราว่า เรื่อง เพิ่งจะ เริ่ม...

ที่ผ่านมา เผชิญ ฟันฝ่า กับบางเรื่องที่คิดว่า...หนักหนา
แต่พอดูคนข้างๆ สูดหายใจลึกลึก เรื่องบางเรื่องก็เบาบาง

ความเป็นแม่ไม่ใช่แค่หน้าที่ แต่ทำด้วยหัวใจ
ชีวิตคู่ไม่ใช่สิ่งผูกมัด แต่คือความผูกพันธ์ ให้กำลังใจ

วันนี้มีเจ้าตัวเล็กทั้งสอง กับผู้ชายใจดี

ชีวิตก็ อิ่ม และ อุ่น

มีสุข มีทุกข์ เป็นสีสัน

ไม่ล้น ไม่ขาด

แต่พอดี พอใจ กับสิ่งที่มี ที่เห็น และเป็นไป


ครอบครัวของเรา ในแบบของเรา

รักที่สุดเลย

แม่ฟอมจอมป่วน
Lilypie Kids birthday PicLilypie Kids birthday Ticker Lilypie Kids birthday PicLilypie Kids birthday Ticker Daisypath Anniversary Years PicDaisypath Anniversary Years Ticker Lilypie Maternity tickers hit counter
Friends' blogs
[Add ประมุขขวัญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.