we only have 86400 second a day..then make it's count!!
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
26 มกราคม 2553

เซ็ง เซง เซงงงง..ก็คือ..ความหมายเดียวกัน

1. ตั้งแต่ปีใหม่มาไมได้อัพบล็อกเลยแฮะ ประหลาดจริง
อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่มั๊งครับ??..เลยไม่ได้มาระบายใส่บล็อกแกงค์
ชีวิตผมตอนนี้ก็เหมือนเดิม เรื่อยๆ ดูไร้หลักมาก..คิดๆ ชักอยากเปลี่ยนงานแฮะ แต่ก็ไม่รู้จะไปทำอะไร
สิ่งที่จริงจังคือตอนนี้กำลังลดน้ำหนักแบบฮึด ฮึด ฮึด ขึ้นมาอีกรอบแล้ว..ตั้งใจไว้ว่าปีใหม่นี้ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ให้ได้
ตั้งใจไว้ว่าอยากทำอะไร ถ้าไม่เดือดร้อนใครก็จะทำ...
เหมือนต้นเดือนที่ไปตัดหัว เอ๊ย ตัดผมมา แบบไถด้านข้างไปสองข้าง...ผลก็ที่ออฟฟิศก็แซวกันใหญ่..ว่าเดี๋ยวนี้เราเอาใหญ่แล้วนะ..ผมก็ นะ นิดนึง เบื่อๆเลยไถซะ หัวหน้าดันบอกอีกว่าน่าจะให้เขาไถเป็นเลข 2010 ไปเลยนะ...ผมคิดไปคิดมาก็ เออ ไหนๆก็ไหนๆจะแรงทั้งที..แต่ก้ได้แค่คิดนะ ไม่ได้ทำ แหะๆ


แบบเน้ๆๆๆๆๆๆ

2. ช่วงตั้งแต่ปีใหม่มาไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ มากสุดก็เดินสยาม
เนื่องจากเอฟเฟคท์จากการไปเที่ยวมาครั้งกระนู้นยังมีผลพวงมาจนถึงปัจจุบัน
ก็เลยต้องก้มหน้าใช้(หนี้)ต่อไป....ไงหล่ะ บินก่อนผ่อนทีหลัง 555+ สะจายยยย


3. จริงๆๆๆๆ....คือ อกหักแฮะ(...หักมุมไปมั้ย??)
ต้นปีผมตัดสินใจสารภาพรักกับsomeoneไปทางอี-เมล์(ไม่กล้าบอกต่อหน้าและไม่กล้าโทรศัพท์)
แต่เขามีแฟนแล้วนี่สิ....ไม่ใช่สิ...จริงๆมันเป็นการตบมือข้างเดียวของผมเองมากกว่า..เพราะsomeoneไม่ได้คิดอะไรกับผมแบบนั้นเลย..แต่เราดันไปหลงเองเน้อออ
ในท้ายอีเมล์ผมบอกไปว่า..แค่อยากให้รู้ความรู้สึกเฉยๆว่าผมคิดยังไง ไม่ได้ต้องการคำตอบและไม่อยากรู้ว่าsomeoneคิดกับผมยังไง
.....แต่
ลึก ลึก ในใจ...คงไม่มีใครที่จะสารภาพรักแล้วไม่ต้องการความรักตอบ..

จนเมื่อวันก่อนได้คุยกับพี่ที่ทำงานคนนึง ผมก็เล่าๆๆๆให้เขาฟังแบบเนือยๆ เขาก็บอกผมมาประโยคนึงที่ว่า
“...อย่างน้อยเราก็ทำให้เขาตัดสินใจได้แน่นอนว่า เขาต้องการใครกันแน่”
....อืมมมมมม ใช่ๆ

ช่วงนี้ผมก็เลยเซงๆ เนือยๆ ไปนิดนึง..แต่มั่นใจว่าไมได้กระทบชีวิตอะไรมากแน่ๆๆๆๆ..เนื่องจากความสัมพันธ์ไม่มีอะไรนอกจากการคุยกันและเห็นหน้า
(ซึ่งก่อนหน้าเคสนี้ ก็มีเคสนึงที่เกือบทำให้ผม “หลง” เหมือนกัน....แต่อยู่ดีๆก็หายไปซะงั้น..อันนี้ไม่เซงไม่เบลอแต่แบบ....งง เลย งง จริงๆ)



ปล.แถม
4. ได้ของขวัญปีใหม่มาจาก คุณน้องคนหนึ่งในบล็อกแกงค์..ค่อนข้างดีใจ(มาก)+เกรงใจเขาเหมือนกันๆๆ..แถมแนบพระพิฆเนศมาให้อีกตะหาก เห็นตอนแรกก็ งงๆ แต่...คนส่งเป็นคนแปลกๆก็เลยถึงบางอ้อ

5555+....ล้อเล่น!!!





Create Date : 26 มกราคม 2553
Last Update : 26 มกราคม 2553 13:13:50 น. 6 comments
Counter : 1152 Pageviews.  

 
แค่จะบอกว่าตัดผมประชดรักก็เขียนซะยาว


ปอลอ
ขอแนะนำว่าเลิกทำหน้าแบบที่อยู่ในโปรไฟล์แล้วจะได้แฟนครับ
สาธุ


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:16:14:29 น.  

 
หน้าแบบโพรไฟล์ก็ออกจะธรรมดาอะค้าบ..ไม่ดีตรงไหน!?!

^
^
นั่นสิไม่ดีตรงไหน
แล้วรีบเปลี่ยนรูปทำไม


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:13:16:31 น.  

 
โบราณเขาว่าไว้ให้เชื่อคนแก่..เอ๊ย!!..ผู้ใหญ่หน่ะ ;)


โดย: P_Poy วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:13:57:52 น.  

 
หุหุ...หน้าหยั่งนี้ก็ผิดหวังสิ ...เอาน่าแล้วสักวันจะมีใครสักคนเห็นรอยยิ้มที่แอบเก็บไว้ภายใต้หน้าแบบในprofile

คริ คริ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:1:21:28 น.  

 
เจ้าหญิงถูกต้องที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!
เราต้องมองหาคนที่มองความงามจากภายใน หุหุ



โดย: P_Poy วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:19:40:24 น.  

 
• -*- เห็นทรงผมข้างๆ แล้วดูแปลกๆ เหมือนไถเองเลยอ้ะ
• สรุปคือแปลกชิมิ เหอะๆ


โดย: badinblood วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:20:32:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

P_Poy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I wish nothing but the best to you..
[Add P_Poy's blog to your web]